Header Ads

ad

Truy tìm điểm xấu trên gương mặt các sao nữ Việt

Họ đã từng phải kêu gọi trợ giúp rất nhiều đến các thủ thuật make up để bưng bít những nét mất duyên trên vẻ mặt chính mình.

Đối với rất nhiều mỹ nhân nổi danh xinh đẹp như Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh thì việc diễn ra đối với một gương mặt khả ái không tỳ vết là điều không có gì đáng sửng sốt. Tuy vậy, không phải tất cả những người đẹp này hình thành đều đã từng có một nét mặt chuẩn mực. Ngược lại, có rất nhiều người còn có được các đường nét cực kỳ xấu so với chuẩn của các tiêu chuẩn nhận xét dung nhan như: răng bị hô, mũi mất cân đối, mắt lé...
Cùng phanh phui nét xấu nhất trên dung mạo của 1 vài mỹ nhân Việt, và xem họ đã phù phép như thế nào để bưng bít các điểm xấu của mình:

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là một trong các số ít Hoa hậu sở hữu sắc vóc đáng ghen tỵ với Độ cao khủng, số đo ba vòng lý tưởng. Người đẹp cũng rất chịu khó khăn tiến hành mới hình ảnh của mình với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, biện pháp make up tinh tế. Dẫu vậy, điểm xấu nhất của người đẹp này chủ yếu là dung mạo có quá nhiều nốt ruồi, mũi hơi gãy và mắt bé hơn so đối với nói chung gương mặt.
Mai Phương Thúy có được đôi mắt bé, vẻ mặt có không ít nốt ruồi và chiếc mũi hơi gãy

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được ca ngợi nhiều bởi khuân mặt baby, đôi mắt to tròn. Trong lúc trông nói chung bộ mặt, Ngọc Trinh lại không nên đánh giá là đẹp. Cô có được chiếc mũi hơi quá khổ, trán hơi ngắn và đặc biệt là nụ cười hở nướu lợi cực kỳ không đẹp.
Để chữa trị điểm chưa được này, Ngọc Trinh thường hay chọn lựa giải pháp cười mỉm. Cô cũng chọn lựa các kiểu tóc phù hợp để che giấu những nét xấu của mình. Dẫu vậy, "Nữ hoàng nội y" vẫn chưa thực thi thủ thuật thẩm mỹ để giải phẫu cánh mũi.

Jennifer Phạm

Điểm xấu nhất trên khuôn mặt của Jennifer Phạm chủ yếu là đôi mắt thiếu thần sắc, thậm chí là cực kỳ "lờ đờ". Mặc dù được trang điểm, "che giấu" tương đối kỹ càng nhưng mà đôi mắt này luôn khiến cho Jennifer Phạm yếu sắc và có phần mệt nhọc.
Đôi mắt của Jennifer Phạm vô cùng thiếu thần sắc. Đây cũng là điểm xấu nhất trên dung mạo cô

Minh Hằng


Minh Hằng sở hữu dung mạo tròn trặn cực kỳ dễ thương. Tuy nhiên người đẹp lại xấu xí khi cười hết cỡ, để lộ khe hở giữa hai chiếc răng cửa. Đó cũng chính là điểm xấu đáng "phàn nàn" nhất trên khuôn mặt của Minh Hằng.
Khoảng giải pháp giữa hai cái răng cửa quá thưa làm cho Minh Hằng yếu xinh

Midu

Midu thường xuyên được khen ngợi do vẻ phía ngoài dịu dàng, số một là diện mạo trái xoan cực kỳ xinh đẹp. Tuy thế, nét không lý tưởng trên nét mặt Midu lại chủ yếu là nếp nhăn tại phần má, dọc khuôn miệng quá rõ. Chính vấn đề này đã giúp đỡ cho Midu có phần già hơn so đối với tuổi khi không makeup kỹ lưỡng. Nguy hiểm nhất, nó còn mang đến nhận thấy cơ mặt của Midu không được săn chắc.
Phần khóe miệng của Midu có nếp hằn quá rõ khiến cô nhìn già hơn
Ngoài điểm xấu trên, Midu còn sở hữu đôi mắt một mí tương đối bé. Tuy nhiên, điểm chưa được này đã từng được người đẹp khắc phục với giải pháp make up tinh tế cần phải trông Miduvẫn rất xinh.

Thanh Hằng

Mọi thứ ắt hẳn sẽ rất chuẩn mực với Thanh Hằng Nếu như chiếc mũi của cô nhỏ lại một chút. Quả thực, mũi của Thanh Hằng ngắn và phần cánh mũi quá to so đối với nói chung khuôn mặt. Đó là chưa nói đến việc, mũi của cô còn có phần hơi hếch.
Mũi của Thanh Hằng hơi to và hếch. Cái mũi không thu hẹp làm cho gương mặt Thanh Hằng yếu hài hòa hơn

Ngọc Hân mắt bé

Hoa hậu Ngọc Hân có được đôi mắt bé hơn so với nói chung gương mặt. Cùng lúc đó, mắt của Ngọc Hân cũng kém khí sắc và còn hơi lé. Nắm được khuyết thiếu này cần phải cô cũng thường xuyên make up kỹ lưỡng cho đôi mắt những khi xuất hiện trước công chúng.
Ngọc Hân có đôi mắt vô cùng bé. Ngọc Hân phải make up rất kỹ cho đôi mắt của bản thân để che đậy khiếm khuyết này

Hoàng Thùy Linh có ria mép

Những đường nét trên vẻ mặt Hoàng Thùy Linh tương đối cân đối. Cô cũng được đánh giá là một trong số các ca sỹ xinh cuốn hút nhất V-biz, Tuy vậy, phần ria mép quá rậm đã từng làm cho bộ mặt của cô bớt đi vẻ phụ nữ tính.
Hoàng Thùy Linh yếu nữ giới đặc điểm vì ria mép quá đậm

Ngô Thanh Vân mũi to

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân có đôi mắt hơi xếch và chiếc mũi quá dài so với vẻ mặt. Phần cánh mũi của người đẹp cũng không nên gọn và có phần hơi hếch.
Ngô Thanh Vân có được chiếc mũi mất duyên. Ngay cả khi đã từng được photoshop thì khuyết điểm này vẫn lộ rõ

Bảo Thy cằm biến dạng

Điểm xấu nhất trên vẻ mặt Bảo Thy chủ yếu là hàm răng hơi vẩu hàm trên và cái cằm không cân đối so đối với vẻ mặt. Để điều trị điểm chưa được trên, Bảo Thy đã từng thực hiện niềng răng. Tuy vậy, chiếc cằm "biến dạng" của cô vẫn không có phương pháp nào để chữa trị tận gốc.
Chiếc cằm kém duyên của Bảo Thy khiến cho cô kém xinh

Thủy Tiên răng xấu

Dù đã dính nghi án thẩm mỹ nhưng Thủy Tiên vẫn chẳng thể sở hữu nét đẹp chất lượng. Người đẹp này có hàm răng không nên đẹp và khi cười, cô vẫn để hở nướu.
Thủy Tiên hơi hô và có nụ cười hở nướu lợi khá xấu
>>> Tìm hiểu 3 phương pháp thẩm mỹ cười hở lợi hiệu quả Tại đây

Thanh Vân Hugo cười bị hở nướu

Thanh Vân Hugo sở hữu 1 hàm răng ngắn và nụ cười hở nướu cực kỳ xấu. Phần mũi của cô cũng to hơn hẳn so với nét mặt.
>>> Quan niệm phụ nữ cười hở lợi là xấu trong quan điểm xưa.

Hà Anh cười hở nướu

Hà Anh cũng nằm trong số các người đẹp có được 1 hàm răng bị hô vẩu của V-biz. Điểm chưa được này càng lộ sáng hơn khi Hà Anh cười hết cỡ, để lộ cả lợi vô cùng kém duyên.
>>> Tìm hiểu rõ về trường hợp trẻ em cười hở lợi có cần thiết phải trị bệnh không?

Không có nhận xét nào