Header Ads

ad

Niềng răng Invisalign có tốt không - có điểm gì nổi bật?

Là phương án niềng răng thế hệ mới, tốt đương đại đem lại độ thẩm mỹ rất cao trong cả khi mang công cụ chỉnh hình. Niềng răng không mắc cài invisalign từ khi được thành lập đã từng bước khẳng định được hiệu quả của mình trong giới chỉnh hình, là biện pháp nhận được sự đánh được giá từ các chuyên gia niềng răng. Vậy niềng răng Invisalign có tốt không?

Niềng răng trong suốt invisalign là ra sao ?

Niềng răng trong suốt invisalign sử dụng hàng loạt khay trong suốt, có thể tháo lắp dễ dàng, hàm răng của bạn sẽ được chỉnh ngay ngắn, về đúng chỗ mà bạn nguyện vọng trên cung hàm mà không cần sử dụng tới mắc cài, dây cung như các cách thức chỉnh răng truyền thống.

Niềng răng trong suốt invisalign có hại gì không ?

Trước khi xuất hiện trên thị trường, khay niềng răng invisalign trong suốt đã được chúng tôi nghiên cứu lâm sàng và nhận được sự hồi đáp rất tốt từ giải pháp chỉnh hình đương đại này. Tính cho đến Bây giờ, trên thế giới đã có hơn 3 triệu người đang sử dụng kỹ thuật niềng răng invisalign trong suốt. Bởi các ưu đặc điểm vượt trội và tính tiện lợi ngay dưới đây mà Invisalign đã chiếm được lòng tin của người mắc bệnh :

– Tính thẩm mỹ cao

Thời gian niềng răng không mắc cài invisalign thường sẽ từ 1-3 năm, phụ thuộc theo từng hiện tượng răng của mỗi người mà thời gian niềng sẽ không giống nhau. Khác với phương pháp chỉnh nha niềng răng thường thường, phải sử dùng đến mắc cài, dây cung và các phương tiện hỗ trợ chỉnh răng khác như: kẽm, thun, vis,..v.v. Hiện rõ trên răng, dẫn đến mất thẩm mỹ, làm ảnh hưởng đến tâm lý “ ngại” phải mang niềng răng của nhiều. Với các khay bằng nhựa trong suốt, tương đồng với màu tự nhiên của răng, Invisalign vừa điều chỉnh nha nhưng vẫn giao tiếp tự tin trong suốt thời kì niềng mà không sợ người khác phát hiện.
>>> Tìm tòi thêm giá niềng răng invisalign hiện tại

– Bảo đảm cao cho người mắc bệnh

Chất liệu nhựa nha khoa được dùng để chế tác khay Invisalign đã trải qua các bước kiểm định khắt khe, theo tiêu chí quốc tế, dựa vào dây chuyền kỹ thuật Sản xuất độc nhất trên thế giới hiện nay, bảo đảm được các đề nghị về bảo đảm sức khỏe cho bệnh nhân.
Để chế tác khay Invisalign, bác sỹ nha khoa sẽ chụp phim và chọn lọc các thông tin về dấu hàm của người bệnh và gửi toàn bộ dữ liệu sang địa chỉ invisalign của hãng Align Technology( tại Mỹ) để đặt làm khay niềng răng không mắc cài invisalign. Tại trung tâm chế tạo Invisalign, những thông tin và mẫu hàm sẽ được quét và chuyển thành mẫu hàm 3D trên máy tính. Dựa trên những thông tin có được, các công nghệ viên sẽ phân tích cấu trúc khung hàm và các công đoạn đổi thay hàm. Sau khi sẽ kết hợp trao đổi với bác sỹ nha khoa tại nha khoa Bally để lên chiến dịch điều trị cho khách hàng và Sản xuất ra các khay niềng răng trong suốt invisalign.

– Cảm thấy dễ chịu và tính hiệu nghiệm

Với đặc tính tháo lắp dễ dàng, Invisalign đem đến cho Khách hàng sự không bị khó chịu trong suốt chu trình chỉnh răng. Thông thường, cứ sau 2 tuần, bạn sẽ thay khay mới. Với mỗi lần thay khay mới, răng bạn sẽ di dời từ từ, xếp đều trên cung răng. Nỗi chưa rõ thực phẩm bị vướng vào mắc cài, sút mắc cài hay khó vệ sinh khi mang mắc cài sẽ không còn nữa! Bây giờ, bạn chỉ việc tháo khay ra, ăn các món ăn mà mình ưa thích, tiếp đó vệ sinh răng và khay sạch sẽ rồi mang trở lại mà không làm tác động đến qúa trình trị bệnh.

– Tiện lợi hòa hợp cho mọi đối tượng

Chỉnh nha niềng răng với kỹ thuật Invisalign, bệnh nhân hoàn toàn có thể tự tiến hành nay ngay ở nhà. Nha sĩ sẽ hướng dẫn làm rõ cho bạn cách mang và vệ sinh khay Song song ghi dấu các khay theo thứ tự để bạn không bị hiểu lầm. Vấn đề này giúp khách hàng dành dụm được thời kì đến bệnh viện, rất thích ứng cho các người có yêu cầu chỉnh răng nhưng ở xa, không phải đi tới lui nhiều lần. Để Invisalign đạt hiệu nghiệm cao, bạn nên mang khay trong suốt một ngày.
Với những thông tin trên, chắc là bạn đã biết “Niềng răng Invisalign có tốt không?” và đưa ra chọn lọc cách thức niềng chỉnh răng minh mẫn nhất để mang lại một nụ cười đẹp không còn tự tin. Với các ai thích sự thẩm mỹ ngay cả khi chỉnh răng thì Invisalign là sự lựa chọn số1 cho bạn. Mọi vấn đề cần có về Invisalign, bạn vui lòng liên hệ trung tâm nha khoa Bally để được trả lời.

Chỉnh răng bằng khay niềng invisalign ở đâu?

Công nghệ niềng invisalign là một công nghệ nha khoa phức tạp. Để đạt tới các khay niềng vừa vặn, lực xiết hợp với từng người bệnh, nha sỹ phải thực hiện chuẩn xác việc kiểm tra, đo lường và lên phác đồ chữa trị. Vấn đề này yêu cầu phải được thực hành bởi các nha sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn sâu và tay nghề cao chỉnh nha răng. Ngoài nhân tố bác sĩ, các trang vật dụng máy móc trong quy trình niềng chỉnh răng cũng phải chi tiết và Hiện đại để trợ giúp cho nha sĩ thực hiện giai đoạn chính xác.
Cho nên khi quyết định vận dụng khay niềng răng invisalign trong suốt để chỉnh nha, trước hết bạn phải lựa chọn được phòng khám răng uy tín, cam đoan đủ những tiêu chuẩn trên.
hiện nay tại bệnh viện Bally đã chỉ định thành công niềng răng vô hình invisalign và được nhiều người tin chọn.

Không có nhận xét nào