Header Ads

ad

Làm răng sứ mất bao lâu và nên chọn loại sứ nào

Thưa nha sĩ ! Tôi có hai cái răng bị sứt do tai nạn, nay tôi dự định Làm răng sứ thẩm mỹ để phục hình lại. Nha sĩ có thể tư vấn giúp tôi là làm răng sứ mất bao lâu khoảng thời gian và răng sứ loại nào tốt nhất được hay không bác sỹ nha khoa ? Cảm ơn bác sĩ nha khoa ! (Phạm Lan - Lào Cai)

Trả lời:
Chào bạn!
Bệnh viện Bally các chuyên gia rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi những tình huống lo sợ của mình đến với các chuyên gia. Các vấn để bạn lo lắng sẽ được chúng tôi giải đáp dưới đây:
Làm răng sứ là một phương pháp phổ rộng, giúp Giải quyết những trường hợp răng bị xuống cấp, bị bễ, bị mài mòn hoặc răng bị nhiễm màu sắc nặng mà không thể điều trị bằng giải pháp tẩy trắng,…Với giải pháp Chụp răng sứ thẩm mỹ có thể bảo vệ răng theo cách thẩm mỹ cao mà không phải phổ bỏ răng. Với câu hỏi Chụp răng sứ mất thời gian bao nhiêu của bạn, các chuyên gia chưa thể giải đáp Chính xác vì chưa biết trường hợp răng của bạn là gì, bạn bị bể răng cấm hay nhóm răng cửa… Tuy nhiên, bạn có thể xem chi tiết các thông tin sau:

Trường hợp nên Bọc sứ ?

Bọc chụp sứ là dịch vụ bệnh viện được ham muốn ưu chuộng hiện nay và phương thức này được ứng dụng cho các tình trạng dưới đây:
Răng nứt rạn, gãy vỡ
Răng bị đổi thay màu do nhiễm kháng sinh
răng bị thưa, hô móm nhẹ
ước vọng hàm răng đều đẹp và trắng sáng hơn
tiếp đến phục hình răng sứ, bạn sẽ đạt được hàm răng khỏe đẹp để tự tin gặp mặt và thoải mái ăn nhai.
>>> Bạn đã biết giá chụp răng sứ khoảng nhiêu chưa?

Ốp răng sứ thẩm mỹ mất thời gian bao lâu thời gian?

Làm những mão đơn lẻ hay cầu răng mà người mắc bệnh sẽ đến bệnh viện từ 2 đến 5 lần khám, phụ thuộc theo số lương răng sứ cần làm mà thời gian sẽ Khác nhau. Ví dụ răng bị mẽ, bể nhiều tới tủy, răng bị nhiễm trùng, thì để điều trị thì người mắc bệnh phải tới nha khoa từ 2- 4 lần khám.

Bọc răng sứ mất bao lâu thời gian?
Đối với những răng cấm thì khoảng thời gian khắc phục sẽ lâu hơn so với các răng thuộc hàng ngũ răng cửa. Như vậy việc mất thời gian bao nhiêu khi Ốp răng sứ còn phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn.
Lần hẹn thứ 1
Khách hàng sẽ được chuyên gia nha khoa mài răng và lấy dấu răng.Tùy theo số lượng răng cần bọc mà thời gian mài răng sẽ kéo dài từ 30 phút- 3 tiếng. Tiếp đến đã mài xong, nha sỹ sẽ tổng hợp dấu răng của bạn để gửi về phòng Labo để các kỹ thuật viên căn cứ vào dấu răng đã gữi để chế biến và phục hình lên trên răng sứ. Ngay sau đấy xuống ghế, bạn sẽ được gắn răng tạm, công dụng của răng tạm là giảm ê buốt, hiệu quả về mặt thẩm mỹ trong tiếp xúc với mọi người và sinh hoạt thường ngày của Khách hàng.
Lần hẹn thứ 2
Thử khung sườn. Công dụng của việc thử sườn sẽ giúp đảm bộ độ Chính xác về mặt công nghệ cho răng sứ sau này.
Lần hẹn thứ 3
Trong lần hẹn này, răng sứ đã hoàn tất. Bệnh nhân sẽ được gắn tạm răng sứ để thử chức năng ăn nhai, và chỉnh sửa thẩm mỹ (về sắc màu, bóng dáng,..) cho tới khi bệnh nhân cảm thấy chấp nhận. Sau khoảng thời gian gắn tạm răng khoảng 1 tuần để bệnh nhân về cắn xé thử. Người mắc bệnh sẽ quay lại để gắn cố định, Giờ đây quy trình Bọc chụp sứ đã hoàn thành.

Ốp răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt ?

Răng sứ có nhiều loại, mỗi loai sẽ có những ưu và điểm chưa được riêng của nó và khoảng thời gian bọc của từng loại sẽ khác biệt. Tuy vậy, khi nói về răng sứ loại nào chất lượng nhất thì không ai hoàn toàn có thể phủ nhận những ưu điểm vượt trội của răng toàn sứ cercon.
Răng cercon với phần sườn được đúc toàn sứ, làm ra theo kỹ thuật CAD/CAM trên máy tính căn cứ trên dây chuyền làm ra của Mỹ, đem lại độ chuẩn xác cao. Với những đặc thù đấy mà răng sứ cercon có màu tư nhiên, sống động, không gây dị ứng, không bị ánh đen dưới ánh đèn, có độ bền cao, chịu được lực tốt,..và là sự lựa chọn số một của mọi người Bây giờ.
Với các những gì chúng tôi vừa chia sẽ, chắc bạn đã hình dung được quá trình Chụp răng sứ thẩm mỹ và Bọc sứ mất bao lâu thời gian. Bạn nên sắp xếp thời kì đến bệnh viện Bally chúng tôi để chuyên gia nha khoa khám trực tiếp trường hợp của bạn và lên chiến dịch khắc phục chi tiết. Thân chào bạn!

Không có nhận xét nào