Header Ads

ad

Bảng giá trám răng bao nhiêu ưu đãi nhất tháng 5

Chào bác sĩ nha khoa ! Chuyên gia nha khoa cho tôi hỏi trám răng bao nhiêu? Hiện tại tôi có một chiếc răng bị nứt rạn, nên trám phục hình cho răng thẩm mỹ hơn. Tuy vậy, tôi không rõ chi phí trám răng thẩm mỹ là ra sao là hợp lý. Bác sĩ nha khoa có thể trả lời giúp tôi được không? Cảm ơn bác sỹ nha khoa ! (Nguyễn Mai Oanh – Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Oanh đã tin tưởng và tâm sự lo sợ với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trám răng khoảng bao nhiêu tiền?” của bạn, các chuyên gia xin được giải đáp cụ thể như sau:
trám răng được dùng với 2 mục đích chính là trám răng thẩm mỹ tu chỉnh sau khắc phục bệnh lý và trám răng thẩm mỹ để điều trị những nhược điểm xấu về hình thể của răng. Hai phương thức này chính là nhân tố quyết định mức giá trám răng thẩm mỹ khoảng nhiêu tiền.
Chi phí trám răng giá bao nhiêu tiền là Hợp Lý - Giá cập nhật

1. Hàn trám răng giá bao nhiêu tiền là phù hợp?

hàn trám răng không phải là kỹ thuật khó nên so với nhiều phương pháp khác, giá hàn trám răng khá rẻ. Chi phí hàn trám răng sẽ khoảng từ 100.000-500.000đ phụ thuộc từng địa chỉ bệnh viện và từng trường hợp. Nhìn chung, giá hàn trám răng giữa các cơ sở không quá chênh lệch.
trám răng thẩm mỹ khoảng bao nhiêu tiền đối với mỗi phương pháp cũng không cố định mà tùy từng tình trạng. Bạn hoàn toàn có thể xem chi tiết bảng giá trám răng thẩm mỹ của bệnh viện Bally dưới đây để biết rõ về giá cả của dịch vụ này:
CẠO VÔI RẲNG
tổ chức
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Cạo vôi răng Cấp 1
2 Hàm
300.000
Cạo cao răng Cấp 2 (Vôi nhiều)
2 Hàm
400.000
Cạo Vôi Dưới nướu răng
2 Hàm
1.500.000
TRÁM RẲNG
công ty
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
trám răng Sealant phòng ngừa
1 răng
100.000
hàn trám răng sữa
1 răng
200.000
Trám bít hố rãnh
1 răng
200.000
hàn trám răng (Hàn răng) bằng Fuji
1 răng
250.000
trám răng thẩm mỹ (Hàn răng) bằng Composite loại 1
1 răng
300.000
hàn trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2
1 răng
500.000
tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite
1 răng
700.000
trám mòn cổ răng
1 răng
300.000

2. Chi phí hàn trám răng phụ thuộc vào nhân tố nào?

Với bảng chi phí trám răng thẩm mỹ được chia sẻ ở trên, bạn phần nào thấy sáng hơn chi phí hàn trám răng khoảng nhiêu tiền. Thực tiễn khi phục hình cho từng tình trạng, giá cả hàn trám răng sẽ phụ thuộc vào nhiều nhân tố. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để lựa chọn cho phù hợp với đề nghị, khả năng tài chính Hay như tình trạng răng miệng của mình.
hoàn toàn có thể kể tới các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí trám răng bao nhiêu tiền:
- hàn trám răng hết khoảng nhiêu tiền khi khắc phục thực trạng sức khỏe
Khi khắc phục sâu răng hoặc chữa tủy răng, muốn đạt kết quả cao chẳng thể không áp dụng trám răng. Kể cả với những tình trạng trám răng yêu cầu thẩm mỹ cao, lúc đó bác sỹ nha khoa cũng phải thực hiện điều trị bệnh lý răng miệng triệt bỏ mới tiến hành trám thẩm mỹ cho răng.
- hàn trám răng khoảng nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào số răng cần trám
bảng giá trám răng thẩm mỹ ở trên được tính với đơn giá cho một chiếc răng cần trám. Nếu vậy thì, giá thành hàn trám răng khoảng nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào số lượng trám nhiều răng hay ít răng. Trám càng nhiều răng thì tầm giá sẽ càng cao.
- trám răng hết bao nhiêu tiền tùy vào nguyên liệu trám
Một trong các lí do quyết định nhiều đến việc trám răng bao nhiêu tiền đó chính là nguyên liệu hàn trám răng. Hiện giờ, có 3 loại nguyên liệu hàn trám răng thường được dùng phổ biến số 1 là Amalgam, Fuji, Composite. Trong đó Amalgam có giá rẻ nhất, tiếp đó tới Fuji và Composite.
- hàn trám răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương thức trám răng
Có hai phương thức hàn trám răng đã và đang được sử dụng hiện giờ, Đó là trực tiếp hay gián tiếp. Với phương pháp trám trực tiếp, chỉ cần đưa vật liệu vào chỗ cần trám và tạo hình, chi phí tương đối rẻ.
Chi phí trám răng giá bao nhiêu tiền là Hợp Lý - Giá cập nhật

Thông tin chia sẻ Qua đây, hy vọng sẽ giúp bạn sáng hơn về mức giá trám răng thẩm mỹ khoảng nhiêu tiền.


Không có nhận xét nào