Header Ads

ad

Răng sứ Cercon có tốt không — Ưu và nhược điểm

Thưa nha sĩ . Em đã và đang rất băn khoăn không biết có nên lựa không. Hiện em bị mất răng và đang mong muốn cắm răng nhưng em chưa biết chọn lọc loại răng sứ nào tốt. Em thấy trên thị trường cũng như trên internet thấy quảng cáo nhiều về răng toàn sứ cercon và cũng thấy có rất nhiều người lựa chọn. Nhưng em vẫn thấy lo và không biết liệu răng sứ cercon có tốt không, có cam kết không ?. Em mong chuyên gia nha khoa cho em lời khuyên và Xin hỏi răng không kim loại cercon có tốt không ạ. Em cám ơn bác sĩ .


Tư vấn.

Trung tâm nha khoa Bally xin chào bạn. Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi băn khoăn về bộ phận tư vấn của nha khoa. Về những thắc mắc và thắc mắc của bạn, nha khoa chúng tôi có câu trả lời sau :
hiện tại, trên thị trường Cũng như trong hầu như những bệnh viện nha khoa thì bọc răng sứ cercon là một trong các loại răng sứ được lựa chọn sử dụng đa dạng để phục vụ cho mục đích trồng răng. Tuy loại răng sứ này được đưa vào sử dùng xa xưa rồi nhưng nó vẫn không bị đánh mất vị trí số1 bởi tính chất và Cũng như lợi thế cao. Răng sứ không kim loại cercon được các chuyên gia răng sứ Cũng như các bác sĩ nha khoa chuyên khoa xếp vào loại răng sứ tốt và thế hệ mới hiện thời.

Răng không kim loại cercon có tác dụng không ?

Các chuyên gia chắc với bạn là răng toàn sứ cercon rất tốt. Răng sứ cercon hay còn được xem như răng sứ cao cấp, loại răng sứ không kim loại với các thành phần cấu tạo rất thuần chất, không có lẫn các hóa chất phụ gia, những thành phần nguy hiểm. Phần khung sườn của răng và phần chụp bề mặt đều được làm từ sứ nguyên chất đã qua kiểm duyệt khắc khe về màu thành thử sứ cercon khi nhìn vào có sắc màu rất tự nhiên, độ sáng cũng rất tự nhiên. Màu sắc không có nhiều Khác nhau so với răng thật đặc trưng dòng răng sứ cao cấp này không có tính phản quang Chính vì thế khi chiếu sáng vào răng vẫn trông rất thật. Đáp ứng được lí do thẩm mỹ của khách hàng.

Răng sứ cercon còn được chúng tôi chứng minh là bảo đảm và lành tính với cơ địa. Thân thiện với môi trường khoang miệng nhạy cảm, không gây bất kỳ một dị ứng nào cho những mô mềm, nướu lợi. Đặc thù, răng cercon còn có độ bền áp dụng lâu bền hàng chục năm trong môi trường miệng.

Răng sứ không kim loại cercon còn có một lợi thế nữa là có cơ hội kháng dính Cho nên những đồ ăn, những mảng bám, vụn của thực phẩm không có điều kiện để bám dính trên bên trên răng. Nên răng sẽ không bị ố vàng hay sạm màu qua khoảng thời gian vận dụng. Nhờ thế, răng luôn khỏe mạnh, luôn đạt tới chức năng ăn nhai thật tốt.

Với răng cercon bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng Hay như độ đảm bảo. Bạn có thể lựa chọn loại răng sứ này để phục hình cho hàm răng của mình mà không cần lo âu điều gì. Hơn nữa cercon còn để tính thẩm mỹ Cũng như an toàn cao trong một thời kì lâu bền. Chúc bạn sớm có hàm răng đều đẹp theo ý mình nhé.

Không có nhận xét nào