Header Ads

ad

Phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu do tiêu chí nào quyết định?

Chào bác sỹ nha khoa ! Xin chuyên gia nha khoa giải đáp giúp tôi phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu là tiết kiệm nhất ạ? Tôi bị cười bị hở lợi từ bé nên rất mặc cảm cười. Bạn bè có khuyên tôi nên chữa trị chữa trị như tôi còn lo ngại về kết quả và giá tiền thăm khám. Mong nha sĩ tư vấn sớm! Cảm ơn bác sỹ nha khoa ! ( Phạn An – Yên Bái ).

Trả lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và bày tỏ phân vân với chúng tôi. Về thắc mắc: “ phẫu thuật hở lợi có giá bao nhiêu và kết quả thế nào?” của bạn, các chuyên gia xin được trả lời làm rõ như sau:
Phẫu thuật chữa cười hở lợi là phương pháp khắc phục cười hở lợi kết quả và nhanh nhất, mang lại 1 hàm răng thẩm mỹ và nụ cười rạng rỡ trên môi.

Vậy phẫu thuật cắt nướu có giá khoảng bao nhiêu tiền?

Về tình huống phẫu thuật cắt lợi khoảng bao nhiêu bạn có thể xem tiếp bảng giá của trung tâm nha khoa Bally dưới đây để có sự chuẩn bị cực kì tốt trước khi phẫu thuật:
chữa cười hở lợi – GUMMY SMILE
tổ chức
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
cười hở nướu lợi do cơ – điều trị bằng chất Chất độn
Liệu trình
15.000.000
cười hở nướu - Gummy Smile : Cắt nướu (không dời tế bào xương ổ)
Thời gian quy định
10.000.000
cười hở lợi - Gummy Smile : Cắt nướu răng + dời tế bào xương ổ
Thời gian quy định
15.000.000
cười hở lợi - Gummy Smile : Cắt màng nhầy môi trên STATLIP
Thời gian quy định
25.000.000
cười bị hở lợi - Gummy Smile : Cắt bán phần cơ nâng môi trên
Thời gian quy định
30.000.000
cười hở lợi - Gummy Smile : di chuyển xương trên
Liệu trình
90.000.000
Làm Lam nướu răng đơn lẻ
Răng
1.500.000
Làm Lam nướu răng toàn bộ hàm
Hàm
12.000.000

Qua bảng giá trên bạn hoàn toàn có thể thấy rằng phẫu thuật thẩm mỹ cười hở nướu chi phí bao nhiêu tùy thuộc vào Căn nguyên gây ra cười bị hở lợi, từ Nguyên nhân đấy mà biện pháp chữa cho những mức độ nặng nhẹ cũng không giống nhau và giá thành cũng khác:
– Với người bệnh cười hở nướu lợi do nướu chân răng phát triển phì đại, thực hiện cắt nướu lợi, dời xương ổ (1,2 triệu đồng) hoặc không dời xương ổ (800 nghìn đồng). Tầm giá chênh lệch là ở việc có dời tế bào xương ổ hay không, nếu tiến hành thì công nghệ sẽ phức tạp hơn nên giá sẽ tăng.
– bệnh nhân cười hở nướu lợi do cơ môi thì tiến hành cắt niêm mạc hoặc cơ nâng môi để khắc phục. Giá cả này không quá cao, chỉ từ 20 -25 triệu đồng.
– nếu như cười bị hở nướu do cấu tạo xương hàm thì cần gọt hàm trên theo phương thức Lefort I đẩy hàm lùi vào phía trong Đồng thời lún lên trên một tí để khắc phục cười bị hở nướu.
chi phí cho cuộc giải phẫu này tương đối cao (90 triệu) do liên quan tới xương, là một kỹ thuật khó, nhu cầu nên có bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài thì mới hoàn toàn có thể thực hiện được. Tuy nhiên, kết quả mà bạn nhận được tuyệt đối xứng đáng với số tiền đã chi ra, một lần điều trị độc nhất vô nhị là hoàn toàn có thể duy trì được trọn đời.
chi phí phẫu thuật chữa cười hở nướu trong bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, trong 1 vài tình trạng chi tiết, giá thành có thể thay đổi do tình trạng bị hở nướu của người bệnh và các kỹ thuật được dùng.
Mọi e sợ của bạn về chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi có giá bao nhiêu ví dụ làm rõ sẽ được trả lời một cách chi tiết và nhiệt tình nhất qua hệ thống tổng đài 1900 2838.

Không có nhận xét nào