Header Ads

ad

Bao lâu nên tẩy trắng răng một lần ? - Nha Khoa Bally tư vấn

Thưa nha sĩ, Cho em hỏi tẩy trắng răng bao lâu 1 lần là chính xác và hiệu quả nhất ạ? Em đang định đi tẩy răng song bạn em có nhắc nếu tẩy 1 lần Tiếp đó thì nhanh ố vàng lại lắm và phải đi tẩy răng thường xuyên. Em thì không có tương đối nhiều thời kì và cũng tránh về kinh tế cần hơi e dè Việc này. Mong nha sĩ tư vấn giúp em ạ! ( Phan Chi – Hà Nội)

Tư vấn :
Chào bạn!
Rất cảm ơn bạn đã từng tín nhiệm và bật mí thắc mắc bằng chúng tôi. Về thắc mắc: “Bao lâu làm trắng răng 1 lần để có kết quả tốt nhất?” của bạn, trung tâm nha khoa Bally xin được trả lời chi tiết như sau:

Bao nhiêu lâu tẩy răng trắng 1 lần là hợp lý nhất?

Ai cũng đang mong được có nụ cười trắng sáng, tự tin vĩnh viễn. Nhưng vì hoạt động ăn dùng hàng ngày thì răng vô cùng nhanh sẽ bị vàng lại. Giờ đây có dịch vụ thẩm mỹ làm răng trắng giúp phục hồi răng sạm màu kết quả. Song bao lâu làm răng trắng 1 lần đảm bảo an toàn và tốt bằng sức khỏe răng miệng.
Theo các chuyên gia thì khoảng 6 tháng – 1 năm có thể làm răng trắng 1 lần. Bao lâu nên tẩy răng trắng 1 lần còn tùy vào tương đối nhiều lí do như chất lượng tủy răng của bạn, chế độ chăm nom răng sau khi tẩy trắng và kỹ thuật tẩy răng trắng.
Bạn cần phải tới trung tâm nha khoa để được nha sỹ xét nghiệm và trả lời chi tiết bằng tình trạng răng lợi của mình bao phút thì làm trắng răng 1 lần. Do nếu tủy răng yếu thì chắc cực kỳ lâu bạn mới tẩy răng trắng được.

Tuyệt chiêu giúp răng trắng bền vững

Làm trắng răng giữ gìn sử dụng được bao nhiêu năm bản tính bởi chính mình bạn. Tại sao? Đơn giản bạn là người chủ động tẩy răng trắng và bảo vệ răng của mình. 1 Số tuyệt chiêu cần thiết giúp cho răng trắng dài lâu:
♦ Chọn lựa cách làm trắng răng hiệu quả: Nhưng khi những phương pháp tẩy trắng không giống chỉ đạt kết quả chỉ trong khoảng vài tháng đến 1 năm thì kỹ thuật làm trắng răng bằng laser WhiteMax có thể giúp bạn duy trì màu từ 3 – 5 năm hay lâu Hơn nữa nếu bạn có chế độ chăm nom và vệ sinh răng lợi tốt.
Căn cứ trên kết quả này chúng ta sẽ biết là sau bao nhiêu lâu cần phải làm răng trắng 1 lần. Khoảng thời gian Bình quân tẩy trắng răng là khoảng 3 tới 4 năm thì bạn cần phải đi tẩy lại.
Nha khoa Bally hiện đang là cơ sở bệnh viện sở hữu độc quyền công nghệ Laser WhiteMax giúp cho răng trắng sáng chỉ sau 45 phút. Răng trắng gấp 8 – 10 lần sao bằng màu sắc ban đầu. Đã từng có hàng ngàn khách hàng lựa chọn tẩy trắng ở Bally và họ rất hài lòng.
♦ Chế độ dinh dưỡng hợp lý: bao nhiêu phút làm răng trắng 1 lần tùy vào chế độ sinh hoạt của bạn ra sao. Sau khi tẩy răng trắng, cần đặc biệt cẩn thận trong vệ sinh răng lợi và chọn lựa đồ ăn hàng ngày. Ẳn khá nhiều rau xanh, trái cây vừa cung cấp vitamin C tôt cho nướu chân răng, vừa có công dụng làm sạch vôi răng trên bề mặt răng. Nên lưu ý hạn chế áp dụng những đồ ăn sậm sắc màu như nước có ga, tương ớt, trà… tránh hút thuốc lá bởi Đây là các hung thủ làm cho răng của bạn đơn giản bị ngả màu sắc trở lại.
>>> Bạn cần tìm hiểu rõ tẩy trắng răng nên kiêng gì để giữ răng trắng sáng lâu dài?
♦ Chăm sóc vệ sinh răng lợi khoa học: Bạn biết cách tự chăm nom răng miệng kết quả sẽ chắt bóp được chi phí tẩy trắng răng một khoản khá nhiều. Một vài đường cơ bản như chải răng ngày 2 lần đúng phương pháp bằng bàn chải lông mềm nhũn, không chải ngang thân răng mà chải theo hướng 45 độ để không làm tổn thương tủy răng. Sau khi ăn bạn dùng chỉ nha khoa để làm sạch vôi răng trên kẽ răng và súc miệng thật sạch sẽ.
♦ Thăm khám nha sĩ định kỳ 6 tháng/lần: Hãy tạo cho mình lịch trình chăm nom nụ cười dài hạn bằng biện pháp xét nghiệm bác sỹ nha khoa định kỳ 6 tháng/lần. Nếu có dấu hiệu không đều về sức khỏe nha khoa thì bác sĩ sẽ kịp thời nhận biết và giải quyết nhanh.
Hi vọng những chia sẻ trên giúp cho bạn biết được bao lâu làm trắng răng 1 lần là phù thống nhất Cũng như giải pháp tẩy răng trắng kết quả hiện nay. Mọi thắc mắc sự liên quan, bạn có thể liên hệ bằng các chuyên gia 0945368989,các nha sỹ sẽ giải đáp không tính phí cho bạn trong thời kì sớm nhất!
Bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo chanh làm trắng răng

Không có nhận xét nào