Header Ads

ad

Trám răng giữ được bao lâu thì hỏng?

Chào bác sĩ nha khoa cháu bị ngã nên bị bể 2 răng cửa, và dự định trám răng để phục hình. Cháu nghe nói miếng trám thường sử dụng được 1 thời gian, công việc của cháu cũng khá bận rộn nên muốn tiến hành sao cho nhanh nhất. Nha sỹ hoàn toàn có thể cho cháu biết trám răng giữ được bao lâu để cháu hoàn toàn có thể an tâm hơn trước khi thực hiện ạ ? ( Thanh Linh – Phú Thọ)

Trả lời: Cảm ơn Thanh Hiền vì câu hỏi trám răng thẩm mỹ cửa giữ được thời gian bao lâu của cháu, không e sợ thêm nữa các chuyên gia sẽ tư vấn lo sợ này của bạn ở dưới đây.

1/ Trám răng cửa giữ duy trì bao nhiêu năm ?

thời điểm hiện tại, hàn trám được xem là phương thức khắc phục thẩm mỹ cho răng cửa thưa, vỡ mẻ thịnh hành nhất. Bởi những nhân tố như mức giá rẻ và nguyên liệu hàn trám rất Nhanh nhẹn trong việc tạo dáng mô răng bị nhược điểm.
– Ngay cả các vị trí ” lộ thiên” khá nhạy cảm như răng cửa thì phương pháp này cũng được khuyến khích tiến hành. Dẫu vậy hàn trám răng cửa giữ duy trì bao nhiêu năm khiến rất nhiều người không khỏi chưa hiểu.
– Quả thực, trám răng cửa thẩm mỹ mà phải trám đi trám lại thì vô cùng phiền phức, thành thử hàn trám răng cửa giữ được càng lâu thì càng tốt. Bình thường, nếu miếng trám chất lượng có tuổi thọ Bình quân tù 1-2 năm. Tuy vậy, do ở vị trí rìa và mặt cắn nên miếng hàn trám răng cửa sẽ dễ dàng bị bong bật tách khỏi mô răng sinh lý hơn các vị trí khác.
– thỉnh thoảng trám răng thẩm mỹ cửa giữ duy trì bao nhiêu năm còn phụ thuộc vào mức độ bám màu thức ăn của miếng trám. Miếng trám chưa bung sút nhưng bị nhiễm màu sắc thực phẩm thì vẫn phải cần thay thế.

2/ Kỹ thuật thực hiện khắc phục điểm yếu giải pháp hàn trám kết quả chỉ với 10 phút

Cùng với các ưu điểm nội bật thì hàn trám vẫn còn một vài khuyết thiếu về khả năng bong tróc cao vì nguyên liệu chỉ bám trên bề mặt răng cũ, môi trường nướu miệng và nước bọt hoàn toàn có thể làm nguyên liệu giãn nở và bị co bật. Tuy nhiên, với cải tiến của công nghệ bệnh viện thì trám răng cửa giữ duy trì được bao lâu còn là sự phân vân của rất nhiều người.
Bệnh viện Bally đã chỉ định thành công công nghệ Hàn Trám Laser Tech vào những case thực tế và thu được các kết quả ngoài trông đợi. Hoàn toàn có thể nói, Laser Tech đã đem tới thao tác tiến mới trong việc hàn trám răng cửa giữ sử dụng được bao lâu, với những vượt bậc nổi trội:
- Nâng cao tuổi thọ cho miệng trám bằng phương pháp đông đặc nguyên liệu áp dụng tia Laser, quá biểu diễn ra nhanh hơn, Song song miếng trám tạo nên hàng ngàn chân rết ôm chặt khít chọn lọc mô răng cửa tự nhiên.
- Miếng trám có tính thẩm mỹ cao: có hình thể, màu sắc giống mô răng thật, khó có thể nhận biết phân biệt bằng mắt thường.
- cùng lúc, trung tâm nha khoa Bally ý muốn. Đem đến cho những Khách hàng của mình vật liệu an toàn, đảm bảo không nguy hiểm và lành tính nhất. Tận gốc nguyên liệu composite được nhập khẩu từ các nước như Pháp, Đức và đã trải qua các khâu kiểm định khắt khe trước khi vật liệu đến tay người mắc bệnh.
- tia tử ngoại Laser sắc xanh dịu nhẹ, phả mùi Loan nhẹ bẫng khiến quá trình trên ghế hết sức thư giãn và không bị khó chịu.
tham khảo ngay ➦Làm gì tiếp theo hàn trám răng cửa để tăng độ BỀN – CHẮC

3/ Một số case trám răng thẩm mỹ cửa tiêu biểu

Xác thực cho lý tưởng hàn trám bằng Laser Tech là hơn 5000 case trám răng thẩm mỹ đã được tiến hành tại bệnh viện Bally, các người bệnh như ý và hồi đáp về chuẩn mực miếng trám sau khi quá trình hoàn tất.
Nếu còn e ngại về hàn trám răng cửa giữ sử dụng được bao lâu bạn có thể gửi về cho chúng tôi để lắng nghe tư vấn từ nha sĩ.

Không có nhận xét nào