Header Ads

ad

Tư vấn niềng răng không mắc cài clear aligner giá bao nhiêu

Thưa bác sỹ Bally, em đang tham khảo về niềng răng không mắc cài thẩm mỹ bằng khay nhựa trong thì được biết kỹ thuật này cũng có rất nhiều loại điển hình là Invisalign, eCligner và Clear aligner. Trong đó, em quan tâm nhất tới khay Clear aligner vì có vẻ khá nhiều người chọn lọc. Vậy bác sĩ nha khoa cho em hỏi niềng răng không mắc cài clear aligner giá bao nhiêu ạ? Em xin cảm ơn! ( Hạ Thanh Thanh – Hải Phòng ).

Giải đáp :
Chào bạn!
Câu tư vấn cho thắc mắc niềng răng khay trong ecligner khoảng bao nhiêu của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây:
Đúng như bạn tìm hiểu thì giờ đây niềng răng không sử dụng mắc cài có 3 loại khay chỉnh nha niềng răng được lựa chọn thông dụng là Invisalign, eCligner và Clear aligner. Dẫu vậy, mức giá của các công nghệ này có chênh lệch khá lớn bởi chuẩn mực về chất lượng những loại khay khác biệt phần đông.

Niềng răng vô hình clear aligner giá khoảng bao nhiêu vì sao có chi phí rẻ nhất?

Trước hết, bệnh viện Bally cũng muốn cho bạn biết mức giá niềng răng 3d là rẻ nhất trong các loại niềng răng không mắc cài còn lại bởi nhiều lý do:
- Các bước chế tác khay niềng răng: khay Clear Aligner được chế tạo bằng cách khá sơ sài Đó là chọn lọc dấu hàm, tiếp đến đúc ra từ mẫu hàm thạch cao. Các khay này na ná như các khay mà bạn sử dùng để làm máng giữ thuốc trị viêm lợi, tẩy trắng răng…
Ngược lại, với Invisalign và eCligner thì khác, các thông số công nghệ để chế tạo khay niềng được bác sỹ nha khoa sưu tầm từ phần mềm thông minh, tất cả đều được làm trên máy vi tính và tiếp theo được order chế tác tại nhà máy Xuất xứ khay niềng răng ở Châu Âu.
- Hiệu nghiệm chỉnh nha: niềng răng trong suốt clear aligner giá khoảng bao nhiêu vì sao lại rẻ nhất trong các loại niềng răng không sử dụng mắc cài còn do hiệu nghiệm chỉnh nha răng mà nó mang lại.
Với cách thu thập dấu hàm bằng mẫu thạch cao thì việc răng di chuyển hầu như chẳng thể dự đoán trước được. Thêm vào đấy, sau mỗi công đoạn răng dịch chuyển, người bệnh lại phải chờ đợi thời kì chế tạo khay niềng, ảnh hưởng đến quy trình chỉnh răng.
Còn với khay Invisalign & eCligner thì khác, hiệu quả chỉnh nha răng được suy đoán dựa vào phần mềm máy tính, giúp công hiệu theo đúng phác đồ mà nha sĩ đã dự liệu. Bác sỹ có thể order chế tác trước khay niềng mà không sợ sai sót, không tác động đến giai đoạn răng di chuyển.

Niềng răng khay trong ecligner giá bao nhiêu?

Niềng răng khay trong ecligner chi phí bao nhiêu tùy thuộc vào từng bệnh viện và dao động tùy thuộc vào những nhân tố như hiện trạng răng Bây giờ của bạn, độ tuổi niềng chỉnh răng.
Niềng răng vô hình clear aligner bao nhiêu tiền thường thường chi phí chỉ bằng khoảng 1/2 hoặc 1/3 giá của khay Invisalign và eCligner. Cũng bởi phí tổn rẻ Như vậy mà ít nhiều quý khách đã chọn lựa cách này.
Tuy nhiên, chuyên gia nha khoa khuyên bạn nếu có tình cảnh thì không nên lựa chọn cách này mà nên lựa khay Invisalign hoặc eCligner để hiệu quả nhất chỉnh nha cao, rút ngắn thời kì chữa trị.
Còn không, bạn hoàn toàn có thể chọn niềng răng sứ thẩm mỹ trong suốt, tính thẩm mỹ cũng không kém gì niềng răng không mắc cài thẩm mỹ mà hiệu nghiệm chỉnh răng hơn hẳn so với khay Clear Aligner.
Để bạn tiện so sánh, ngay sau đây là bảng chi phí dịch vụ chỉnh nha niềng răng tại Bally để bạn tham khảo:
BẢNG GIÁ NIỀNG RẲNG
Dịch vụ
tổ chức
chi phí
Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn
Trọn gói
30.000.000 - 40.000.000
Niềng răng bằng mắc cài kim loại có khóa
Trọn gói
35.000.000 - 45.000.000
Niềng răng bằng mắc cài sứ chuẩn
Trọn gói
45.000.000 - 55.000.000
Niềng răng mắc cài sứ có khóa
Trọn gói
50.000.000 - 60.000.000
Niềng răng mắc cài bên trong Incognito
Trọn gói
100.000.000
Niềng răng mắc cài bên trong Incognito (Phức tạp)
Trọn gói
120.000.000
Chỉnh răng trong suốt / Không mắc cài Invisalign-Cấp 1 (14 cặp khay)
Trọn gói
79.100.000
Niềng chỉnh răng trong suốt / Không mắc cài Invisalign-Cấp 2 (14-35 cặp khay)
Trọn gói
124.300.000
Niềng chỉnh răng trong suốt / Không mắc cài Invisalign-Cấp 3 (trên 35 cặp khay)
Trọn gói
146.900.000
Chỉnh răng - 1 hàm mắc cài kim loại
Trọn gói
15.000.000
Chỉnh nha răng - duy nhất một hàm mắc cài sứ
Trọn gói
18.000.000
Chỉnh nha răng - Tiền phục hình
Trọn gói
10.000.000

Nếu vậy thì, ta hoàn toàn có thể hiểu được vì sao Clear Aligner có mức giá chữa trị thấp hơn hẳn Invisalign. Mặc dầu chu trình điều chuyển răng của hai hệ thống này có cơ chế gần như na ná nhau nhưng dị biệt về kỹ thuật và vật liệu dẫn đến tầm giá của Clear Aligner thấp hơn hẳn.
Clear Aligner có công đoạn Sản xuất và lập chiến dịch trị bệnh phác họa trên mẫu hàm chứ không căn cứ vào việc quét cấu trúc hàm, không được tính toán trên phần mềm 3D chuyên dụng cài đặt trên máy tính và không phải gửi ra nước ngoài. Tiếp đó người bệnh được tổng hợp mẫu hàm trực tiếp đến, bác sĩ nha khoa sẽ phác họa trên mẫu hàm và đưa ra hướng dịch chuyển cho răng, làm khay bằng công nghệ thủ công.
Tính chính xác không cao dựa trên việc thu thập mẫu hàm với khay thạch cao là lí do khiến phí tổn cho niềng răng clear aligner thẩm mỹ thấp hơn phần lớn so với Invisalign.

Không có nhận xét nào