Header Ads

ad

Công nghệ răng sứ Lava Plus 3M ESPE - Nha khoa răng sứ Bally

Có được gương mặt khả ải và hàm răng trắng sáng là một trong các nhân tố ảnh hưởng tới hoàn hảo cuộc đời của rất nhiều người. Tuy thế, “nhân vô thập toàn” không phải ai cũng vận may khẳng định Điều đó. Ra bằng ý nghĩa mang đến nét đẹp toàn hảo cho hàm răng, Bọc răng sứ thẩm mỹ được xem là giải pháp giúp cho phục hình tốt những khiếm khuyết trên răng. Bên cạnh những loại răng sứ: Titan, Cercon, răng sứ không kim loại cercon ht, Zirconia… răng sứ lava plus 3m espe ngày càng phổ biến và được ưa thích trong nha khoa bằng nhiều ưu điểm ưu việt.

Răng toàn sứ Lava Plus là gì?

Răng toàn sứ Lava Plus với nguyên liệu sứ dùng trong phục hình răng có tên gọi Resin Nano ceramic. Được cấu tạo từ sứ nguyên khối thông qua các bước chế tạo với hệ thống CAD/CAM 3D, đem đến hỗn hợp Khác nhau và nổi trội cho phục hình răng sứ thẩm mỹ.
Răng sứ Lava Plus được chọn lựa phục hình thẩm mỹ cho răng trong các trường hợp:
+ Răng bị hô vẩu móm, Thưa và gập ghềnh nhẹ
+ Răng xỉn màu bởi vì bị nhiễm kháng sinh
+ Răng rạn vỡ, gãy vỡ
>>> Tìm hiểu rõ kinh nghiệm bọc răng sứ để phát huy các hiệu quả của Ốp răng sứ thẩm mỹ.

Điểm mạnh của răng toàn sứ Lava Plus

Đặc tính thẩm mỹ cao

Với công nghệ chế tác CAD/CAM, răng sứ Lava Plus được thiết kế hoàn chỉnh từ màu tới hình trạng. Đặc điểm, không bị biến chuyển màu sắc sau một khoảng thời gian dài áp dụng.

Mức độ bền cao

Răng sứ Lava Plus có độ bền chắc cao gấp 9 lần răng thật, chịu được lực nhai lên đến 1800 Mpa và cấp độ bền uốn cong (200mpa). Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể khoan khoái ăn dùng mà không lo gãy vỡ, nứt rạn.

Độ kháng mòn tuyệt diệu

Được cấu tạo từ sứ nguyên khối, răng toàn sứ Lava Plus có độ kháng mòn, chống bám tuyệt đẹp. Giúp cho hạn chế tối đa trường hợp đám bám tạo cao răng thực hiện mất thẩm mỹ, tác động đến sức khỏe răng miệng.

Khoảng thời gian tồn tại lâu dài

Nếu biết chăm sóc đúng cách thì tuổi thọ của răng sứ Lava Plus hoàn toàn có thể lên đến 30 năm.

Chụp răng sứ thẩm mỹ Lava Plus giá bao nhiêu?

Dịch vụ Bọc mão răng sứ thẩm mỹ đã và đang là thế mạnh nổi trội tại bệnh viện Bally
Có được đội ngũ chuyên gia nha khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng trang máy móc tiên tiến, nha khoa Bally tự hào là cơ sở chất lượng trong dịch vụ Bọc chụp sứ, số 1 là Làm chụp sứ thẩm mỹ Lava Plus.
Toàn bộ răng sứ tại Bally đều được thiết kế, làm ra bởi vì các kỹ thuật viên lành nghề cùng quá trình giúp đỡ của hệ thống CAD/CAM hiện đại giúp cho tuổi thọ của răng được tăng cao > 30%.
Song song, mọi quy trình Bọc răng sứ đều được thực hành dưới quá trình để ý của các chuyên gia nha khoa với sự nối kết, thống nhất mà không qua bất cứ một thao tác trung gian nào. Bảo đảm sự trong thời gian nhanh nhất cho người bệnh trong việc thăm khám, chỉnh sửa và bảo hành răng.
Hiện thời, Làm răng sứ Lava Plus ở bệnh viện Bally chỉ mất 8.000.000/1 răng (bảo hành 30 năm) nhưng mà bạn hoàn toàn có thể an tâm về tối ưu nhất và giai đoạn thẩm mỹ mà các chuyên gia đem lại.
Đừng để hàm răng khiếm khuyết ảnh hưởng đến chuẩn mực cuộc đời của bạn. Hãy đến ngay bệnh viện Bally để sở hữu chỉ một hàm răng tuyệt diệu.

Không có nhận xét nào