Header Ads

ad

Các phương pháp chữa cười hở lợi dành cho bạn - nha khoa Bally

Cười hở nướu không phải tiền sử bệnh tuy vậy ảnh hưởng số đông đến thẩm mỹ và tâm lý, quá trình không còn tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Người bị cười hở nướu rất khổ tâm cười hoặc khi cười hay che tay để người khác không thấy nướu răng bị hở ra quá độ. Vậy điều trị cười hở lợi

Nhận biết phân biệt mức độ cười bị hở nướu

+ Cười hở nướu nhẹ: dấu hiệu của tình trạng này là khi cười, mô nướu lợi hiện không ít hơn 3mm và ít hơn 25% chiều dài của răng.
+ Cười bị hở lợi trung bình: dấu hiệu của tình trạng này là khi cười, mô nướu lợi hiện không ít hơn 25% và ít hơn 50% chiều dài của răng.
+ Cười hở nướu nặng: dấu hiệu của trường hợp này là khi cười, mô nướu răng hiện rất nhiều hơn 50% và ít hơn triệt để chiều dài của răng.
+ Cười hở nướu vô cùng nặng: dấu hiệu của tình trạng này là khi cười, mô nướu hiện nhiều hơn 100% chiều dài của răng.

Cách thẩm mỹ cười hở lợi

Thẩm mỹ cười hở lợi là một công nghệ không dễ dàng và phải cần khám trực tiếp, kiểm tra chi tiết trước khi thực thi. Do với từng một nguyên nhân cười hở lợi sẽ có cách thẩm mỹ cười hở lợi không giống nhau, Đồng thời tùy theo sức khỏe, tình trạng răng đường miệng chi tiết của khách hàng. Hiện giờ, nha khoa Bally có 2 phương pháp điều trị cười hở lợi: phẫu thuật và không cần phải thủ thuật.
>>> Cười hở lợi có tốt không dưới góc độ thẩm mỹ và tướng số?
Chữa cười hở lợi không cần tiểu phẫu (mức mức độ bị hở nướu khoảng 1 - 2mm)
+ Tiêm hoạt chất: bằng các tình trạng cười hở nướu lợi bởi cơ kéo môi quá mạnh, bác sĩ nha khoa sẽ thực thi tiêm chất dinh dưỡng Botilinum Toxin (botox) để làm giảm trường lực cơ môi trên, nụ cười của bệnh nhân thon gọn không ít theo chiều đứng.
+ Niềng răng kết hợp đánh lún: vận dụng cho các trường hợp khớp cắn quá sâu, răng hàm trên chùm xuống hàm dưới, dẫn đến chỗ lợi theo đấy mà kéo xuống thấp, thì phương pháp tốt hơn để giúp đỡ chữa trị tình trạng mất thẩm mỹ này là làm như thế nào để kéo hàm trên lên. Việc niềng răng, có gắn thêm những minivis để đánh lún răng là phương pháp mà những chuyên gia nha khoa thường chỉ định. Chỉnh nha răng sẽ có tác dụng giúp cho dịch chuyển răng và suy giảm khoảng phương pháp từ vành môi tới cổ răng, giảm trường hợp bị hở lợi. Đó là phương pháp điều trị đem lại sự đảm bảo không nguy hiểm và kết quả cho người bệnh. Thời gian chỉnh răng khoảng từ 12 tháng tới 18 tháng tùy vào tình trạng.
Thẩm mỹ cười hở lợi bằng tiểu phẫu (mức giai đoạn hở nướu > 3mm)
+ Phẫu thuật nâng cơ môi hoặc thực hiện dài môi: Khi đó, cơ môi sẽ được điều chỉnh để giảm đi lực kéo khi cười, môi sẽ không bị kéo quá độ. Hoặc bác sĩ nha khoa sẽ tạo dáng làm Khích cỡ môi dài hơn bằng những trường hợp môi quá ngắn, giúp cho hết bị hở nướu khi cười.
+ Thủ thuật cắt nướu: Trong trường hợp nếu do lợi quá tiến triển, Song song thân răng ngắn thì bác sỹ nha khoa hoàn toàn có thể chỉ định cắt viền nướu kết hợp làm dài răng thêm. Nếu vậy thì, răng vừa được khắc phục cải thiện thẩm mỹ về kích thước mà lại chữa cười hở lợi kết quả. Kỹ thuật này chỉ được cho là một cuộc chưa là phẫu thuật, xảy ra cực kỳ nhẹ nhàng và nhanh hóng. Thời kì cải thiện cũng chỉ mất khoảng 2, 3 ngày là trở lại thường thường.
+ Tiểu phẫu xương hàm: giải pháp này vận dụng cho những tình trạng cả lợi và tế bào xương ổ răng phát triển. Hiện tại, biện pháp tốt để tương trợ điều trị cười hở lợi là kỹ thuật phẫu thuật Lefort, được thực hành với phương pháp cắt tiền định hàm, đẩy hàm lùi vào trong và lên trên Rồi nhất định lại bằng vít titan. Hàm chăm sóc sau giải phẫu sẽ cân xứng hơn, hết hô và khỏi cười hở nướu lợi.
Đó là một ca phẫu thuật phức tạp cần yêu cầu người bác sĩ cần biết trình độ kỹ thuật giỏi, với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm mới hoàn toàn có thể thực hiện xác thực các bước. Đồng thời, Rồi, khách hàng sẽ phải mất khoảng vài tuần để tu tạo trong thời gian nhanh nhất.
>>> Phẫu thuật cười hở lợi ở đâu chất lượng nên đảm bảo những yếu tố nào?

Quy trình thẩm mỹ cười hở lợi

1 – Kiểm tra và giải đáp
Nha sỹ thực hiện kiểm tra khái quát răng khoang miệng, quyết định chính xác căn nguyên gây cười bị hở nướu và mức độ nặng hoặc nhẹ. Tiếp đó bác sỹ sử dụng máy móc và trang thiết bị chuyên dụng nhằm phân tích dữ liệu, lập phác đồ trị bệnh chuẩn xác nhất.
2 - Vệ sinh miệng
Cam kết quá trình phẫu thuật cắt nướu diễn ra trong hoàn cảnh sát trùng. Bạn sẽ được bác sĩ rửa ráy răng khoang miệng sạch nhằm loại bỏ những vi khuẩn có thể gây ra nguy hiểm cho cơ địa trong ca phẫu thuật, thực hiện gây tê cục bộ cơ sở cắt nướu lợi, giúp cho bạn cảm giác dễ chịu nhất trong lúc thực thi.
3 - Thực thi chữa cười hở lợi
Dựa trên kết quả chụp phim và phần mềm nhũn smile design, nha sỹ sẽ thực thi giải quyết phần lợi thừa nhanh chóng chính xác.
Phòng mổ của bệnh viện Bally với máy móc hiện đại cùng những bác sĩ uy tín sẽ mang lại cho bạn một quá trình phẫu thuật an toàn, trong thời gian nhanh nhất
4 - Sau khi giải quyết xong những chuyên gia nha khoa sẽ hướng dẫn biện pháp chăm nom sau chữa trị để có kết quả cực kỳ tốt.
Đối bằng một tỷ lệ các chuyên gia nha khoa sẽ cần phải khoảng thời gian để ý kết quả trị bệnh, do đó bệnh nhân cần phải tái thăm khám theo đúng thời gian chỉ định.

Thẩm mỹ cười hở lợi ở bệnh viện Bally

Chữa trị hiệu quả và giữ lâu dài: với việc thay đổi nướu răng, cơ môi, lợi... Bạn sẽ chỉ trong thời gian ngắn nhất khẳng định nụ cười tỏa sáng, rực rỡ, tỷ lệ chuẩn, cười không bị hở lợi. Hiệu quả thực hiện giữ lâu dài, ổn định.
Không đớn đau, không để lại sẹo: trong khi thực hiện nha sĩ sẽ triển khai gây tê nhẹ hoặc làm tê. Vì vậy, khách hàng sẽ không cảm thấy khó chịu hay đớn đau. Ngoài ra không nhưng thế mà, chữa cười hở lợi đều thực hành trong khoang miệng, đường viền lợi được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo xấu hay bất kì dấu vết nào.
Đảm bảo không nguy hiểm, không để lại biến chứng: tại trung tâm nha khoa Bally, chữa cười hở lợi tuân theo chặt chẽ những quy chuẩn của cơ quan y tế, sử dụng những kỹ thuật chuyên sâu và được cho biết rằng thông dụng. Vì vậy, đem đến quá trình an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.
Hồi phục nhanh chóng: bình thường thời gian thực hành chỉ từ 1 - 2 giờ, công nghệ từ từ, khu vực lợi tu chỉnh chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Không có nhận xét nào