Header Ads

ad

Răng thưa có trám được không, độ bền bao nhiêu năm?

Thưa nha sỹ ! 2 Răng cửa em bị thưa hở nên thắc mắc là liệu răng thưa có trám được không vậy ạ? Răng của em bị thưa từ bé, đặc biệt là những răng cửa, vết thưa không to lắm, chỉ nhìn gần mới thấy. Mà lại em vẫn thấy rất thiếu tự tin. Nghe nói có thể trám kẽ răng thưa được, không biết là có chính xác không ạ? Cảm ơn nha sĩ ! (Đỗ Linh Trang – Đà Nẵng).

Trả lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Huyền Trang đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc với chúng tôi. Về thắc mắc: “Răng thưa có trám được không, hiệu quả nhất là bao lâu?” của bạn, trung tâm nha khoa nha khoa chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:


Răng bị thưa là hiện trạng khá đa dạng, có thể không tác động nhiều tới ăn uống nhưng lại liên quan số đông tới thẩm mỹ của nụ cười và diện mạo. Đặc trưng, khi bị thưa răng cửa, nụ cười sẽ gây nên thiếu tự nhiên, gượng gạo và không không bị khó chịu. Đối với răng thưa, có nhiều cách để điều trị tình trạng này, có thể là tạm thời hoặc vĩnh viễn phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng và mức độ thưa chi tiết.

Răng thưa có trám được không?

Hàn trám răng là một trong những hình thức chỉnh răng thưa không còn xa lạ và được chỉ định nhiều nhất, cũng được chính bệnh nhân dễ chọn lọc nhất.

Trám răng cửa thưa là cách sử dụng vật liệu trám để tạo hình thân răng để Tăng cường thêm mô răng. Vì vậy, khi trám răng thưa, bác sỹ nha khoa chỉ cần áp dụng các chất liệu này để đưa lên khe răng thưa, trám thêm mô răng để gia tăng Chiều rộng cho thân răng.


Vấn đề răng bị thưa có trám được hay không sẽ được Chữa trị xoá bỏ và nhanh nhất. Bởi tại thao tác trám khá tương đối đơn giản, chỉ cần đưa vật liệu hình dáng dẻo lên cạnh răng và tạo dáng cạnh răng cho to ra. Thao tác này không tốn thời gian, nếu theo tiêu chí Quốc tế, chỉ mất khoảng 10 phút cho 1 răng trám. Vì vậy, nếu bạn trám cả nguyên hàm răng thưa, thì hoàn toàn có thể hoàn tất chỉ trong một buổi khám độc nhất vô nhị, sẽ không phải đi lại nhiều lần và hẹn khám.

Chất liệu sử dùng để trám răng thưa thẩm mỹ yêu cầu phải có màu gần tương đồng với màu sắc của răng thật. Do vậy, vật liệu trám răng thưa phổ biến đặc biệt là composite. Đây là vật liệu vóc dáng dẻo, dễ bước tạo dáng ở những điểm nhỏ và góc sâu trên răng như là cổ răng, kẽ răng, mặt nhai, hốc răng sâu. Màu nguyên liệu cũng gần Tương tự màu sắc răng nên cho độ thẩm mỹ và tự nhiên khác cao sau khi trám. Những kẽ răng bị thưa sẽ được che đi hoàn toàn. Phương pháp này vô hại với răng bị thưa nên bạn không phải cần âu lo việc có nên trám răng thưa thẩm mỹ không nhé!


Răng thưa có trám được hay không và hàn trám răng hiệu quả nhất bao lâu?


Trám răng nếu tiến hành đảm bảo hoàn toàn có thể cho hiệu nghiệm rất lâu, thậm chí là duy trì được đến hàng chục năm vẫn không có dấu hiệu bong bật. Dĩ nhiên cũng quan trọng sự gìn giữ tốt của người hàn trám mới hoàn toàn có thể giữ cho miếng trám có được độ bền như vậy. Trái lại, nếu trám khe thưa không tỉ mỉ, giữ gìn không tốt thì miếng trám sẽ sớm bung bật trong ăn nhai cắn xé.

Chung quy về cơ bản, kỹ thuật trám không phải là biện pháp điều trị răng thưa bền chắc nhất vì miếng trám không tương đồng về tính chất với răng thật, dễ hở mối khe hàn trám. Nhưng trám răng thưa cũng xứng đáng để bạn lựa chọn vì chỉ cần được trám bảo đảm thì hiệu nghiệm vẫn rất cao.
Hơn nữa, mức phí tổn hàn trám kẽ răng thưa tính trên một răng cũng khá thấp, vừa túi tiền của rất nhiều người. Vì thế, nếu như trám cả hàm như của bạn sẽ rất kinh tế.

Để sở hữu ca trám răng thưa thẩm mỹ tốt nhất, khắc phục và giảm sút được cao nhất các khuyết thiếu của bản thân thì thực hành tại cơ sở uy tín là rất cấp thiết. Trung tâm nha khoa Bally là địa chỉ đã có giàu kinh nghiệm, có lực lượng bác sỹ giỏi về phục hình, có sự tinh tế trong thẩm mỹ. Vậy nên, đảm bảo bạn sẽ có được ca hàn trám răng thưa bền chắc và cuốn hút nhất.

Vấn đề bạn cần được trả lời thêm về việc răng thưa có trám được hay không, có thể liên hệ với các chuyên gia, những chuyên viên sẽ giải đáp trực tiếp cho bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ, chúc bạn trị bệnh thành công!

Không có nhận xét nào