Header Ads

ad

Lá trầu không làm trắng răng trong 1 nốt nhạc

Thời gian gần đây, số đông người đang truyền tai nhau về cách giúp trắng răng bằng trầu không. Công nghệ này khá đơn giản, lại không mất nhiều mức giá nên được rất nhiều người lựa chọn thực thi. Tuy vậy, hiệu nghiệm tẩy răng trắng thành thực của kỹ thuật này ra sao? Hãy cùng tham khảo qua Bài viết sau đây!

Tẩy răng trắng bằng lá trầu không như vậy nào?

Làm trắng răng bằng lá trầu không liệu có đem lại hiệu quả như mong muốn? 2
Theo quan điểm dân gian, lá trầu không có tính tiêu viêm, vô trùng, chẳng những làm cho răng trắng lên mà còn giúp nướu răng chắc khỏe và hồng hào. Cách làm trắng răng an toàn bằng trầu không khá đơn giản:
- Chọn cây trầu không bánh tẻ (không quá non và không quá già), rửa sạch, vò nát.
- Chà phần lá lên thân răng khoảng từ 3 – 5 phút.
- Chải răng lại với kem đánh răng như bình thường.
Cách làm răng trắng này được khuyên đã đưa ra khuyến cáo nên 2 lần/ngày vào sáng và tối. Bền chí thực hiện trong thời gian dài tới khi thu được hiệu quả thì rút lại triển khai 1 lần/ngày để duy trì kết quả trắng răng.
>>> Tham khảo thêm thuốc làm trắng răng opalescence có hậu quả gì không?
>>> Cách làm trắng răng bằng muối có hiệu quả thế nào?

Tẩy trắng răng bằng trầu không liệu có hiệu quả?

Vì khá đơn giản nên cách làm trắng răng an toàn bằng lá trầu không được số đông người áp dụng, Dẫu vậy, chưa có ai thu được hiệu quả nhất như mong đợi. Theo như một vài phản hồi, các chuyên gia đánh dấu 1 số thông tin sau:
- Tuy dễ dàng nhưng mỗi ngày đều phải chuẩn bị lá trầu không và thực hiện 2 lần cũng khá mất khoảng thời gian.
- Triển khai áp dụng trầu không tẩy răng trắng trong một thời kì rất dài (3 – 4 tháng) mà vẫn chưa thấy kết quả.
- Lá trầu không khi chà vào răng thường để lại các vệt màu xanh rất mất thẩm mỹ, nếu không xúc miệng hay chải răng kĩ thì những mảng màu sắc này sẽ bám vào răng và tạo nên răng sạm màu hơn.
- Mùi của cây trầu không khá gây phiền toái, không phải ai cũng có thể sử dùng được kỹ thuật này.
- Không thể phủ nhận việc trầu không có các lợi ích nhất định đối với răng miệng như chữa sâu răng, làm chắc lợi, tiêu diệt vi khuẩn… Đối với việc làm trắng răng, nguyên liệu này chỉ đem đến hiệu quả cực thấp trong tình huống răng ố vàng nhẹ.

Phương pháp nào cho hàm răng ố vàng của bạn?

Nếu làm răng trắng bằng lá trầu không không đem đến hiệu quả như đợi mong, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một kĩ thuật thay thế tối ưu nhất. Bây giờ, làm răng trắng với kỹ thuật WhiteMax là chọn lựa của hàng nghìn khách hàng muốn tổng hợp lại màu răng trắng sáng.
Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax đột phá hơn hẳn các cách giúp trắng răng tự nhiên và làm trắng răng bằng thuốc ngay ở nhà cả về thời gian làm răng trắng, hiệu quả nhất duy trì và tính bảo đảm.
Chỉ dao động 1h tại nha khoa, răng bạn có thể trắng hơn gấp 5 – 6 lần so với màu răng cũ, hiệu nghiệm này duy trì từ 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa. Ngoài ra, WhiteMax không tạo sức ép cho răng, kiểm soát ngưỡng năng lượng laser ở mức an toàn, lại có thể bù khoáng và khỏe nướu chân răng nên an toàn răng chắc khỏe hơn sau tẩy trắng.
Nếu bạn đã và đang sử dùng cách làm trắng răng bằng lá trầu không mà không thấy công hiệu hoặc cần một phương pháp thay thế, bạn hoàn toàn có thể gọi đến số 01686463463 để được các chuyên gia tư vấn nhanh nhất!

Không có nhận xét nào