Header Ads

ad

Niềng răng không mắc cài 3d Clear ở đâu thì tốt?

Bạn muốn niềng răng chỉnh nha nhưng e ngại những chiếc mắc cài to, lồ lộ ra bên ngoài dẫn tới vướng phải víu khi ăn, Cũng như làm bạn thiếu tự nhiên khi cười nói và giao tiếp. Hiện thời với sự ra đời của các cách niềng răng không mắc cài 3d, được ứng dụng thành quả tại nha khoa Bally mọi chưa rõ của bạn sẽ tuyệt đối tan tiến, giúp bạn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp.

Niềng răng trong suốt Clear Aligner

Niềng răng clear aligner là gì?

Khay niềng Clear Aligner ôm sát vào toàn hàm răng, có cơ hội tạo nên một lực kéo nhằm di chuyển, nắn chỉnh tạo hình mũi răng từng chút một cho tới khi các răng về đúng vị trí khớp cắn hai hàm. Khôi phục được tình trạng răng hômóm, răng thưa, răng mọc lệch lạc và mang lại cho bạn hàm răng đẹp và đẹp rạng ngời cùng nụ cười rạng rỡ.
>>> Tìm hiểu niềng răng không mắc cài ở hà nội địa chỉ nào tốt?

Nguyên nhân bạn nên lựa chọn niềng răng trong suốt clear align

Hiệu quả chỉnh nha răng như trông đợi
Niềng răng không mắc cài clear aligner sử dụng những khay niềng chỉnh răng để nắn chính, tái tạo lại toàn hàm răng về đúng vị trí khớp cắn một cách hiệu nghiệm. Khay niềng được thiết kế với các điểm tạo lực kéo ổn định, tác động và di chuyển răng đồng đều không kém các mắc cài, đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu như đúng mong muốn của người mắc bệnh.
Bảo đảm tới sức khỏe của bạn
Về mặt chất liệu khay niềng răng clear aligner thẩm mỹ được chế tác từ nhựa trung tâm nha khoa chuyên dụng, thuần chất, đã được Bộ Y tế chứng thực là thân thiện với mô nướu chân răng và cơ thể. Đặc điểm, dưới tác động của môi trường axit trong thực phẩm bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng khay niềng Clear Aligner không bị đổi thay tính chất và không bị nới lỏng khi tiến hành cắn xé.
Tính thẩm mỹ cao cho người niềng
Cam đoan tính thẩm mỹ cho người niềng trong suốt quy trình nắn chỉnh răng được xem là ưu điểm lớn nhất của niềng răng trong suốt clear align so với kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài. Bởi khay niềng trong suốt, dạng hình na ná hàm răng tự nhiên nên khi đeo khay sẽ ôm sát những mặt răng khiến người không quen biết rất khó phát hiện được. Bạn có thể dễ chịu, tự tin khi gặp mặt với tri kỷ, cộng sự.
Tạo cảm giác thoải mái trong suốt quy trình chỉnh răng
Khác với niềng răng bằng mắc cài được gắn cố định lên răng, niềng răng trong suốt clear aligner hoàn toàn có thể tháo lắp khay niềng một cách dễ dàng, tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi. Nhờ lợi thế đó mà người niềng hoàn toàn có thể hoàn toàn dễ chịu khi ăn uống và thuận tiện trong việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày, ngăn nguy cơ mắc các bệnh thường gặp ở niềng răng mắc cài như: viêm lợi, viêm nha chu…

Đừng nhẫm lẫn giữa 2 loại niềng răng trong suốt clear align và Invisalign

Công nghệ chế tác:
+ Khay niềng Clear Aligner được chế biến ngay tại Việt Nam. Sau khi bác sĩ nha khoa phẫu thuật, lên phác đồ và tính toán số lượng khay niềng đủ để chuyển dịch răng về đúng vị trí. Từ đấy, chuyển qua kỹ thuật viên phân tích và thiết kế ra bộ khay niềng xác thực.
+ Đối với niềng invisalign công đoạn thiết kế khay niềng được thực hành lấy dấu mẫu hàm, sau khi chuyển số liệu qua ngân hàng Invisalign thế giới tại Hoa Kỳ để thiết kế ra bộ khay hoàn chỉnh phù hợp với từng người mắc bệnh dựa vào phác đồ của nha sĩ chuyên khoa.
Giá cả chỉnh nha niềng răng:
Vì các bước chế biến cần sự liên kết với ngân hàng Invisalign, hơn nữa lý tưởng khay niềng tối ưu hơn, với các tính năng ưu việt hơn Vì thế niềng răng trong suốt invisalign thường có giá cả cao hơn niềng răng không mắc cài clear aligner.

Niềng răng trong suốt clear aligner tại bệnh viện Bally

- Toàn bộ các bước chỉnh nha răng – chỉnh răng bằng kỹ thuật niềng răng không mắc cài clear aligner, từ khâu chữa bệnh cho tới gắn khay niềng đều do chính lực lượng bác sỹ nha khoa chuyên khoa trực tiếp tiến hành. Với kinh nghiệm dày dặn trên 10 năm, chuyên môn tay nghề vững vàng, bảo đảm các bước niềng chỉnh răng cho bạn xuất hiện theo đúng kế hoạch.
- Áp dụng kỹ thuật chỉnh răng Vceph 3D. Có khả năng mô hình sự dịch chuyển của răng, tính toán chi tiết lực kéo của khay niềng. Từ đấy, giúp bác sĩ nha khoa dễ lên kế hoạch niềng răng chi tiết. Song song, qua các số liệu phân tích từ Vceph 3D, đơn giản hơn cho bác sỹ nha khoa trong việc kiểm soát lực kéo, theo dõi sự biến đổi vị trí của từng răng qua mỗi các bước.
- Bên cạnh đó, để thiết kế ra một hệ thống khay niềng Clear Aligner phù hợp với Kích thước của từng răng và khung hàm, cam kết khay niềng khít sát, không quá lỏng hoặc quá chặt. Nha khoa Bally đã chỉ định kỹ thuật tổng hợp mẫu dấu hàm Scan 3D, cho ra những số liệu chi tiết và cụ thể nhất từng vị trí lệch răng, hô móm, kích thước răng.
qua đó là toàn bộ những thông tin về phương pháp niềng răng clear aligner thẩm mỹ. Nếu bạn đã và đang có dự định chỉnh nha niềng răng có thể tìm tòi về giải biện pháp này.

Không có nhận xét nào