Header Ads

ad

Trám răng cửa thưa có đau nhiều không

Chào bác sỹ nha khoa Bally! Trám răng cửa thưa có đau lắm không ạ? Hai răng của trước của cháu bị hở, nhìn rất mất thẩm mỹ do đó cháu muốn đi trám lại để cải thiện thẩm mỹ. Nhưng vì sợ đau và không biết chi phí cụ thể là ra sao nên em cứ lo ngại suốt. Hi vọng bác sỹ trả lời giúp. Em xin cảm ơn! (Thảo Na - Hà Nội).

TRẢ LỜI:
Xin chào! Bệnh viện Bally rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi chưa hiểu của mình về cho các chuyên gia. Đối với tình huống trám răng thẩm mỹ cửa thưa có đau nhiều không, các chuyên gia xin tư vấn như sau:

Trám răng thẩm mỹ cửa thưa có đau không?

Hàn trám răng cửa thưa là phương pháp chữa trị tình trạng răng cửa không sát khít với nhau làm mất vẻ đẹp hàm răng, bằng cách dùng vật liệu nha khoa chuyên dụng là Composite để trám bù vào phần trống giữa 2 răng, tạo hình, điều chỉnh cho cân đối, từ đó kéo gần khoảng cách răng cửa, giúp răng cân bằng, đều đẹp hơn.
phương pháp này không hề xâm lấn hay tác động đến cơ cấu răng nên bạn không nên lo lắng trám răng cửa thưa có đau dữ không vì bạn sẽ không có cảm thấy gì cả. Hơn nữa, răng cửa thưa tiếp đến trám sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng cắn xé bình thường cho răng vì Composite có màu Tương tự với răng thật, độ bền cao, cơ hội chịu lực tốt.

trám răng cửa thưa có đau không
>>> Vậy trám răng giữ được bao lâu tối đa?

Trám răng cửa thưa ở đâu chất lượng nhất thì có độ bền cao?

mặc dù bạn không cần lo sợ về vấn đề trám răng thẩm mỹ cửa thưa có đau không, nhưng để đảm bảo không xuất hiện những vấn đề ngoài ý muốn như miếng trám lỏng, đơn giản rơi, vỡ, độ có bền lâu không cao, răng sau trám bị cộm, không đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ thì bạn nên đến một bệnh viện uy tín và chất lượng khi muốn phục hình thẩm mỹ răng cửa thưa của mình.
bệnh viện Bally là địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng và chọn lựa trong suốt 15 năm qua. Giải pháp hàn trám răng ngay tại đây áp dụng nhiều kỹ thuật và công nghệ hiện đại của thế giới, giúp đem đến hiệu quả cải tạo tốt nhất cho mọi Khách hàng như:
- dùng công nghệ trám răng thẩm mỹ bằng kỹ thuật Laser, làm đông và cố định cam kết nguyên liệu ngay trên răng,từ đó tăng độ cứng, tuổi thọ cho miếng trám lên mức cao nhất. Vì như thế, tình trạng miếng trám lỏng hở trước thời kì sẽ không xảy ra.
- dùng vật liệu Composite nhập khẩu từ nước ngoài, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng, không gây dị ứng, hợp với cả người có cơ địa mẫn cảm.
- Người hàn trám răng cho bạn là những bác sĩ giỏi, tay nghề tốt, bước Chính xác, nhanh nhất. Quá trình trám răng, bác sĩ sẽ hỏi quan điểm của bạn về mức độ hài hòa của miếng trám, xem nó có bị cộm hoặc gây khó chịu hay không để điều chỉnh lại sao cho khắc phục hoàn toàn vấn đề đấy.

Giá cả trám răng cửa thưa năm 2018

giá thành trám răng cửa thưa sẽ không giống nhau tùy thuộc vào nguyên liệu và cơ sở nha khoa bạn chọn lọc. Tuy vậy, để đưa ra đánh giá chính xác hơn, bạn hoàn toàn có thể xem chi tiết bảng chi phí của dịch vụ trám răng của nha khoa Bally sau đây:
CẠO VÔI RẲNG
tổ chức
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Cạo cao răng Cấp 1
2 Hàm
300.000
Cạo cao răng Cấp 2 (Vôi nhiều)
2 Hàm
400.000
Cạo Vôi Dưới nướu
2 Hàm
1.500.000
TRÁM RẲNG
tổ chức
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
trám răng thẩm mỹ Sealant dự phòng
1 răng
100.000
trám răng sữa
1 răng
200.000
Trám bít hố rãnh
1 răng
200.000
trám răng thẩm mỹ (Hàn răng) bằng Fuji
1 răng
250.000
hàn trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1
1 răng
300.000
trám răng thẩm mỹ (Hàn răng) bằng Composite loại 2
1 răng
500.000
tái tạo lại răng thẩm mỹ bằng Composite
1 răng
700.000
trám cổ răng
1 răng
300.000
Hy vọng phần tư vấn trám răng cửa thưa đau lắm không Qua đây sẽ giúp bạn không còn phải e sợ về việc đi phục hình thẩm mỹ cho răng cửa của mình nữa. Nếu còn điều gì lo sợ bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 01686 463463 để được giải đáp kỹ lưỡng hơn.

Không có nhận xét nào