Header Ads

ad

Hiệu quả phục hình của răng sứ kim loại - răng sứ Titan

Răng sứ các loại ưu nhược điểm cùng với chi phí răng sứ ra sao? Trường hợp thẩm mỹ răng sứ trong trung tâm nha khoa hay là đề tài sôi xuất hiện tốn phần đông giấy mực của những chuyên gia nha khoa. Hiện giờ Trên đây thế giới chết khá nhiều những chủng dạng răng Khác nhau, chúng ta hãy cùng tham khảo.

Răng sứ titan

Răng titan là một kim kiểu quý, là bạch kim cần không gặp phải oxy hóa, không bị ăn mòn, khối lượng lại nhẹ, đặc thù tương hợp sinh học cực kỳ tốt so bằng những kim kiểu khác. Vậy nên ưu điểm vượt trội là: thẩm mỹ cao, màu sắc sắc đẹp, không mắc phải đen cổ răng, bền bỉ lâu dài , đơn giản thích nghi, không gây nhiễm trùng lợi . . .
Hoàn toàn có thể nhắc rằng titan là một quà tặng quý giá từ thiên nhiên giúp con bệnh nhân. Cơ địa không có sự bất đồng, kiểu thải hay dị ứng nào với kim loại này. Chứng cớ là từng năm trung tâm nha khoa Bally đã Sản xuất hàng ngàn doanh nghiệp cho hàng ngàn quý khách mà không thấy có bất cứ liệu có vấn đề gì.
Một bằng cớ nữa là loại răng tốt nhất là implant được cấy ghép (bắt vít) vào xương hàm cũng được làm từ titan. Cho đến nay mới phát hiện được độc nhất titan là kim kiểu chung sống được bằng con người.

Răng sứ kim kiểu quý, quý kim hoặc “hợp kim vàng”

Vàng là kim dạng quý, không phản ứng hóa học, không mắc phải ăn mòn, khối lượng nhẹ. Hợp kim vàng thì có màu gần giống bằng màu sắc ngà răng cần phải khi phủ sứ thì có mức độ trong suốt như màu sắc răng thật.
Nhìn chung loại này là sự chọn lọc rất được vì thẩm mỹ cao sắc màu tự nhiên Tương tự răng thật, bền bỉ lâu bền, trọng lượng nhẹ dễ dàng thích hợp, rửa ráy, không nhiễm trùng lợi và không có mùi gây khó chịu nhưng mức giá lại quá cao bởi phụ thuộc giá vàng thế giới. Hợp kim liệu có tỷ lệ vàng càng cao chi phí càng đắt lý tưởng càng tốt.

Răng sứ alumina

Loại răng này không áp dụng kim dạng thực hiện sườn (toàn bộ bằng sứ) .Ưu điểm là thẩm mỹ cao sắc màu thiên nhiên như răng thật đặc trưng cản quang và khúc xạ tia tử ngoại tương đương như răng thật thích ứng cho những bệnh nhân làm việc Vừa rồi sàn diễn (vì nếu là sườn kim kiểu khi ánh sáng đèn chiếu vào sẽ bắt gặp bóng đen của kl gây phản cảm biến mất thẩm mỹ) Đó là ưu điểm nội bật của các loại răng toàn sứ. Về chịu lực thì giảm đi cần chỉ khiến cho hàng ngũ răng cửa thẩm mỹ, không thực hành được cầu răng, khi áp dụng phải giữ giàng không cắn quần áo rắn do dễ bị rạn nứt.

Răng sứ không kim loại zirconia

Răng toàn sứ zirconia đáp ứng được tối đa các đề nghị của một phục hình mà ngành nghề trung tâm nha khoa Hiện đại hướng tới đấy là: thẩm mỹ tuyệt vời hơn trông chờ, luôn là sự lựa chọn chất lượng giúp các đối tượng mẫu, diễn viên, MC đẹp tự tin lung linh hơn Vừa rồi sàn diễn. Tương thích sinh học rất được, nhẹ cùng với mỏng đồng nghĩa với mài răng ít nên an toàn giúp men răng. Chịu lực tốt nhất gần bằng kim cương cứng (hơn 1000mpa) vận dụng làm cầu răng dài cao nhất mà vẫn ăn nhai hoàn toàn dễ chịu.
Kỹ thuật tạo nên sự khác biệt Đó là kỹ thuật CAD CAM scan mẫu với kỹ thuật 4D, thiết kế với phần xìu chuyên nghiệp hàng đầu hãng, tiện sườn răng từ sứ nguyên khối… để trở thành một phục hình răng khít sát hoàn toàn nhằm cao nhất sự lưu giữ gìn cơ học, không đọng đồ ăn cam kết làm sạch chưa có mùi vị gây phiền toái, bảo vệ an toàn giúp cùi răng (răng trụ bên trong) là lí do quyết định giai đoạn bền của cả chụp sứ và cùi răng thật.
Nói chung răng toàn sứ zirconia Cad Cam là quá trình chọn lọc tối ưu, là sự thay thế hiển nhiên giúp thế hệ sứ kim kiểu.
Răng toàn sứ cercon, E-max,Vita, White peaks. . . Đều là Zirconia CAD CAM, lý tưởng hoàn toàn có thể kể là ngang nhau tuy nhiên Khác nhau về nguồn gốc xuất phát từ Mĩ, Âu châu (Đức ,Thụy sĩ…) thực tiễn chỉ số khắt khe của Mĩ và EU đều đem lại quá trình có tâm lý thoải mái hoàn toàn.

Dán veneer răng sứ sứ thẩm mỹ

Điểm mạnh của dán veneer răng không phải mài răng rất nhiều lần mà chỉ sưu tầm đi một lớp mỏng sau đó đúc mặt sứ dán mặt ngoài. Thẩm mỹ cũng tương đối chất lượng, tuy nhiên khuyết thiếu dễ rơi lúc chất dán dần thoái hóa cũng như cắn vật rắn. Yêu cầu phải bác sỹ nha khoa thì có nhiều năm kinh nghiệm cũng như Xuất xứ bằng Zirconia Cad Cam cần thiết chi phí khá tương đối cao.

Không có nhận xét nào