Header Ads

ad

Niềng răng Invisalign có đau không ?

Thưa chuyên gia nha khoa ! Em có 2 chiếc răng cửa hàm trên bị xưa, rất mất thẩm mỹ. Em có ý định niềng chỉnh răng và được bạn bè giới thiệu về các cách niềng răng không mắc cài invisalign không cần mắc cài. Vậy bác sỹ hoàn toàn có thể cho em hỏi niềng răng Invisalign có đau không ạ, hiệu nghiệm thế nào. Cảm ơn bác sỹ ạ. ( Phạm Hương - Nha Trang)

Giải đáp:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi băn khoăn về cho nha khoa Bally. Với những gì bạn đang chưa rõ niềng răng trong suốt invisalign có đau không? Các chuyên gia xin được trả lời như sau:

Niềng răng trong suốt invisalign có đau không?

Niềng răng không mắc cài invisalign là phương án chỉnh răng không sử dụng đến mắc cài, Invisalign là những khay niềng trong suốt, được thiết kế nhỏ gọn, ôm sát cả hàm răng. Với các điểm tạo lực ổn định, chuyển dịch nguyên hàm răng về đúng hướng, thế răng chuẩn và đảm bảo khớp cắn hàm trên – dưới cân đối hơn.
Công dụng chính của phương thức niềng chỉnh răng, Hay như niềng răng trong suốt invisalign là tạo ra lực để chuyển dịch răng. Khi răng xê dịch không thể lay chuyển khá nhiều bạn sẽ cảm giác bị đau. Làm rõ ở các cách niềng răng trong suốt invisalign, trong một Thời gian quy định niềng chỉnh răng thường vận dụng 15 – 40 cặp khay niềng và Trung bình cứ khoảng 2 tuần người bệnh phải thay khay mới. Mỗi lần thay khay răng sẽ di dời khoảng chừng 0,25… Do vậy điều bạn bạn chần chờ niềng invisalign có đau dữ không là điều dễ hiểu.
Như bạn có thể yên lòng, thực hành chỉnh răng Invisaligh có khả năng chuyển dịch răng công hiệu, mang lại sự thoải mái, dễ dàng cho người niềng và đặc biệt giảm đau hơn so với niềng răng mắc cài cố định. Bởi vì:
- Nhận thấy đau sau mỗi lần thay khay niềng mới sẽ chỉ là những cơn đau thoáng qua, và chỉ sau 1 – 2 ngày sẽ chấm dứt. Vấn đề này tùy thuộc vào mức độ mẫn cảm và khả năng chịu đựng của từng bệnh nhân.
- Các khay niềng răng vô hình invisalign có chất liệu từ nhựa trung tâm nha khoa chuyên dụng, lành tính và tương xứng tốt với mọi cơ thể, nướu răng. Vậy nên, không hề ra những phản ứng, kích thích dẫn đến đau nhức, gây phiền toái tới người niềng.
- Những cặp khay niềng được thiết kế linh hoạt và dễ dàng, tính toán chính xác vừa khít với quai hàm, ôm sát mặt răng nên không hề cọ xát đến nướu chân răng. Vì thế, niềng răng vô hình invisalign có đau dữ không là điều mà bạn không cần phải băn khoăn.
- Với đặc tính có thể tháo lắp đơn giản, không hề mắc phải víu, gây phiền toái trong việc ăn uống Hay như vệ sinh, răng miệng thuận lợi hơn. Ngăn chặn những thực trạng sức khỏe răng miệng hiệu quả nhất.
- So với niềng răng bằng mắc cài, phải cần thực hiện các tháo tác nong hàm, nhổ răng. Nhưng đối với niềng răng invisalign bạn chỉ cần thực đeo khay niềng theo đúng hướng dẫn của bác sỹ nha khoa, không phải cần trải qua bất luận thủ thuật xâm lấn nào. Tiến trình chuyển dịch răng từ từ, không chèn ép Chính vì thế bạn sẽ không nhận thấy đau nhức, buốt răng tí nào.
- Hơn nữa, khi lựa chọn niềng răng không mắc cài invisalign, bạn không còn phải e sợ mắc cài bị trét, bung tuột hay nới lỏng. Hay như không phải gặp bác sĩ nha khoa thường xuyên như ở những giải pháp niềng chỉnh răng khác.

Niềng invisalign không đau, công hiệu cao bằng kỹ thuật Vceph 3D

hiện tại, niềng răng không mắc cài invisalign được thực hiện trên kỹ thuật Vceph 3D đem tới hiệu quả tối ưu trong quá trình chỉnh nha về đúng vị trí, giúp bạn cảm thấy không bị gò bó, không đau.
Kỹ thuật Vceph 3D có khả năng mô hình sự dịch chuyển của răng, phân tích hiện trạng răng bị hô vẩu móm, méo mó thời điểm hiện tại, tính toán lực kéo đẩy của khay niềng răng trong suốt invisalign. Đồng thời, giả thiết trước kết quả có được qua từng chu trình. Căn cứ vào những số liệu chi tiết nha sĩ đơn giản lên chiến lược chỉnh nha niềng răng, số lượng cặp khay cần áp dụng đủ để nắn chỉnh răng đạt hiệu quả nhất cực kì tốt.
Dựa vào chiến lược niềng răng chi tiết và cụ thể, mỗi lần thay khay niềng mới sẽ cam đoan răng chuyển dịch theo đúng nguyện vọng Phòng tránh trường răng răng xê dịch lệch lạc, không chỉ mình khiến bạn nhận thấy đau và còn tác động lớn tới hiệu quả mang lại sau cùng.
Công nghệ niềng răng chỉnh nha Vceph 3D đã và đang là công nghệ tân tiến nhất hiện giờ, được vận dụng thành quả tại nha khoa Bally. Đem lại cho hàng ngàn Khách hàng một hiệu quả mang lại niềng răng invisalign trong suốt an toàn, bạn không riêng yên tâm niềng răng invisalign có đau lắm không, mà còn cảm thấy thú vị khi mỗi ngày cảm nhận được sự những biến đổi hăng hái của hàm răng theo chiều hướng hăng hái.
Cùng lúc, khi thực hành niềng răng không mắc cài invisalign tại trung tâm nha khoa Bally, người mắc bệnh được chính các nha sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp đến thăm khám, lên chiến dịch và Song song đồng hành cùng với bạn trong suốt giai đoạn chỉnh răng.

Hy vọng với phân tích trên đã giúp bạn phần nào có tâm lí thoải mái hơn với câu hỏi niềng răng vô hình invisalign có đau không? Không chỉ giúp bạn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp, bệnh viện Bally còn đem đến cho người mắc bệnh sự dễ chịu, thú vị khi thực hành niềng răng không mắc cài invisalign.


Không có nhận xét nào