Header Ads

ad

Cấy ghép implant bao lâu phụ thuộc vào tiêu chí nào ?

Chào bác sĩ nha khoa ! Tôi bị mất răng cấm nên đang ý định đi cấy ghép implant để thay thế răng bị mất. Tôi có tìm tòi thì thấy là biện pháp trồng răng này khá phức tạp. Vậy cấy ghép implant bao lâu thì hoàn tất ạ? Cầu mong nha sỹ giải đáp giúp. Tôi xin cảm ơn! (Phan Minh – Nghệ An )

Trả lời:
Chào bạn!
Rất cảm ơn bạn tin tưởng và gửi băn khoăn về cho trung tâm nha khoa Bally. Về thắc mắc cấy implant tốn bao lâu, các chuyên gia xin được trả lời chi tiết như sau:

Thời kì cấy răng implant tốn thời gian bao lâu ?

cắm implant là một kỹ thuật mới, tiến bộ giúp khắc phục lại được chức năng ăn uống như răng thật và có hàm răng đều, chắc khỏe và đẹp hiệu quả. Thường thì cắm ghép răng implant tốn bao lâu sẽ tùy thuộc vào tình trạng mức độ răng miệng của người bệnh và phụ thuộc vào loại răng sứ mà người mắc bệnh chọn lựa để phục hình.
Với công nghệ trồng răng implant đương đại thì Bây giờ chỉ trong một ngày là bạn đã đặt được implant và phụ thuộc tình trạng có thể gắn mão tạm ngay hay sau vài hôm, lần gắn mão hoàn tất chỉ từ khoảng 1 tuần cho tới 6 tháng. Do đó, làm răng implant tốn bao lâu tùy thuộc vào tình trạng xương và sức khỏe của bạn.
- trường hợp 1: làm răng implant nhanh 1 ngày
giả dụ xương hàm tốt, độ dày, đủ Kích thước về chiều sâu, khớp cắn không phức tạp, vị trí cấy ghép không chịu lực trong quy trình nhai thì bác sĩ nha khoa có thể vận dụng cấy ghép răng implant loại tốt và phục hình răng sứ chỉ trong 1 ngày và bạn có bộ răng đẹp với thời kì nhanh chóng. Đây là trường hợp trồng răng nhanh chóng, giảm đi tối đa e dè cấy ghép implant tốn bao nhiêu thời gian cho Khách hàng.
- trường hợp 2: thời kì sau 7 – 10 ngày
Nếu xương hàm còn tốt, đủ độ dày và đủ Kích thước về chiều sâu, khớp cắn không phức tạp, vị trí cắm ghép không chịu lực trong quá trình nhai thì nha sĩ có thể áp dụng cấy ghép implant loại tốt và phục hình răng sứ trong 7-10 ngày.
- tình trạng 3: thời gian tiến hành từ 3 – 6 tháng
Nếu tế bào xương ổ răng đã bị tiêu xương do quá trình mất răng đã lâu ngày, thể tích tế bào xương không đủ để cấy ghép răng implant vào nên cần thực hiện cấy ghép tế bào xương ở ổ răng. Thời gian hoàn thành ít nhất từ 1-3 tháng, nhiều hơn là từ 3-6 tháng để theo dõi sự tiếp nhận implant của cơ địa và tạo thời kì cho sự kết hợp tế bào xương.
>>> tìm hiểu thêm các bước cấy ghép implant

Rút ngắn khoảng thời gian trồng răng implant khi lựa chọn trung tâm nha khoa Bally

Thấu hiểu mối nhọc lòng của bệnh nhân về thời kì ghép răng implant mất thời gian bao lâu Hay như tâm lý ngại lâu, ngại phải đi lại nhiều lần, đặc biệt là đối với người mắc bệnh thuộc tình trạng thứ 3 đã nêu, bằng kinh nghiệm hơn 15 năm trong chăm nom và điều trị bệnh viện, trung tâm nha khoa Bally đã liên tiếp nỗ lực và sử dụng Kỹ thuật hiện đại vào việc điều trị nhằm có được kết quả cực kì tốt trong thời kì ngắn nhất cho người bệnh.
- Tại nha khoa Bally, để biết cắm răng implant mất bao nhiêu thời gian đối với trường hợp của từng người bệnh, nha sỹ sẽ áp dụng chụp phim X-quang CT để kiểm soát và nhận định sơ bộ. Đồng thời, kỹ thuật Simplant 3D sẽ đưa ra một chiến lược và phát đồ điều trị Chính xác giúp rút ngắn thời gian điều trị.
- trung tâm nha khoa Bally hiện đang áp dụng kỹ thuật trồng răng Fast 3D – kỹ thuật cấy ghép implant đương đại số1 trên thế giới. Với việc sử dụng trụ răng SpiralTech USA Implant cùng kỹ thuật cấy ghép hoàn toàn trên nền tảng 3D, cắm ghép implant tại bệnh viện Bally sẽ giúp rút ngắn thời kì của Thời gian quy định xuống còn khoảng 3 tuần, dành dụm thời kì và giá tiền đi lại cho người mắc bệnh.
hoàn toàn có thể thấy, cắm ghép răng implant mất bao lâu phụ thuộc rất lớn vào trường hợp răng của bạn Cũng như cơ sở bệnh viện mà bạn chọn lựa để phục hình. Vậy nên, nhằm chắt bóp tối đa khoảng thời gian khắc phục, làm giảm mối lo về tình huống cấy ghép răng implant mất thời gian bao lâu để hoàn tất, bạn có thể liên hệ hoặc trực tiếp tại bệnh viện Bally để được trị liệu và trả lời Cũng như thực hiện trồng răng nhanh nhất nhất.
>>> Bạn cũng có thể tham khảo trồng răng implant có nguy hiểm không

Không có nhận xét nào