Header Ads

ad

Bọc răng sứ không cần mài răng bằng loại sứ nào?

Bọc sứ là phương pháp thẩm mỹ răng trong nha khoa rất phổ thông hiện nay, giúp khắc phục những nhược điểm về cơ cấu răng, bảo tồn răng sau khi điều trị tủy răng, sâu răng. Với những kỹ thuật cũ việc mài răng là khó tránh điều này khiến phần lớn khách hàng lo sợ vì sợ bị cảm giá ê buốt, đau nhức, vậy bọc răng sứ không cần mài răng có được không, hiệu quả thế nào?


Ốp răng sứ không cần mài răng bằng loại sứ nào?


Với những công nghệ Làm răng sứ Ngày trước, bình thường chuyên gia nha khoa sẽ tiến hành mài một phần mặt trông thấy của răng thật rồi chồng mão sứ lên bên ngoài, vì vậy mà không ít bệnh nhân hoang mang lo lắng sợ bị đau, nhức, ê buốt, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nhờ sự ra đời của kỹ thuật Bọc sứ thẩm mỹ không cần mài răng Veneer khi sử dùng mặt dán sứ siêu mỏng veneer, có độ dày chỉ từ 0.5 đến 0.6 mm lên bên trên răng xấu che lấp điểm yếu hiệu quả nhất cao. Ưu điểm nội bật của kỹ thuật bọc Mặt dán Veneer sứ là:


>>> Cách làm trắng răng sứ như thế nào để răng sứ trông tự nhiên

– Bọc mão răng sứ thẩm mỹ không mài răng sẽ giúp bảo toàn răng thật cao nhất, không làm ê buốt, hay không an toàn nguy hiểm đến sức khỏe răng miệng

– Mặt dán răng Veneer là các mão răng sứ rất mỏng, dán lên mặt ngoài răng của răng nhằm sửa sang lại hình dáng, sắc màu của răng với nhiều mức độ trắng không giống nhau phụ thuộc vào chọn lọc của người bệnh mà không phải cần mài răng. Phương pháp này thường được vận dụng trong những vấn đề như răng bị vỡ, mẻ, thưa hở kẽ, răng ố vàng và tẩy trắng không đạt được kết quả như ý, kích thước răng không đồng đều,…

Ốp răng sứ không cần mài răng Veneer?

Điểm mạnh của phương thức Bọc mão răng sứ thẩm mỹ không mài răng bằng Mặt dán sứ Veneer 3D

Công nghệ Ốp răng sứ bằng răng sứ veneer 3D sở hữu nhiều ưu điểm nội bật mà bạn khó lòng khước từ như:

- Không cần phải mài răng thật hoặc chỉ mài một lớp rất mỏng khoảng 0.3-0.6 mm ở mặt trước của răng nên giúp bảo toàn răng thật cao nhất, không tác động đến các răng bên cạnh, rồi thực hiện đắp mặt dán sứ lên trên.

- Làm chụp sứ thẩm mỹ không mài răng bằng răng veneer sứ 3D tuyệt đối không hề đau nhức, buốt răng, ít xâm phạm, không ảnh hưởng hay để lại di chứng nào.

- Mặt dán sứ rất mỏng, chỉ khoảng 0.3mm – 0.6mm, vì vậy khi gắn vào trên răng thật không gây cộm cấn khi cắn xé, gây khó chịu và người bệnh vẫn cảm nhận được hương vị thực phẩm như răng thật.

Mặt dán veneer sứ có tính chất trơn bóng nên giảm thiểu tình trạng trở thành mảng bám hoặc bám sắc màu của thực phẩm, giúp duy trì sắc màu trắng của hàm răng đẹp tự nhiên suốt đời.

- Bọc sứ thẩm mỹ không mài răng bằng Mặt dán Veneer sứ 3D giúp loại bỏ nhanh nhất các khiếm khuyết như răng bị mất men, sứt mẻ, méo, lệch vẹo, không đều nhau hoặc chưa cân xứng,…đều đạt tới hiệu quả như hoài vọng

>>> Tìm tòi bọc răng sứ bị hở chân răng phải xử lý thế nào ?


Chụp răng sứ thẩm mỹ bền đẹp, hiệu quả cao tại nha khoa Bally


Trải qua nhiều năm làm không nghỉ trong lĩnh vực chăm nom và chữa trị trung tâm nha khoa, trung tâm nha khoa Bally hiện là cơ sở tin cậy của đông đảo người bệnh trong và ngoài nước khi có nhu cần tân trang lại hàm răng của mình Hay như mong rằng bảo vệ sức khỏe răng miệng tối ưu hơn. Nhằm cung cấp tới khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, trung tâm nha khoa liên tiếp tăng cường chất lượng dịch vụ, cập nhật công nghệ tân tiến của lĩnh vực trung tâm nha khoa thế giới mà nổi bật trong là công nghệ bọc dán răng sứ veneer 3D không mài răng.

Hơn thế nữa, tại trung tâm nha khoa Bally, bệnh nhân sẽ được hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề trực tiếp đến phẫu thuật và chữa trị thẩm mỹ răng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân nhập khẩu từ nước ngoài. Nha khoa còn chỉ định phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy X quang Panorex, mẫu hàm wax up,… giúp cho việc chữa trị, lên chiến dịch, Bọc sứ đạt hiệu quả mang lại chính xác nhất và thực hành trong môi trường phòng nha tiệt trùng tránh khỏi lây truyền chéo.

Ở sau là hình ảnh của người dùng trước và sau khi tiến hành Bọc răng thẩm mỹ bằng Mặt dán sứ Veneer 3D không mài răng tại trung tâm nha khoa Bally.

Trung tâm nha khoa Bally là bệnh viện chuyên sâu trong trị bệnh những dịch vụ nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt. Là trung tâm đi đầu trong áp dụng công nghệ Ốp răng sứ không cần mài răng tại Việt Nam. Thực hành bọc Mặt dán Veneer sứ tại nha khoa Bally được thực hiện toàn bộ trên các công nghệ, vật dụng 3D tân tiến cùng nhóm bác sĩ kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn kết quả Bọc sứ thẩm mỹ đạt kết quả chính xác nhất.

Không có nhận xét nào