Header Ads

ad

Răng Cửa Bị Mẻ Phải Làm Sao? - Cách Xử Lý Hiệu Quả

​Xin Thưa chuyên gia nha khoa ! Em trai của bản thân có răng cửa bị mẻ gần phân 1/2 răng. Bị mẻ răng cửa có trám được không để răng trở lại bình thường hay mình phải thực hiện phương pháp nào khác? Mức phí tổn thực hiện răng là bao nhiêu? Cầu mong nha sĩ giải đáp giúp cho em chính mình. Cám ơn nha sỹ (Thanh Mai - Hải Phòng)

Trả lời:
Chào bạn! Nha khoa Bally rất cám ơn bởi vì quá trình bận tâm và tín nhiệm của bạn khi gửi các câu hỏi băn khoăn về cho chúng tôi. Giả dụ em trai của bạn có răng cửa bị mẻ thì nên thực hiện giải pháp nào để khắc phục, chúng tôi xin có những kiến thức trả lời như sau:

1. Răng cửa bị mẻ có trám được không?

Răng cửa bị mẻ là trường hợp phổ rộng cực kỳ hay gặp phải ở những trung tâm nha khoa. Thí dụ răng bị thoa, mẻ, vỡ nhỏ thì phương pháp trám răng thẩm mỹ cũng là một phương pháp để khắc phục răng lại về hình dáng ban đầu.
Do đó, trong tình trạng của em bạn thì vẫn hoàn toàn có thể thực thi trám răng bị vỡ để lắp đi phần răng bị mẻ đấy.
** Ưu và khiếm khuyết của trám răng với Composite:
Ưu điểm:
– Thời gian tiến hành chóng vánh chỉ trong 20-30 phút cho 1 vị trí.
– Mức phí tổn khá thấp.
– Vật liệu Composite có sắc màu trùng bằng răng thật cần phải không dễ nhận biết.
Nhược điểm:
Hàn trám răng đơn thuần là một kĩ thuật tạm thời, do sau một thời gian sử dùng thì lát trám răng sẽ để lộ rõ khuyết thiếu của nó, đặc thù khi lát trám lại nằm tại vị trí răng cửa:
– Lát trám răng sẽ dễ bị ố vàng, nhiễm sắc màu đồ ăn sau một khoảng thời gian dùng làm cho màu sắc của lát trám và màu răng thật không đồng nhất, tiến hành không còn đặc tính thẩm mỹ của răng.
– Vì lát trám nằm ở cạnh răng cửa cần giai đoạn chịu lực cực kỳ thấp, nếu sử dụng lực cắn quá mạnh sẽ dễ giúp cho lát trám bị bong tróc, nứt vỡ ra.
– Ngoài ra không nhưng thế mà, tuổi thọ của lát trám thấp, chỉ tầm khoảng 1 – 2 năm là bạn phải mất khoảng thời gian và chi phi để thay lại lát trám mới.
Để chữa trị được những nhược điểm trên của trám răng, bạn hoàn toàn có thể chọn lọc kỹ thuật Ốp răng sứ để phục hình lại răng bị vỡ mẻ đảm bảo tốt hơn về đặc điểm thẩm mỹ và chức năng ăn nhai bạn nhé!
>>> Bạn cũng có thể xem thêm trám răng bao nhiêu tiền 1 cái để chú ý giá cả.

2. Ốp răng sứ – phương pháp ưu việt cho răng cửa bị mẻ

Phục hình răng với phương pháp Làm chụp sứ thẩm mỹ là một công nghệ bệnh viện mà bác sỹ nha khoa sẽ phải mài đi răng thật của bạn và lắp lên trên một mão răng sứ nhất định bằng Kích thước, hình dáng, sắc màu giống bằng cái răng thật của bạn trước đó.
Làm chụp sứ thẩm mỹ dùng để phục hình lại các chiếc răng bị điểm chưa được như: răng bị bể, mẻ lớn, răng bị lệch lạc, không đều sắc màu, để bảo vệ răng thật đã cách điều trị tủy răng tồn tại hay răng bị sâu… nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho răng, bảo vệ răng thật ở trong với hiệu quả tối ưu nhất.
Giá thành Làm chụp sứ sẽ Tùy vào loại răng sứ mà bạn chọn Cũng như số lượng răng sứ cần phải để phục hình. Ở dưới đây là bảng giá răng sứ tại nha khoa Bally để bạn hoàn toàn có thể đơn giản tham khảo:
LOẠI RĂNG SỨ
mức giá
chú thích
Răng sứ kim loại Ceramil
1.000.000 VNĐ/Răng
BH 30 Năm
Răng titan
2.000.000 VNĐ/Răng
BH 15 Năm
Răng toàn sứ Emax
3.500.000 VNĐ/Răng
BH 25 Năm
Răng toàn sứ zirconia
4.500.000 VNĐ/Răng
BH 20 Năm
Răng toàn sứ cao cấp HI-Zirconia
6.000.000 VNĐ/Răng
BH 30 Năm
Dán veneer
7.000.000 VNĐ/Răng
BH 30 Năm
+ Không mất phí mức giá thăm khám và tư vấn.
+ Không tính phí mức phí tổn chụp X-quang.
+ Suy giảm giá 50% làm trắng răng kèm theo khi Làm chụp sứ.
Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, bạn vui lòng gửi hòm thư hoặc liên hệ trực tiếp đến với chúng tôi theo số tổng đài 0945368989 hay tới trực tiếp đến trung tâm nha khoa Bally để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn không mất phí.
>>> Liệu trám răng lấy tủy có bền không và hiệu quả thế nào?

Không có nhận xét nào