Header Ads

ad

Bật mí về quy trình trám răng cửa chuẩn nhất năm 2019

Mang hàm răng sáng bóng, chắc khỏe là mong ước của số đông người bởi vì nó sẽ giúp cho bạn thêm rạng rỡ, tự tin hơn trong gặp mặt Hay như rất nhiều phương diện khác biệt trong cuộc sống. Tuy thế, có thể do rất nhiều nguyên nhân thường xuyên như thuốc lá, chất kích thích, trà, cà phê,… khiến răng bạn không còn duy trì được vẻ trắng đẹp vốn có, khiến cho bạn đôi khi rất xấu hổ, ngại tiếp xúc với mọi người. Đừng lo lắng bạn hãy đến bệnh viện Bally sẽ là cơ sở đáng tin tín dụng nhất để giúp cho bạn chứng tỏ hàm răng trắng sáng cùng nụ cười đẹp như ý.
Trám răng cửa thẩm mỹ
Sâu răng tại răng cửa khi nhìn vào sẽ rất ngượng ngùng. Đối với răng cửa, việc trám răng cửa thẩm mỹ là bắt buộc, vì với vật liệu trám bình thường sẽ không đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ Hay như sự vững bền của răng.

Các bước trám răng cửa thẩm mỹ

Thao tác 1. Sứt một loại hợp chất axit nhẹ lên chổ răng cần phải tu bổ (Etching),
Bước 2. Phủ một lớp keo tạo giai đoạn dính (bonding),
Bước 3. Chiếu đèn quang trùng hợp cho lớp keo bonding cứng.
Thao tác 4. Trám với composite từng lớp mỏng (nhiều hay ít tùy theo từng răng), điêu khắc lát trám theo đúng hình dáng của răng,
Bước 5. Chiếu đèn quang trùng hợp đề composite và răng hình thành một khối liền nhau.
Bước 6. Thực hiện phẳng bên trên và đánh bóng miếng trám để duy trì giai đoạn bền miếng trám đối với răng.
Vật liệu trám có nhiều sắc màu để chọn lựa, cần nha sĩ sẽ chọn lựa màu hợp với răng quan sát rất tự nhiên như răng thật của bạn. Vì phải trám nhiều lớp mỏng, cần quy trình trám này lâu hơn một chút so với trám Amalgam. Không chỉ có thế, cấp độ cứng, mức độ chịu lực, chịu mòn của composite cũng cao hơn xi-măng (tuy nhiên vẫn yếu hơn Amalgam). Do đó hoàn toàn có thể dùngcomposite để trám không ít khu vực dị biệt trong đường miệng, từ những nơi đòi hỏi thẩm mỹ như răng cửa cho đến những nơi yêu cầu chức năng chịu lực tốt như răng hàm.
Trước khi hàn trám răng bạn nên khảo giá thành ở một vài nha khoa vì, giá mềm chưa chắc đã từng đi kèm với lý tưởng dịch vụ tốt, không cẩn thận bạn có bị tiền mất tật mang, làm hỏng thẩm mỹ của hàm răng, đối với tối ưu nhất dịch vụ tại bệnh viện Bally, bạn sẽ thấy phí tổn mà bạn bỏ ra là khả dĩ. Đối với công nghệ trám răng thẩm mỹ đáp ứng được những đòi hỏi vô cùng khắt khe về tính thẩm mỹ và cấp độ bền, bạn sẽ không phải hối hận khi đặt niềm tin khi chữa trị tại đây.
>>> Tìm tòi thêm kỹ thuật trám răng cửa bị mẻ có gì Khác nhau so đối với trám răng thưa?

Trám răng ở trẻ nhỏ

Muốn giữ gìn răng tốt thì phải phòng bệnh để không bị sâu răng. Nếu răng sữa đã nổi mà bị sâu thì cần phải hàn trám răng, chữa răng cho trẻ sớm dù dù rằng răng sữa sẽ rụng và thay thế bằng răng lớn lên.
Tại độ tuổi từ 6-12 tuổi, răng 6, 7 đã từng mọc và mặt nhai của răng có nhiều hố khe cần phải khó khăn làm sạch với bàn chải, thức ăn tích tụ tạo nên vi khuẩn, đám bám tiến triển và tạo thành sâu răng. Răng cấm số 6 và số 7 là các răng có vai trò then chốt trong bộ răng trưởng thành. Bởi vậy đề phòng sâu hố khe cho những răng 6, 7 có tầm cấp thiết đặc điểm, giúp trẻ chứng minh được hàm răng tốt cả đời.
Trám răng trẻ em
Trước hết là vệ sinh bề mặt hố rãnh bằng chổi và bột đánh bóng, tiếp theo giải quyết trên vùng răng với một loại hợp chất để thực hiện tăng độ bám dính của chất trám bít và Cuối cùng là đặt chất trám bít lên bề mặt hố rãnh, chất trám bít sẽ tự cứng nếu là loại hóa trùng hợp hoặc chiếu đèn halogen để cứng nếu là loại quang trùng hợp.
Hố rãnh sau khi được làm sạch và trám bít lại sẽ tiến hành mặt nhai răng hàm bằng phẳng hơn, dễ dàng làm sạch với bàn chải đánh răng. Do vậy cặn thức ăn chưa có khu vực lưu lại, vận động phá hủy của virus sẽ suy giảm, Chính vì vậy sẽ kiểm tra và ngừa được sâu răng sớm.
Mọi thắc mắc về bệnh lý nha khoa bạn hãy liên hệ với nha khoa Bally để được những nha sỹ trả lời, hay đến trực tiếp đến để chạy chữa.

Không có nhận xét nào