Header Ads

ad

Quy trình bọc răng sứ như thế nào ?

Bọc răng sứ như thế nào ? Bọc mão răng sứ là một phương pháp giúp bạn phục hình và phục hồi lại răng trong các vấn đề răng bị bể nhiều, răng đã chữa tủy, răng mọc lệch lạc lạc, thưa,…với màu và hình dáng giống nhu răng thật. Dưới đây là những phương thức Ốp răng sứ mà trung tâm nha khoa các chuyên gia muốn chia sẻ.

Các bước Làm chụp sứ như thế nào ?

Trước tiên nha sỹ sẽ gây tê cục bộ vào trên răng bạn cần Bọc mão răng sứ, vùng được gây mê sẽ bị tê, vì vậy mà trong các bước mài răng bạn sẽ không cảm thấy đau gì hết. Sau đó để tiếp tục các bước Chụp răng sứ thẩm mỹ bác sỹ nha khoa sẽ triển khai mài răng đấy để tạo một cùi răng có kích thước nhỏ hơn răng thật.


Quá trình mài răng đã hoàn thành, bác sỹ nha khoa sẽ lấy dấu răng đã mài và gửi về phòng Labo để các công nghệ viên có thể đổ mẫu, tạo hợp với các phương pháp CAD/CAM hiện đại để chế tác ra răng của bạn với màu và hình trạng y như răng thật. Trong thời gian đợi răng sứ, bạn sẽ được đeo răng tạm có màu, hình dạng gần giống như răng thật và được làm bằng nhựa cứng, nên bạn sẽ không phải lo sợ là sẽ không có gì để bảo vệ chiếc răng đã mài.

Sau khi đã có mão sứ, bác sĩ nha khoa sẽ thử sứ và cho bạn xem màu sắc và hình dáng của răng. Nếu bạn cảm thấy chấp nhận và vừa ý với chiếc răng mới chuyên gia nha khoa sẽ gắn cố định răng của bạn, răng sứ sẽ nhìn giống với răng thật, ôm sát vào cùi răng và nằm dưới nướu chân răng. Đến đây các bước Làm răng sứ thẩm mỹ đã hoàn tất.

Có mấy phương pháp bọc răng sứ?

Thông thường có 2 phương pháp Bọc răng sứ là: làm mão răng sứ và làm cầu răng sứ.

– Mão răng: Khi một răng bị tổn thương, bị bể quá nhiều, chẳng thể trám để phục hình lại hay răng đã chữa tủy dễ dàng bể. Vậy nên, để phục hình lại răng đấy nha sỹ sẽ mài nhỏ và chụp một mão răng lên để răng không bị bể trong quá trình ăn nhai cắn xé.

– Cầu răng sứ: Trong tình huống khách hàng bị mất một hay nhiều răng mà vẫn còn răng trụ ở hai bên, nhưng không có tình cảnh để cấy implant hay không muốn mang hàm tháo lắp, thì cầu răng là một phương pháp giúp phục hình lại răng. Để triển khai làm cầu răng, chuyên gia nha khoa sẽ mài nhỏ hai trụ răng thật ở hai bên để làm cầu răng.


Tại nha khoa Bally các chuyên gia có 3 loại răng sứ để bạn chọn lựa là: Răng sứ có sườn bằng kim loại thường, răng sứ có sườn bằng Titan, và răng cercon. Bạn hoàn toàn có thể chọn lọc loại răng sứ phù hợp với yêu cầu và cơ hội của mình để phục hình lại răng.

Với những chia sẽ về Bọc răng sứ thẩm mỹ thế nào, Làm chụp sứ có hiệu quả không , các bước Bọc răng thẩm mỹ như thế nào , bệnh viện chúng tôi đang mong được đã giúp bạn hiểu hơn về phương thức Làm chụp sứ thẩm mỹ. Tới với trung tâm nha khoa Bally chúng tôi với lực lượng bác sỹ nha khoa dày dặn kinh nghiệm, tận tình, máy móc hiện đại, có phòng Lab chế tác răng sứ riêng biệt, nguyên nguyên liệu tất nhiên, đạt chất lượng cao,..nên bạn sẽ luôn yên tâm khi tới và trị bệnh ngay tại đây. Mọi trường hợp thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ hoặc tới bệnh viện các chuyên gia để được bác sĩ nha khoa khám và giải đáp trực tiếp.

Không có nhận xét nào