Header Ads

ad

Giải thích quá trình tẩy trắng răng

Theo khoảng thời gian, thói quen sử dụng nhiều thực phẩm nhiễm màu cùng việc vệ sinh răng miệng không đúng kiểu cách,… khiến cho răng của bạn phát triển thành ố vàng, sậm sắc màu gây ra mất thẩm mỹ nghiêm quý trọng. Tẩy trắng răng là giải biện pháp hữu hiệu để mang đến vẻ thẩm mỹ cho răng, tái tạo cấu trúc hàm răng trắng bóng. Vậy quy trình tẩy trắng răng như vậy nào? Chúng ta cùng tìm tòi ở bài viết ở dưới đây nhé!

Tẩy trắng răng là các cách thẩm mỹ nha khoa được chỉ định thông dụng hiện thời bởi tính cam kết và hiệu quả nhất cao, giúp khôi phục sắc màu trắng sáng tự nhiên cho hàm răng bị sạm màu do nhiễm kháng sinh hoặc màu sắc thực phẩm. Bạn có thể theo dõi chu trình tẩy răng trắng ngay sau đây để hiểu rõ hơn về công nghệ này.

Tẩy trắng răng bằng laser

Làm răng trắng hiện giờ có ít nhiều kỹ thuật có công hiệu cao, tẩy trắng Laser Whitening, tẩy trắng bằng đèn Plasma, hay khoa học mới Bleach Bright, tẩy trắng bằng đèn LED… đều hướng đến mục tiêu tẩy trắng tránh mất thời gian, quy trình đơn giản, hiệu quả tẩy trắng cao, kích trắng nhiều mức độ mà vẫn tự nhiên.
>>> Bạn có biết tẩy trắng răng ở đâu chất lượng tùy thuộc vào yếu tốt nào?

Giai đoạn và mức giá làm trắng răng được tiến hành thế nào?

Liệu trình làm răng trắng được đánh giá cao nhất, Không chỉ riêng ở hiệu quả tẩy trắng, mà hơn hết công nghệ đó phải đảm bảo an toàn cho hàm răng của bạn, giữ chức năng ăn nhai như thông thường và không làm mòn tủy răng. Làm trắng răng được tiến hành theo một tiến trình chặt chẽ và khoa học với giá thành hài hòa.

Chữa bệnh và giải đáp

Là quá trình bác sĩ nha khoa tầm soát các vấn đề về răng miệng, đánh giá mức độ cần kích trắng, lên phác đồ điệu trị chi tiết. Thước đo sắc màu răng sẽ cho bạn biết răng của bạn đã và đang ở độ màu nào, kết quả tiếp đến tẩy trắng ra sao để bạn có thể đơn giản quyết định. Các bệnh răng miệng khác như răng bị nứt gãy, răng bị viêm nướu… cũng được kiểm tra và khôi phục để chuẩn bị cho việc tẩy trắng.

Vệ sinh răng miệng, thu thập vôi răng

Là bước bác sỹ thu thập đi lớp mảng bám trong suốt, lớp cao răng chứa nhiều vi khuẩn, không riêng có thể dẫn tới bệnh về răng miệng như viêm nướu răng, nha chu mà còn tác động đến hiệu quả tẩy răng trắng, làm chậm giai đoạn tẩy màu răng, kích răng trắng sáng.

Cách ly môi là lợi

Sẽ giúp bạn bảo vệ được môi và lợi bằng các công cụ y tế chuyên dụng được đưa vào khoang miệng của bạn. Đồng thời môi của bạn cũng được trét vaselin để dưỡng ẩm cho môi, tránh khỏi môi khi bong tróc sau đó tẩy răng trắng.

Làm trắng răng bằng ánh nắng Laser giúp bạn kích hoạt được thuốc tẩy trắng, thuốc tẩy trắng được trét vào răng với một lớp mỏng từ 4-6mm, giúp hoạt hóa thuốc tẩy thành những phân tử tẩy màu sắc, lấy đi các chất đổi sắc màu răng để trả lại màu răng trắng sáng từ trong thân răng. Tiếp đó, bác sỹ nha khoa sẽ chùi toàn bộ gel tẩy trắng và thực thi vệ sinh răng miệng để chấm dứt công đoạn làm răng trắng.

Giá cả làm răng trắng hiện nay?

Mức giá tẩy trắng răng phụ thuộc vào mức độ nhiễm sắc màu và kỹ thuật mà bạn lựa chọn gồm có giá thành cho thuốc tẩy trắng, phí thuốc men sau tẩy trắng, phí tiệt trùng công cụ để cam kết hiệu quả nhất khử trùng cao nhất, giá cả cho chuyên gia nha khoa,… Và giá thành thường vào khoảng 2,5 triệu đồng/2 hàm, đối với răng bị nhiễm thuốc Tetracycline thì cần 3 triệu – 5 triệu đồng/2 hàm.
Dù là kỹ thuật trung tâm nha khoa dễ dàng, thế nhưng mọi người nên tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín để được sử dụng thuốc tẩy chuẩn mực với mức giá và tiến trình làm răng trắng cực kỳ tốt nhé!

Không có nhận xét nào