Header Ads

ad

Các sản phẩm làm trắng răng an toàn cho răng miệng

Hàm răng trắng bóng là một trong các lí do cấp thiết để sở hữu nụ cười rạng rỡ. Không chỉ mang lại nhận thấy tự tin khi đối thoại trong công việc, mà nó còn tăng thêm sự lôi cuốn, thiện cảm đối với phái đẹp. Ngoài việc tránh xa các tục lệ dẫn đến hại như đánh răng sử dụng lực mạnh quá, thường ăn đồ ngọt, áp dụng tăm thay vì chỉ trung tâm nha khoa,… thì giảm đi cà phê, rượu bia, thuốc lá cũng là điều nên làm. Đồng thời hơn nữa, sử dùng những sản phẩm tẩy trắng răng sẽ cho ra kết quả tốt hơn nhất.

Kem đánh răng Plaque HD

Không chỉ riêng phòng ngừa sâu răng, đánh bay mảng bám tức thì, Plaque HD còn bảo vệ răng lâu bền từ bên trong. Sử dùng công nghệ mới nhất, nhiều bác sĩ khuyên rằng loại hợp chất đánh răng này có khả năng loại bỏ các mảnh vụn trong răng tốt hơn gấp 4 lần so với các sản phẩm khác.

Máy đánh bóng răng DenTek

Sản phẩm làm trắng răng hiệu quả nhất: Bàn chải điện Phillips
Đây là bộ phương tiện sưu tầm sạch mảng bám, đánh bóng răng sử dụng tại nhà. Các cách áp dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần tra nụ đánh bóng vào tay cầm, bấm nút khởi động, đầu cao su xoay nhẹ nhàng làm sạch các mảng bám Song song tạo độ bóng sáng cho răng. Chẳng những công hiệu và an toàn, sản phẩm này còn khá tiện dụng bởi kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác…

Chỉ trung tâm nha khoa Oral-B Glide Pro-Health

Chỉ tơ nha khoa Oral-B có độ mảnh, mềm và độ dai hài hòa để đơn giản lùa vào những vị trí kẽ răng phức tạp, ở những nơi bàn chải chẳng thể đi đến, vận dụng rất đơn giản và làm sạch răng miệng hiệu nghiệm.

Bột đánh răng trắng Rocky Mountain Essentials Tuxedo

Sản phẩm này chất chứa những thành phần tự nhiên như than hoạt tính, dừa, tinh chất bạc hà,… vừa giúp trắng răng, bảo vệ nướu, vừa trợ giúp cho thải loại các vi khuẩn có hại trong khoang miệng. Bạn hoàn toàn có thể dùng loại bột này thay thế hỗn hợp kem đánh răng từng ngày. Khi sử dùng, các viên bột li ti sẽ đi sâu vào kẽ răng, thu thập đi các mảnh bám do thực phẩm để lại, chống làm nên cao răng. Ngoài ra không nhưng thế mà nó làm cho miệng bạn luôn thơm mát bởi hương bạc hà dịu nhẹ.

Gel trắng răng Arm & Hammer Truly Radiant

Cho 1 chút gel (khoảng bằng hạt đâu) vào hỗn hợp kem đánh răng mỗi khi bạn đánh mỗi ngày. Sản phẩm này trợ giúp cho việc tẩy các vết ố vàng, Không những thế nó còn bổ sung canxi, nuôi dưỡng nướu lợi chắc khỏe hơn.

Bàn chải điện Philips Sonicare Flexcare Platinum Connected

Đây là loại bàn chải điện thông minh có thể kết nối với smartphone thông qua Bluetooth. Nó Tương tự như một “nha sĩ kỹ thuật số” tổng hợp đi những mảng bám một cách nhẹ nhõm và sạch gấp đôi so với bàn chải thường thường. Nó còn giúp cảnh báo khi người dùng đánh răng quá mạnh hoặc quá ít, nhắc nhở thay bàn chải khi tới hạn.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Whitestrips Advanced Vivid

Dán trắng răng trong suốt có chứa đựng chất dinh dưỡng làm trắng răng, cắt bỏ sạch các mảng bám, Cũng như các vết bẩn trên răng. Sau một Thời gian quy định từ 14 – 20 ngày, răng của bạn sẽ trắng sáng rõ rệt.

Bút tẩy trắng răng Start Pure Peroxide-Free

Bạn xoa trực tiếp lớp gel làm trắng trên từng cái răng, kẽ răng, tuyệt đối không thoa lên vùng nướu lợi. Dưỡng chất peroxide có trong gel sẽ tẩy sạch những vết ố, điểm nhất là loại bút này không gây ê buốt như nhiều sản phẩm tẩy răng trắng khác. Ngoài ra không nhưng thế mà, nó còn kèm theo nhiều vị Khác nhau như dưa gang, lựu,…

Kem đánh răng tẩy trắng răng Pearl Drops Coffee & Tea Stain Remover

Khi nói tới nguyên do khiến răng nhiễm sắc ố, cực nhiều chúng ta có thể chấp nhận rằng 2 nguyên nhân chính trở nên, Đây là trà và cà phê. Đây là sản phẩm dành riêng cho những tín đồ cuồng hai loại thức uống trên. Nó có chiết xuất từ bột ngọc trai giúp làm sạch mảng bám mà vẫn không làm hại men răng.

Nước súc miệng Crest 3D White Luxe Glamorous

Sản phẩm này có chức năng vừa làm trắng răng, tạo hơi thở thơm mát, vừa phòng ngừa sự xuất hiện của các vết ố vàng. Khi áp dụng kết hợp với những loại sản phẩm làm trắng răng khác như miếng dán trắng răng, hợp chất đánh răng có tính năng làm trắng, nước súc miệng Crest sẽ có vai trò của một tác nhân hỗ trợ đắc lực cho quy trình làm răng trắng.

Hỗn hợp kem đánh răng Opalescence Whitening

Đây là sản phẩm tẩy răng trắng được sự hài lòng của Hiệp hội bệnh viện Hoa Kỳ (ADA) về sự cam kết và tính hiệu quả. Opalescence có chất tẩy và làm trắng ít ăn mòn hơn so với hỗn hợp đánh răng bình thường, Do vậy có thể sử dùng từng ngày.

Bộ tẩy trắng răng Plus White 5 Minute Whitening System

Một set gồm có: nước súc miệng, tuýp làm trắng răng và khay chữa thuốc. Sản phẩm này đã giành giải Readers’ Choice Award của Total Beauty vào năm 2014. Nó được đánh giá là đem lại hiệu quả và tiện ích cực kỳ tốt cho người sử dụng.

Bộ sản phẩm tẩy răng trắng Brilliant HD

Đây là loại sản phẩm chuyên biệt chuyên về tẩy răng trắng, thuốc được ép trong các ống tiêm để cho vào khay ngậm. Bởi vậy, bạn có thể nhìn thấy hiệu quả ngay sau lần áp dụng trước hết hoặc là lần thứ hai. Nhưng với những ai có răng và nướu răng khá mẫn cảm thì nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm này

Không có nhận xét nào