Header Ads

ad

Trám răng mẻ bao nhiêu tiền do tiêu chí nào quyết định

Thưa nha sĩ Bally! Trám răng mẻ bao nhiêu tiền chính xác nhất vậy ạ? Răng cửa của em bị bể 1 góc bé, em nghe nói phương thức trám răng thẩm mỹ hoàn toàn có thể chữa trị trường hợp này nên muốn đi hàn trám lại, nhưng vẫn thắc mắc vì chưa biết mức giá chi tiết là ra sao, có cao lắm không? Ngóng nha sĩ trả lời giúp. Em xin cảm ơn! (Đỗ Linh – Nam Định).

TƯ VẤN:

Xin chào bạn! Trung tâm nha khoa Bally rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và bày tỏ băn khoăn với các chuyên gia. Về thắc mắc: “Giá trám răng bị vỡ khoảng nhiêu tiền?” của bạn, các chuyên gia xin được tư vấn chi tiết như sau:

Giá trám răng mẻ khoảng nhiêu tiền?

- Răng bị mẻ là tình trạng không gây hãn hữu gặp, Căn nguyên răng mẻ là do răng thiếu canxi hoặc do bị ảnh hưởng mạnh từ bên ngoài. Thời điểm này cần tu tạo lại hình thể để bảo đảm tính thẩm mỹ, Cũng như cơ hội ăn nhai cho răng.

- Bình thường, giá trám răng bị vỡ bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố như Cơ sở bệnh viện, chất liệu và phương thức hàn trám, số lượng răng cần trám.

- Dẫu vậy, để biết một cách chi tiết hơn về giá trám răng bị vỡ bao nhiêu tiền bạn hoàn toàn có thể tham khảo bảng chi phí của dịch vụ hàn trám răng tại bệnh viện Bally dưới đây:

CẠO VÔI RẲNG
tổ chức
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Cạo vôi răng Cấp 1
2 Hàm
300.000
Cạo vôi răng Cấp 2 (Vôi nhiều)
2 Hàm
400.000
Cạo Vôi Dưới nướu răng
2 Hàm
1.500.000
TRÁM RẲNG
tổ chức
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
trám răng Sealant ngăn ngừa
1 răng
100.000
hàn trám răng sữa
1 răng
200.000
Trám bít hố rãnh
1 răng
200.000
trám răng (Hàn răng) bằng Fuji
1 răng
250.000
hàn trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1
1 răng
300.000
hàn trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2
1 răng
500.000
tái tạo lại răng thẩm mỹ bằng Composite
1 răng
700.000
trám chân răng
1 răng
300.000

Giá tiền trám răng bị vỡ sẽ sử dùng giá cả trám composite, Đó là loại nguyên liệu cốt yếu sử dùng để trám hay hàn răng thẩm mỹ cho hàng ngũ răng phía trước – đội ngũ răng có tính năng thẩm mỹ cấp bách trong nguyên hàm. Giá thành sẽ phụ thuộc vào mức độ răng của bạn bị mẻ là gì và bạn muốn vận dụng phương thức nào. Vì như thế, bạn nên đến phòng khám để được bác sỹ nha khoa giải đáp cách chữa trị răng thoa mẻ với giá cả hợp lý nhé.

Nên trám răng mẻ ở đâu chất lượng để hiệu quả nhất mà có giá ưu đãi nhất?

Đừng chỉ nên quan tâm đến giá trám răng mẻ góc mà bạn cũng cần chú trọng việc chọn lọc trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để cam kết hiệu quả nhất tôn tạo và độ bền của răng sau trám.

- Hiện giờ, bệnh viện Bally là một địa chỉ hàn trám răng uy tín đem đến hiệu quả cải tạo tốt, được nhiều chuyên gia đánh được giá mà bạn có thể tin tưởng. Tại đây áp dụng công nghệ trám răng bằng Laser, có khả năng làm đông vật liệu ngay trên răng, giúp miếng trám đạt độ bền và độ cứng tối đa.

- Đặc trưng, bệnh viện Bally áp dụng Composite để phục hình cho răng, Đó là nguyên liệu hàn trám được đánh giá là cực kì tốt thời điểm hiện tại. Vì có độ bền cao, màu sắc tương đồng răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ, thân thiện, lành tính, không gây dị ứng với răng và nướu răng.

- Quá trình trám răng mẻ góc được những bác sĩ thực hiện chuẩn xác, đúng quy trình và đúng kỹ thuật, không để xảy ra sai lầm nên hiệu quả nhất sở hữu rất cao, vết trám bám chắc vào răng, tuổi thọ miếng trám lên đến 3 – 5 năm.

Bạn có thể tìm tòi một số tình trạng trám răng bị vỡ và tạo dáng thẩm mỹ răng được triển khai tại nha khoa Bally sau để có cái nhìn tốt hơn:

Giá trám răng bị mẻ bao nhiêu tiền để răng có tuổi thọ dài lâu?

>>> Xem thêm Răng bị bể có trám được không và kết quả ra sao?

Mong muốn những chia sẻ về giá trám răng bị vỡ Trên đây sẽ giúp bạn dự trù được chi phí cần chuẩn bị. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp đến nha khoa Bally để được giải đáp kĩ càng hơn.

Không có nhận xét nào