Header Ads

ad

Bọc Răng Sứ Katana - Lựa Chọn Hoàn Hảo Trong Phục Hình Răng Sứ

Răng toàn sứ cercon hoặc răng sứ EMax đều là những cái tên quá quen thuộc đối với những người làm răng sứ. Dù thế nói đến Katana thì rất nhiều khách hàng vẫn đang bỡ ngỡ không biết dòng răng này có kì thật tốt hay không?

Vài nét và cơ cấu của răng toàn sứ Katana

Sứ Katana hoặc còn có tên gọi khác là Katana Ziconia được Xuất xứ từ Nhật Bản, là loại răng sứ không kim loại được cấu tạo do 2 lớp, ở trong là khung sườn chịu lực Zirconia có độ cứng cao, phía bên ngoài là lớp men sứ thẩm mỹ Ceramco được trộn pha sắc màu theo tỷ lệ hợp lý tương ứng với bảng sắc màu răng. Để so sánh đối với các loại răng sứ khác biệt có cùng nguyên liệu cấu trúc từ Zirconia của Mỹ và Đức thì hoàn hảo có một sự chênh lệch lạc về độ chịu lực, độ bền Cũng như đặc tính thẩm mỹ của răng.
>>> Liệu răng sứ vita có tốt không, so đối với răng toàn sứ Katana thế nào?

Ưu điểm răng toàn sứ Katana

Thuộc đặc điểm của chất liệu Zirconia là một oxit kim loại vô cùng cứng chắc, nhiệt độ nóng chảy cao cần phải các loại răng sứ làm từ chất liệu Zirconia đều khá bền. Răng sứ không kim loại Katana Zirconia có đặc điểm tương tự như các dòng răng sứ khác biệt làm từ vật liệu Zirconia là Venus, Emax, Ceron, Nacera,… Đó cũng là các dòng răng toàn sứ đang phổ biến trên thị trường.
Răng Katana được dùng quá nhiều trong tình trạng Làm chụp sứ cho vùng răng cửa, do độ cứng của răng sứ không kim loại Katana bị tránh tương đối rất nhiều so với răng sứ không kim loại venus của Đức hay những loại răng toàn sứ không giống. Phôi sứ Katana là các tổ chức riêng lẻ chứ không phải là miếng sứ đồng nhất được chế biến đối với công nghệ CAD/CAM như những loại răng toàn sứ khác biệt, bởi vậy trong quá trình ăn sử dụng không nên các thực phẩm cứng hay quá dẻo dẫn tới tác động đến răng, Song song dòng sứ này chỉ được chỉ dẫn cho phục hình răng cửa, ít chịu lực nhai.
Sứ Katana cũng có đặc điểm tương hợp sinh học tốt, vì vậy mà không gây cần phải di ứng hoặc thâm đen khi bọc sát khít viền nướu lợi. Răng sứ sau khi làm xong hoàn toàn có thể duy trì ăn nhai tốt trong thời gian 5-15 năm mà không phải cần phục hình lại.
Tuy vậy, nhược điểm không nhỏ nhất của dòng răng sứ không kim loại Katana so đối với các loại răng sứ không kim loại khác biệt như: E.Max, Cercon, Venus… chủ yếu là độ chịu lực vô cùng yếu. Vì như thế mà người nào có yêu cầu Chụp răng sứ cho răng hàm hoặc phái mạnh thường phải chọn lọc các dòng có độ cứng cao hơn như Venus hay Ceron. Ngoài ra không nhưng thế mà, bản thân răng sứ này có độ bóng và trong không với những răng sứ không kim loại khác biệt.

Bọc răng sứ thẩm mỹ Katana ở đâu uy tín chuẩn đẹp hiệu quả?

Răng toàn sứ Katana là răng toàn sứ mới, ứng dụng công nghệ CAD/CAM vào chế biến. Vì thế, để có hiệu quả phục hình tối ưu nhất, kết quả và thẩm mỹ cao, bạn cần tìm tới nha khoa có bác sỹ giỏi, được trang bị máy móc hiện đại để triển khai.
Trung tâm nha khoa Bally là cơ sở Bọc chụp sứ tin cậy, hoàn hảo cao mà bạn tuyệt đối yên lòng chọn lựa. Đối với gần 20 năm kinh nghiệm trị bệnh, trung tâm nha khoa Bally có kỹ càng năng lực để giúp cho đem đến cho bạn hiệu quả phục hình răng sứ đẹp, đảm bảo không nguy hiểm và hiệu quả như chờ mong.
- Đội ngũ bác sĩ có trình độ giỏi, trình độ vững chắc và chuyên môn cao trực tiếp thăm khám, tư vấn và phục hình răng sứ cho người bệnh.
- Rất nhiều máy móc tối tân, máy móc tối tân được trung tâm nha khoa Bally trang bị chi tiết, phục vụ quá trình điều trị như Máy X-quang Panorex, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, công nghệ Scan 3D…
- Phong phú rất nhiều chất liệu răng sứ tối ưu nhất cao, Xuất xứ chính hãng, an toàn với răng miệng được nha khoa Bally phân phối và sử dụng, đáp ứng đề nghị của người bệnh.
Rất nhiều công nghệ, máy móc đương đại được vật dụng phục vụ xét nghiệm, trị bệnh
- Các bước thăm khám điều trị bệnh đảm bảo không nguy hiểm, thực hành theo đúng trình tự, kỹ lưỡng quy trình, tuân thủ các đòi hỏi về khử trùng hạn chế truyền nhiễm, viêm nhiễm.
- Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Chính sách giá chi tiết, mức giá mềm, minh bạch.
Bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo mặt dán veneer sứ
Với các hiểu biết chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp cho bạn nắm sáng hơn về răng toàn sứ Katana Nhật Bản. Nếu bạn còn lần chần chọn lọc loại răng sứ tốt, phù hợp với Đòi hỏi của mình, hãy tới bệnh viện Bally để được những nha sĩ trực tiếp thăm khám và trả lời, giúp bạn lựa chọn loại răng sứ hoàn hảo tốt và khẳng định hiệu quả phục chừng như mong chờ nhé.

Không có nhận xét nào