Header Ads

ad

Tuổi thọ của răng implant sử dụng được trong bao lâu tối đa

Chào nha sỹ ! Em bị mất một chiếc răng cửa và em muốn đi trồng lại răng bằng phương thức trồng răng giả implant. Tuy nhiên chưa rõ tuổi thọ của răng implant tồn tại được trong bao lâu. Cầu mong nha sĩ tư vấn giúp em với. (Trần Lan, Đồng Nai)

Tư vấn:

Chào bạn ! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho nha khoa Bally. Với tình huống bạn quan tâm tuổi thọ của răng sứ implant chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tuổi thọ của răng implant tồn tại được bao lâu ?

Ghép răng implant là phương thức phục hình răng toàn diện nhất hiện nay bao gồm cả chân và thân răng, trong đấy bác sỹ sẽ sử dùng trụ implant đặt trực tiếp vào phần xương hàm ngay tại vị trí mất răng giữ nhiệm vụ là chân răng không thể suy chuyển, chống đỡ cho thân răng sứ trên vùng làm vai trò ăn nhai cắn xé và an toàn tính thẩm mỹ cho hàm răng, nét mặt. So với những phương thức trồng lại răng bị mất, cấy răng implant có khả năng ngăn chặn trường hợp tiêu xương, răng implant có khả năng chịu được lực ăn nhai tốt và độ bền, tuổi thọ lâu dài.

Straumann-implant

>>> Tìm tòi thêm Kinh nghiệm làm răng implant từ chuyên gia nha khoa

Theo Các nhà nghiên cứu cho biết, tuổi thọ của răng implant phụ thuộc vào chất lượng trụ implant, thân răng sứ được sử dụng, cấu trúc xương hàm chắc khỏe cùng với chính sách chăm nom răng đúng cách, khoa học sẽ giúp răng implant duy trì lâu bền. Các năm gần đây những một số nghiên cứu cho thấy tỷ lệ tồn tại của implant đã trên 10 năm là từ 94-97%.

hiện tại, có nhiều loại implant được dùng thông dụng ở nhiều Trung tâm, trung tâm nha khoa răng hàm mặt trên thế giới như: Mis của Đức, Nobel Biocare (Hoa Kỳ), Straumann (Thụy sỹ), Dentium made in USA, Neo Biotech của Pháp… Ở mỗi loại đều có ưu điểm và tuổi thọ tồn tại Khác nhau. Những tất cả đều được sản xuất theo một quy trình khắt khe, kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ, bảo đảm chất lượng tốt, tuổi thọ lâu bền, không bị bào mòn trong môi trường khoang miệng ẩm thấp và có khả năng chịu lực cắn xé tốt.

hơn thế nữa, tuổi thọ của răng implant còn phụ thuộc vào kỹ thuật tiến hành, chất lượng dịch vụ của Cơ sở và tay nghề chuyên môn của bác sĩ. Với hơn 15 năm làm không nghỉ trong ngành nghề nha khoa, thực hiện trồng răng giả implant tại nha khoa Bally không chỉ mình giúp bạn có hàm răng hoàn chỉnh, bảo đảm tính thẩm mỹ mà còn có khả năng cắn xé tốt, tuổi thọ lâu bền.

Vậy ở đâu trồng răng implant giá rẻ mà vẫn an toàn chất lượng?

Tại nha khoa Bally triển khai cắm ghép răng implant ứng dụng công nghệ phân tích 3D tân tiến, kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D quyết định chính xác thể tích, Kích thước của xương có đủ chắc khỏe để đặt trụ implant hay không. Nếu xương bị tiêu hao sẽ thực hiện cấy xương hàm và nâng xoang. Khi xương hàm đạt độ chắc khỏe và đáp ứng tốt tình cảnh sẽ giúp bao bọc trụ implant nhất định, lâu dài tránh tình trạng hở trụ, răng lung lay như ở những Cơ sở bình thường.


Không những thế, toàn bộ vật liệu trụ implant, thân răng sứ được bệnh viện sử dụng đều được nhập khẩu từ những hãng nức tiếng của Đức, Thụy Sỹ, Hoa Kỳ… Trước khi thực hiện cấy ghép răng, bác sỹ sẽ phẫu thuật sức khỏe của bạn, tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người chuyên gia nha khoa sẽ chọn lọc loại trụ implant và răng sứ hài hòa, tránh những tình trạng dị ứng không đáng bị có.

Cùng với nhân tố về kỹ thuật, việc chăm sóc răng implant hằng ở nhà cũng là điều vô cùng cấp thiết quyết định tới tuổi thọ của răng implant. Trong Những ngày đầu chăm sóc sau phẫu thuật ghép răng, bạn nên giảm sút ảnh hưởng mạnh vào vùng răng mới cấy, tránh khỏi ăn nhai cắn mạnh, nên ăn đồ ăn ở nhiệt độ vừa phải không quá nóng hay quá lạnh. Nên chữa bệnh, kiểm tra răng và cạo cao răng định kỳ 6 tháng/ lần.

Tuổi thọ của răng implant có thể tồn tại lâu bền, thậm chí là lâu dài nếu bạn chọn lựa được đúng trung tâm nha khoa uy tín, cùng chế độ chăm sóc răng đúng cách. Nếu bạn còn bất kỳ âu lo nào hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện Bally nhé.

Không có nhận xét nào