Header Ads

ad

Làm răng sứ sau bao lâu hết ê buốt TRIỆT ĐỂ

Chào bác sỹ nha khoa ! Em đang rất lo lắng, không biết làm răng sứ sau bao lâu hết ê buốt và đau nhức ạ? Em có răng đã được giải phẫu tuỷ, bác sỹ có tư vấn nên Bọc mão răng sứ để giúp bảo toàn răng tối ưu hơn. Nhưng em thắc mắc liệu Chụp răng sứ thẩm mỹ có đau đớn không, bao lâu thì hết đau nhức ạ? Cầu mong chuyên gia nha khoa tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ ! (Bích Nhi – Ninh Bình).

TRẢ LỜI:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Làm răng sứ sau bao lâu hết ê buốt” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp làm rõ như sau:

Bọc răng sứ thẩm mỹ sau bao lâu hết ê buốt và đau nhức?

Khi Bọc mão răng sứ, răng thật sẽ được mài bớt cùi răng để làm trụ răng, mão răng sứ được chụp lên trên để phục hình và thay thế cho răng thật. Việc đau nhức khi Làm răng sứ là khó tránh khỏi, Tuy vậy, hầu như mọi người đều băn khoăn liệu Bọc răng thẩm mỹ sau bao lâu hết ê buốt và đau nhức.


Đau nhức khi Ốp răng sứ thẩm mỹ xuất hiện khi mài răng để làm trụ nâng đỡ cho mão răng sứ. Còn khi gắn Bọc răng thẩm mỹ lên trên răng thật thường không có cảm giác đớn đau hoặc chỉ gây khó chịu tí chút. Vì như thế, để giúp người bệnh tuyệt đối thoải mái khi thực hành, bác sĩ nha khoa sẽ làm tê tại chỗ trước khi thực hành mài răng.

thông thường, cảm giác đau nhức sau khi Chụp răng sứ thẩm mỹ sẽ khoảng 2-3 ngày. Bạn sẽ thấy đau nhức sau khi thuốc tê hết công dụng. Tuy vậy, cảm giác ê buốt, gây phiền toái sẽ giảm dần và hết sau 1-2 ngày.

>>> Tìm hiểu thêm Cách làm trắng răng sứ

Việc Chụp răng sứ sau bao lâu hết ê buốt, đau nhức sẽ tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố:

– Tay nghề của chuyên gia nha khoa và máy móc giúp đỡ Làm chụp sứ thẩm mỹ

Làm chụp sứ thẩm mỹ là kỹ thuật không quá phức tạp nhưng đòi hỏi sự khéo léo và chính xác cao. Nếu chuyên gia nha khoa không có tay nghề giỏi, thiếu kinh nghiệm sẽ khó đảm bảo thao tác mài răng chuẩn xác, dẫn tới xâm phạm cho răng. Điều này không riêng gây ra đau nhức nhiều cho bệnh nhân mà còn làm ảnh hưởng đến công hiệu phục hình và sức khoẻ răng miệng.


Vì như thế, việc chọn tìm trung tâm Làm chụp sứ uy tín sẽ giúp bạn không phải lo lắng về trường hợp Bọc mão răng sứ thẩm mỹ bao lâu hết ê buốt. Chuyên gia nha khoa có tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của các trang bị, máy móc tân tiến sẽ đảm bảo việc Phẫu thuật các trường hợp thực trạng sức khỏe của răng triệt để, đảm bảo. Răng sứ được phục hình vừa khít, không bị vênh cộm, ăn nhai tiện dụng.

– Chính sách chăm sóc răng miệng sau khi Ốp răng sứ thẩm mỹ

Trong giai đoạn đầu, khi mới Bọc răng thẩm mỹ sẽ ê buốt răng, bạn nên lưu ý trường hợp ăn uống và vệ sinh răng miệng. Việc Ốp răng sứ thẩm mỹ sau bao lâu hết răng bị ê còn tuỳ vào việc chăm sóc răng miệng của bạn sau khi phục hình là gì.

Sau khi Bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn nên kiêng tránh khỏi đồ ăn quá dai cứng, ăn đồ nguội, tránh đồ ăn nóng, lạnh khiến răng bị kích thích, dẫn đến đau nhức nhiều hơn. Để giảm đau sưng nhức răng, bạn hoàn toàn có thể áp dụng thuốc giảm sưng đau hoặc ngậm nước muối, chườm đá. Trường hợp đau nhức sẽ thuyên giảm dần và hết sau vài ngày nếu bạn có chính sách chăm nom răng miệng tốt.


Tại trung tâm nha khoa Bally, Chụp răng sứ được thực hành bởi đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và công nghệ Ốp răng sứ thẩm mỹ đương đại. Bạn sẽ được nha sỹ chữa bệnh răng miệng và chỉ định giải pháp làm răng sứ hài hòa, đem lại hiệu quả phục hình thẩm mỹ cao, cam kết việc ăn nhai tốt. Đặc điểm, với phương pháp Làm răng sứ thẩm mỹ 3D hiện đại tại bệnh viện Bally sẽ giúp hỗ trợ nha sỹ thực thi việc mài răng xác thực, giảm sút cao nhất xâm phạm, đau nhức.

Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề Chụp răng sứ sau bao lâu hết ê buốt, bạn nên tới trực tiếp nha khoa khám bệnh và nhận thông tin giải đáp chuẩn xác từ nha sỹ.

Không có nhận xét nào