Header Ads

ad

Trồng răng implant là gì và có điểm mạnh gì?

Trồng răng implant là gì, ưu điểm là gì là những thắc mắc của đông đảo người dùng muốn hiểu rõ hơn về một biện pháp thay thế răng bị mất. Trung tâm nha khoa Bally xin được đưa ra một số thông tin về giải pháp ghép răng implant hy vọng sẽ giúp bạn an tâm hơn nhé.

trồng răng giả implant là kỹ thuật trị bệnh trong trung tâm nha khoa nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất. Implant là một trụ nhỏ làm bằng titannium được sử dụng để nâng đỡ cho mão răng, cầu răng hay hàm giả, được đặt trong xương hàm thông qua chữa bệnh, là một công cụ thay thế chân răng đã mất, sau đấy gắn răng sứ giống như một răng thật.

Thay răng mất bằng trụ răng giả implant rất cấp thiết vì nhiều Nguyên nhân

Hàm răng kỹ càng, trắng sáng sẽ khiến bạn không còn tự tin hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng người khác nói mình bị ‘sún’ răng.

Khi mất răng, vùng xương hàm quanh răng mất sẽ bị tiêu. Theo thời kì nó có thể khiến bạn mất nhiều xương đến mức phải cần ghép xương hàm để cải thiện đủ thể tích xương trước khi muốn cấy implant.


Mất răng làm tác động đến lực nhai và bạn phải chú ý mình hoàn toàn có thể ăn các đồ ăn nào. Số đông người bị mất răng, chẳng những gặp trường hợp thiếu dinh dưỡng mà hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe chung.

Mất nhiều răng khiến khớp cắn thay đổi giữa hai hàm với nhau, không chính xác khớp cắn hoàn toàn có thể gây ra vấn đề ở khớp thái dương hàm.

Mất răng làm đổi thay giọng nói, điều này hoàn toàn có thể tác động đến sự không còn tự tin của chính bạn.

Các ưu nhược điểm của cấy ghép implant là gì?

Lúc trước, khi mất răng nhiều người bệnh thường nghỉ tới giải pháp là cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp, nhưng vì các giải pháp này còn nhiều giảm thiểu như chỉ giúp phục hình ở bề mặt răng, răng sứ không có khả năng duy trì lâu dài, Hay như sự bất tiện của hàm tháo lắp vì thế mà hiện giờ hai phương thức này rất ít được khách hàng chọn lựa mà thay vào Đó là phương thức phục hình răng bằng cắm răng implant với nhiều lợi ích sau:

– Cấy răng implant được ứng dụng để phục hình trong trường hợp mất một, hai hay nhiều răng, thậm chí là cho cả nguyên hàm răng.

– Implant được làm từ vật liệu lành tính với cơ địa, không gây ra bất kỳ thúc đẩy tới xương hàm, nướu và sức khỏe của bạn.

– Chân răng implant có độ bền cứng cao, có khả năng chống đỡ cho lớp răng sứ trên vùng tiến hành chức năng nhai nhai tốt hơn nhất cả răng thật.

– Cấy răng implant có khả năng tồn tại lâu dài, không bị đào thải, oxy hóa trong môi trường ẩm thấp của khoang miệng và những loại thực phẩm.

– Làm răng implant là gì ? Còn là giải pháp giúp ngăn chặn thực trạng tiêu xương hàm ổ răng, hóp má, biến hình trạng khuôn mặt trong răng vấn đề mất răng lâu năm mà những giải pháp phục hình răng truyền thống như làm cầu răng sứ hay hàm tháo lắp chẳng thể làm được.

– Với trường hợp ở giải pháp làm cầu răng bằng sứ cần phải thực hành mài nhỏ hai răng khỏe mạnh bên cạnh để làm cầu nối cho răng ở giữa che lấp chỗ mất răng, nhưng với kỹ thuật làm răng implant bác sĩ chỉ cần đặt trụ ngay tại vị trí mất răng Cho nên bảo toàn được những răng khỏe mạnh bên cạnh một cách tối ưu nhất.

>>> Vậy răng implant bị lung lay điều trị như vậy nào?

Để tìm hiểu thêm thông tin về cấy răng implant là gì? Hãy đến trực tiếp đến nha khoa Bally, để được những bác sỹ chuyên khoa implant trả lời và điều trị một cách hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào