Header Ads

ad

Bọc răng sứ có tác hại gì không đến răng miệng

Thưa bác sĩ nha khoa ! Hàm răng em bị xỉn do nhiễm tetracycline, nay em dự định Chụp răng sứ thẩm mỹ để làm lại răng nhưng em đang băn khoăn không biết bọc răng sứ có hại không ? Có làm có hại cho sức khỏe không? Bọc mão răng sứ có mấy loại và phí tổn là khoảng nhiêu ạ? Em cám ơn.

(Trần Trang - Tân Bình)

Chào bạn!

Trung tâm nha khoa Bally chúng tôi cảm ơn vì bạn đẽ tin tưởng và bật mí các băn khoăn của mình đến với các chuyên gia, các vấn để bạn quan tâm sẽ được chúng tôi tư vấn ngay sau đây:

Bọc răng thẩm mỹ có ảnh hưởng xấu không ?

Phương pháp Ốp răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp phục hình thẩm mỹ và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hay để lại bất kỳ biến chứng gì hết. Không những thế, có một vài trường khi mài nhỏ răng để Chụp răng sứ, do các đòi hỏi về thẩm mỹ để ép răng vào hay đẩy răng ra đúng vị trí trên cùng hàm thì trong quá trình mài có thể chạm tới tủy răng, buộc phải hút tủy răng, Khi đó răng sẽ không còn được khỏe mạnh như trước nữa!


Răng sứ cũng là một loại răng giả nên không thể tương đồng răng thật được, do đó trong quy trình Làm răng sứ thẩm mỹ bạn không nên ăn các thực phẩm quá cứng, không nên nhai xương hàm, sụn,.v..v..Bên cạnh đó răng sứ cũng có thời hạn áp dụng, trong môi trường miệng dưới sự tác động của vi khuẩn, hóa chất, nhiệt độ, tuổi tác càng ngày cao, hay công nghệ Bọc răng thẩm mỹ chưa chuẩn xác,..thì việc làm lại răng sứ cũng có thể sớm hơn thường thường. Có nhiều vấn đề răng sứ có thể duy trì được hơn 20 năm, Dẫu vậy Đó là các răng ở trong không đòi hỏi nhiều về đòi hỏi thẩm mỹ, còn các răng trước khi gặp 1 chút những vấn đề như tụt lợi chân răng, viêm nướu đã là tình huống cần quan tâm.

Răng sứ có mấy loại và mức giá là bao nhiêu ?

Hiện thời, tại trung tâm nha khoa Bally có 3 loại răng sứ để bạn chọn lọc, phụ thuộc theo đề nghị và cơ hội mà bạn chọn lọc cho phù loại răng sứ hợp lý cho mình.

+ Răng sứ kim loại thường:

– Đó là loại răng sứ có có phần sườn được đúc từ kim loại và phủ bên ngoài một lớp sứ. Loại răng sứ này có cơ hội chịu lực khá tốt. Dẫu vậy,sau một thời kì áp dụng, răng sứ kim loại sẽ bị oxi hóa do axit trong môi trường miệng, làm viền nướu lợi có màu sắc xám hay xám đen, làm mất thẩm mỹ cho người sử dụng. Mức giá Ốp răng sứ thẩm mỹ kim loại thường khá bình dân, phù hợp với tất cả mọi người.

– Giá răng sứ kim loại tại nha khoa Bally : 1.000.000 Vnđ/răng

+ Răng titan

Bọc răng sứ có tác hại gì không ?

– Răng sứ titan có phần sườn được đúc bằng hợp kim Niken-Crom-Titan và phủ một lớp sứ bên ngoài. Với hợp kim Titan có cơ hội tương thích tốt với nướu, mang đến răng sứ gây nên nhẹ hơn, bền chắc hơn, thích nghi đối với các cầu răng dài. Tuy nhiên, răng kim loại titan có khuyết điểm là sau một khoảng thời gian sử dùng cũng sẽ làm đen viền nướu chân răng và sắc màu của răng titan đục hơn so với răng thật.

– Giá răng titan tại trung tâm nha khoa Bally là : 2.000.000vnđ/răng

+ Răng cercon

– Răng sứ cercon là sự lựa chọn phục hình đảm bảo cho bạn. Đây là loại răng sứ có phần sườn được đúc bằng sứ và được một lớp sứ bên ngoài. Răng cercon có những ưu ưu thế như: mang lại cho bạn một nụ cười tự nhiên với sắc màu sống động Tương tự như thật, không gây dị ứng hay làm đen viền nướu răng, răng bạn sẽ không bị ánh đen dưới ánh đen như những loại răng sứ thông thường. Tại trung tâm nha khoa Bally, răng không kim loại cercon CAD/CAM được Sản xuất trên máy tính căn cứ trên kỹ thuật và trang trang bị của Châu Âu, cho phép được thành lập các cái răng cercon có độ chính xác cao, có cơ hội chịu được lực tốt, có độ bền cao. Răng toàn sứ cercon là sự lựa chon hàng đầu của hầu hết những bệnh nhân khi tới Bọc răng thẩm mỹ tại nha khoa Bally bây giờ.

– Giá răng không kim loại cercon tại nha khoa Bally: 4.500.000 vnđ/răng

Với những bật mí ở trên chúng tôi đang mong được bạn đã không còn lo lắng Bọc mão răng sứ thẩm mỹ có nguyên nhân gây hại gì không? Rồi nhé! Cùng lúc đó, để quá trình Bọc sứ thẩm mỹ có được hiệu quả thì bạn nên lựa cho mình một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng để trị bệnh. Đến với nha khoa Bally chúng tôi bạn sẽ được các bác sĩ nha khoa giải đáp và lên chiến dịch chữa trị tận tường, tạo hợp với những trang trang bị đương đại, nhập khẩu từ những Thương hiệu nổi danh trên thế giới, sẽ mang lại cho bạn một nụ cười vừa ý. Thân chào bạn.

Không có nhận xét nào