Header Ads

ad

Phương pháp chỉnh răng không cần niềng có được không?

Răng bị lệch lạc và bạn ngại mất quá nhiều khoảng thời gian cho việc niềng răng chỉnh nha tốn kém? Nếu Quả là điều bạn nguyện vọng thì 3 cách chỉnh răng không cần niềng dưới đây chính là “đũa thần” hô biến hàm răng méo mó tạo thành không ngừng như được niềng chỉnh nhé!

1. Ba cách chỉnh nha không cần niềng hiệu quả

Tuy rằng hàm răng lệch lạc là khuyết điểm về mặt hình thế răng, bao gồm những lệch lạc ở Ngọc răng – chiều răng – thế răng và vị trí của răng trên cung hàm. Nhưng không phải trường hợp méo mó nào cũng phải chỉnh nha niềng răng mới hiệu nghiệm. Ngoài niềng răng còn phần nhiều phương thức chỉnh sửa răng đều không cần niềng; Trong lúc vẫn mang lại cho bạn công hiệu ưng ý, hàm răng đạt độ đều thẳng như bắp.

Bật mí 3 cách chỉnh răng không cần niềng - hiệu quả chỉ sau 2 ngày 1
Khi đó, tùy thuộc vào hiện trạng và mức độ răng lệch lạc, Đồng thời căn cứ trên yêu cầu của chính người điều trị mà nha sĩ có thể chỉ định cho bạn một trong những giải pháp sau đây:

>>> Lựa chọn nên niềng răng hay bọc răng sứ

* Mài răng lệch lạc không cần niềng
công nghệ mài răng giúp cắt bỏ đi một phần tủy răng ngoài cùng của mặt răng. Nhờ đấy, Độ cao và độ kênh của răng có thể giảm xuống ở mức độ tương đối. Vì vậy, nếu những chiếc răng chỉ có độ sai lệch nhỏ, ở mức độ kênh lệch lạc rất nhẹ thì chỉ cần mài răng là hoàn toàn có thể sở hữu hiệu quả làm đều hàm răng. Mà không cần chỉnh sửa nhiều.
Cách chỉnh nha răng không cần niềng này hoàn toàn có thể hoàn thành chỉ trong một lần hẹn độc nhất.
* Đắp composite cho răng lệch không cần niềng
vấn đề răng lệch lạc theo hình dáng cụp vào trong hoặc hơi thụt vào trong so với mặt bằng của những răng còn lại, chỉ cần thực hành đắp thêm composite cho mặt ngoài răng của răng. Chiếc răng tiếp đến được đắp dày thêm bằng composite sẽ có Chiều cao tương tự như các răng kề cận.
* Làm dán veneer răng sứ cho răng lệch lạc không cần niềng
Nếu toàn bộ hàm răng bị khấp khếnh, thò thụt, nhưng mức độ chênh lệch lạc hình thế giữa các răng rất nhẹ, đông đảo không đáng bị kể, Đồng thời răng gặp phải các điểm yếu khác như sạm màu nặng không thể tẩy trắng, rạn vỡ nhẹ, mòn mặt ngoài răng hoặc chớm sâu ở mặt ngoài. Lúc đó, làm mặt dán là chọn lọc vừa chỉnh răng không ngừng, vừa Điều trị được những nhược điểm khác đã kể trên.
* Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng lệch lạc không cần chỉnh răng
Bọc sứ là cách chỉnh sửa răng không đều có đặc thù và công dụng na ná như làm dán veneer răng sứ. Nhưng cho công hiệu tốt hơn nhất với các vấn đề khấp khểnh nặng hơn và gặp những nhược điểm về hình thể răng nghiêm quý trọng hơn như: gãy vỡ răng, răng dài ngắn không đều, răng nhiễm màu kháng sinh, răng sâu và mòn men nặng hơn….Chính do đó Đây là cách chỉnh hình, chỉnh sửa răng mọc không đều được nhiều người chọn lọc và quan tâm nhiều nhất.
Tuy vậy, Bọc sứ đề nghị bạn phải mài răng thật với tỉ lệ lớn hơn nhiều so với làm Mặt dán veneer.

>>> Tìm tòi thêm quá trình làm răng sứ

2. Hiệu quả của các phương pháp chỉnh răng không cần niềng

Các phương pháp chỉnh nha không cần niềng Trên đây nếu ứng dụng đúng và thực hiện bằng công nghệ chuyên sâu thì công hiệu thẩm mỹ hoàn toàn có thể đạt tới tươi đối cao, làm chấp thuận người tiến hành.
Những hình ảnh chỉnh nha răng đều không cần niềng sau đây thực hành tại bệnh viện Kim sẽ cho bạn thấy rõ điều này:

3. Các cách chỉnh nha không cần niềng chỉ hiệu nghiệm khi nào?

Dẫu rằng giải biện pháp chỉnh sửa răng không cần niềng qua đó đem lại cho bạn công hiệu nhanh, hoàn toàn có thể hoàn thành lâu nhất sau 3 lần hẹn. Nhưng chúng không phải là phương án chuẩn mực cho tất cả mọi các tình huống răng sai lệch, nhất là những vấn đề răng méo mó nặng và phức tạp như: bị hô móm nặng, răng chệch khỏi cung hàm, răng bị khấp khểnh cao,…
Với răng sai lệch, niềng chỉnh răng vẫn là biện pháp cho phạm vi chữa trị rộng và hiệu nghiệm. Giải pháp chỉnh nha đều mà không cần niềng kể trên chỉ được chỉ định trong tình huống răng sai lệch nhẹ Song song gặp những khiếm khuyết về hình thể.
Làm rõ chỉnh nha răng không cần niềng là ra sao, thời điểm nào áp dụng được, tốt nhất bạn nên xin tư vấn trực tiếp đến từ bác sĩ khi thăm khám. Nếu cần trợ giúp cho khám miễn phí, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 01686463463 những chuyên viên sẽ giúp bạn đặt lịch hẹn sớm nhất.
Gợi ý từ khóa liên quan: chỉnh răng không cần niềng, chỉnh răng đều không cần niềng, cách chỉnh nha không cần niềng, chỉnh sửa răng không đều, chỉnh hình răng không đều, chỉnh nha mọc không đều, chỉnh răng không đều.

Không có nhận xét nào