Header Ads

ad

Răng toàn sứ giá bao nhiêu ưu đãi nhất 2018

Hàm răng của em trông rất lệch lạc, hai răng cửa to và chìa ra ngoài, những răng còn lại thì nhỏ và mọc lệch vào trong. Do vậy, em muốn làm răng sứ không kim loại để răng đều và đẹp hơn. Bác sỹ cho em hỏi: răng sứ không kim loại giá bao nhiêu? Loại răng sứ không kim loại nào bền và cuốn hút nhất ? Làm răng sứ có hại gì cho răng hay không? ( Hạ Kim Ngọc - Hòa Bình )

Tư vấn:
Chào bạn, về trường hợp bọc răng toàn sứ có giá khoảng bao nhiêu hay răng sứ không kim loại có giá bao nhiêu, bác sĩ nha khoa Bally xin được trả lời như sau: Sẽ có sự khác biệt về giá răng sứ không kim loại giữa từng loại Hay như chênh lệch lạc giữa các Trung tâm trung tâm nha khoa. Nhưng để đánh giá và chọn lựa được nên bọc loại răng toàn sứ nào, ở đâu uy tín nhất thì có giá thấp chất lượng cao nhất, mời bạn theo dõi bài viết ngay sau đây.

Bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu?

Trên thị trường có nhiều loại răng sứ không kim loại với các giá thành không giống nhau tùy thuộc theo Xuất xứ, tối ưu nhất và kỹ thuật Làm răng sứ thẩm mỹ của trung tâm nha khoa. Tại trung tâm nha khoa Bally chỉ áp dụng 3 dòng răng sứ không kim loại cao cấp: răng sứ zirconia, răng sứ cercon và răng sứ cercon ht.
+ Xuất xứ: của hãng Vita Zanfbrik
+ Công nghệ răng sứ thẩm mỹ IVS Digital: trang bị Labo mão sứ Inlab Sirona + răng vita sứ + phần mềm thiết kế nụ cười Digital Smile Design 3D
+ Tiêu chuẩn: lưu hành quốc tế
BẢNG GIÁ RĂNG SỨ
Dịch vụ
tổ chức
mức phí tổn
Răng sứ kim loại Ni-Cr
1 răng
1.500.000
Răng titan
1 răng
2.500.000
Răng kim loại Cr-Co
1 răng
3.000.000
Răng kim loại Quý Au-Pd
1 răng
15.000.000
Răng sứ Ziconia
1 răng
4.000.000
Cùi giả Zirconia
1 răng
1.500.000
Răng sứ Ziconia Full
1 răng
5.000.000
Răng sứ Ceron
1 răng
5.500.000
Răng sứ Ceron HT
chỉ một hàm
6.500.000
Răng sứ veneer Emax Press
1 răng
8.000.000
Răng sứ Emax
1 răng
8.000.000
Răng sứ Nacera đa lớp
1 răng
10.000.000
Răng sứ Ceramill
1 răng
6.000.000
Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE & Emax
1 răng
8.000.000
Inlay/Onlay Composite
1 răng
1.500.000
Inlay/Onlay Ni-Cr
1 răng
1.500.000
Inlay/Onlay Cr-Co
1 răng
4.000.000
Inlay/Onlay Au-Pd
1 răng
12.000.000
Inlay/Onlay Sứ Ziconia/Emax
1 răng
5.000.000
Inlay/Onlay Emax/Cr-Co CAD/CAM
1 răng
8.000.000
Gắn lại mão răng sứ
1 răng
300.000
Tháo mão / Cầu răng
1 răng
200.000
>>> Tìm tòi thêm các bước bọc răng sứ

Loại răng toàn sứ nào bền và đẹp nhất?

3 Dòng răng sứ không kim loại: Zirconia, Cercon hay răng sứ không kim loại cercon ht đều là các dòng răng sứ không kim loại có độ bền và đẹp ưu việt và hoàn toàn đáp ứng đề nghị về thẩm mỹ (trăng sáng tự nhiên, form răng tinh tế). Nhưng nếu bạn là người yêu cầu sự hoàn mỹ thì có thể chọn làm cercon ht vì có độ trong quang học tự nhiên hơn so với Zirconia và Cercon. Tại bệnh viện Bally thì răng cercon là sự chọn lựa yêu thích của hầu như diễn viên, người mẫu.

Bọc mão răng sứ có hại gì không?

Làm răng sứ thẩm mỹ (dù là răng sứ không kim loại hay răng sứ kim loại) về cơ bản là hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng hay cơ địa, cũng không suy giảm tuổi thọ của răng, trái lại nó còn giúp bảo vệ răng tốt hơn nhất. Nhưng nói vậy không có tức là chúng ta lạm dụng nó và không phải bệnh viện nào cũng Bọc răng sứ hiệu quả.
Khi bạn Bọc sứ thẩm mỹ tại các bệnh viện không uy tín bạn có thể gặp phải 1 số trường hợp sau:
+ Độ bền và cơ hội chịu lực của răng kém
+ Thẩm mỹ không cao, răng nhìn “giả” và thô kệch
+ Thậm chí có thể có một số biến chứng: viêm nướu răng, ê buốt và bị “cộm” sau Bọc răng thẩm mỹ.., hay làm tụt giảm tuổi thọ của răng.
Nguyên nhân: bác sỹ yếu chuyên môn, ít kinh nghiệm, không được huấn luyện chuyên sâu về thẩm mỹ nha. Áp dụng các loại răng sứ kém hoàn hảo, không được làm ra hiển nhiên. Trang thiết bị quá lạc hậu.

Để ý khi chọn lựa trung tâm nha khoa để Bọc sứ thẩm mỹ

+ Hãy cảnh giác với những nha khoa: răng sứ rẻ lại hiệu quả, Bọc mão răng sứ ưu đãi 50%…, ưu đãi tận gốc.
+ thời điểm hiện tại, không ít nha khoa đánh vào tâm lý ưa chuộng giá hợp lý, ưu đãi, khuyến mãi lớn để chèo kéo người mắc bệnh, lập lờ tầm giá. Ngoài ra không nhưng thế mà, với việc sử dụng răng toàn sứ kém lý tưởng, chuyên gia nha khoa yếu chuyên môn….dẫn đến chỉ sau 1 – 2 năm răng sứ bắt đầu hư hỏng buộc phải tốn thêm 1 khoản giá cả làm lại từ đầu. Nhiều trường hợp Làm chụp sứ giá rẻ còn bị nhiều hậu quả ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng.
+ Hãy hỏi thật kỹ về bác sĩ, Xuất xứ và hoàn hảo răng sứ, chế độ bảo hành, chi phí trọn gói hay chưa, ưu đãi xác thực là như thế nào….
Hi vọng rằng bài viết có thể giúp chúng ta tháo gỡ được băn khoăn bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu. Một điều cần phải có hơn cả là lưu tâm lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, đừng đam mê rẻ và nhọc lòng quá nhiều đến mức giá răng sứ không kim loại chi phí bao nhiêu mà chọn các phòng khám nha khoa răng hàm mặt không lý tưởng, Khi đó, rất có thể bạn phải tốn thêm tiền để làm lại một lần nữa.

Không có nhận xét nào