Header Ads

ad

Các loại răng sứ Kim loại và răng toàn sứ năm 2018

Kỹ thuật Bọc chụp sứ đã và đang được thịnh hành và phổ biến bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao. Nếu bạn có yêu cầu Bọc mão răng sứ thẩm mỹ, trước ưu tiên nhất hãy tìm tòi các ưu và điểm yếu của các loại răng sứ hiện nay thông qua các thông tin chúng tôi phân phối sau đây.

Vật liệu của răng sứ được làm từ 4 chất liệu Khác nhau gồm kim loại thường, Titan, kim loại quý và toàn sứ. Mỗi một loại chúng đề có các điểm mạnh và các khuyết thiếu Khác nhau Cho nên mà bạn phải cần ngẫm nghĩ thật kỹ để chọn lựa loại nào cho phù hợp với mình.

Phục hình với răng sứ kim loại thường

lợi thế
phần sườn bên trong bằng kim loại và phần sứ phủ bên ngoài. Răng sứ bằng kim loại thường có lớp bên trong bằng hợp kim Crom – Coban hoặc Crom -Niken. Hợp kim Coban – Crom ít gây dị ứng với 1 số người. Còn hợp kim Niken -Crom có thế mạnh là giá cả tiết kiệm nhưng Niken hoàn toàn có thể gây kích ứng với 1 vài người. Loại răng sứ này có giá thành thấp trong số những loại răng sứ hiện giờ trên thị trường.
nhược điểm
Tuy có mức giá phải chăng nhưng sau vài năm sử dụng, lớp kim loại bị oxi hóa khiến phần cổ răng có màu sắc xám của kim loại, làm mất tính thẩm mỹ của răng. Thêm vào đó, đôi khi nó có thể bị rạn nứt hoặc vỡ khi bạn cắn đồ vật cứng.

Phục hình với răng sứ kim loại quý

Loại răng này có phần bên trong được làm từ kim loại quý như vàng, platin, palladium và phần sứ phủ bên ngoài. Răng sứ bằng kim loại quý có màu sắc tự nhiên.
Ưu và nhược điểm của các loại răng sứ
lợi thế
Độ bền cao
Khi áp dụng răng sứ bằng kim loại quý, bạn sẽ không lo bị xám ở cổ răng sau nhiều năm dùng.
sắc màu răng tự nhiên hơn so với răng sứ kim loại thường.
đơn giản tương xứng với răng và nướu Cũng như hạn chế sự đổi màu của răng.
Vàng có tính khử khuẩn, nên răng sứ quý kim có tác dụng chống sưng viêm nhiễm.
yếu điểm
Do sử dùng những kim loại quý hi hữu và Đòi hỏi công nghệ thực hiện cao cấp nên mức giá cao hơn so với răng titan và kim loại thường. Có rất ít phòng khám răng hàm mặt có thể tiến hành được công nghệ này và bạn cần chọn các trung tâm uy tín, tin cậy.

Phục hình với răng toàn sứ

Làm răng sứ cercon có sắc màu đẹp, tự nhiên, không bị đổi sắc màu và không gây dị ứng. Răng toàn sứ có những Nhãn hiệu phổ biến là Cercon, Emax, nên thường được các bệnh viện mách nước cho tên gọi răng sứ không kim loại cercon, răng sứ Emax…
thế mạnh
Răng toàn sứ có màu sắc đẹp rạng ngời, không gây dị ứng
Loại răng sứ này có độ chuẩn xác, thẩm mỹ cao. Sườn được làm bằng zirconia là nguyên liệu kỹ thuật cao đã được dùng trong tàu Lê trụ, làm khớp nhân tạo trong y học…, có độ bền và chịu lực rất tốt. Với những ưu điểm trên, răng toàn sứ đang là sự chọn lọc phổ rộng.
khiếm khuyết
Do dùng công nghệ CAD/CAM nên phải đầu tư máy móc khá đắt tiền, các thỏi Zirconia đều phải nhập từ Mỹ hoặc Đức nên giá tiền cho răng sứ toàn sứ khá cao (khoảng 4.500.000 đồng/chiếc). Tuy thế, nhờ những điểm mạnh cao so với các loại răng sứ truyền thống nên ngày càng có nhiều bệnh nhân chọn loại răng sứ này, nhất là đối với những răng phía trước Đòi hỏi độ thẩm mỹ cao.

Ưu và yếu điểm của những loại răng sứ

Mỗi loại răng sứ có những ưu và hạn chế riêng, cho nên chúng ta hãy xem thêm ý kiến bác sỹ nha khoa để được trả lời mẫu răng sứ phù thống nhất. Hãy tới bệnh viện uy tín để được dùng sản phẩm răng sứ lý tưởng và quá trình Bọc răng sứ tiêu chí quốc tế, bảo đảm an toàn Cũng như sở hữu tính thẩm mỹ tối đa.
mong rằng, bài viết của các chuyên gia sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về các mẫu răng sứ đang được sử dụng phổ rộng thời điểm hiện tại. Hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia để được nhóm chuyên gia nha khoa chuyên sâu giải đáp chi tiết hơn nhé!

Không có nhận xét nào