Header Ads

ad

Niềng răng móm giá bao nhiêu? - Nha Khoa Quốc Tế Bally

Câu hỏi: Chào bác sĩ nha khoa, em tên Hoa, năm nay 20 tuổi. Răng em bị móm, hàm trên của em bị đưa vô trong, tiến hành em ngượng nghịu trong giao tiếp, cần em muốn niềng răng chỉnh nha nhưng không biết giá chi tiết ra sao. Bác sỹ có thể giải đáp Xin hỏi sáng hơn về nẹp răng móm và niềng răng móm giá bao nhiêu khỏi được không ạ ? Em cảm ơn Bác sỹ! ( Trần Lam Hà - Hòa Bình )

Trả lời:
Chào bạn!
Bệnh viện Bally rất vui khi bạn đã gửi những thắc mắc của bản thân đến nha khoa phòng khám. Dưới đây, chuyên gia chỉnh răng sẽ Tư vấn cho bạn biết rõ hơn về niềng răng móm và nẹp răng móm khoảng bao nhiêu tiền?

Nẹp răng móm có hữu hiệu không?

Móm là sự yếu tiến triển về mặt Khích cỡ trong sự tương quan của hàm trên so với hàm dưới. Trước kia, khi chỉnh răng móm thường hay phải phối hợp giữa niềng răng chỉnh nha đối với phẫu thuật cắt gọt xương hàm, gây tốn mức giá tiền và tâm sinh lý của mọi người luôn e sợ nên không muốn chữa chạy.
Hiện tại, đối với đổi mới của ngành trung tâm nha khoa Hiện tại, chữa trị móm đã không yêu cầu thủ thuật. Tuyệt đối, bác sĩ chuyên sâu về niềng răng sẽ thăm khám, xét nghiệm và lập chiến lược chữa trị một giải pháp chi tiết, rõ ràng cho mỗi bệnh nhân.
tùy vào trạng thái răng cấm và yêu cầu thẩm mỹ của bạn, nha sỹ sẽ trả lời loại mắc cài hợp lý giúp chắt bóp phí tổn và thời gian chữa trị cao nhất. Bạn hoàn toàn có thể dễ chịu lựa chọn loại mắc cài kim loại cổ điển hoặc các loại mắc cài trong suốt Clear Aligner, Invisalign, mắc cài mặt lưỡi để làm niềng chỉnh răng.
>>> Tìm hiểu niềng răng món như thế nào, chu trình được làm ra sao?

Niềng răng móm mất bao nhiêu tiền ?

Như các kiến thức đã từng chia sẻ ở trên thì niềng răng móm có giá bao nhiêu tiền? Sẽ phụ thuộc vào trạng thái răng hàm và loại khí cụ niềng chỉnh răng. Vì thế, các bạn hãy tìm tòi bảng chi phí niềng chỉnh răng tổng quát của trung tâm nha khoa Bally để đưa ra quá trình lựa chọn thích hợp nhất:
Niềng răng là dịch vụ nha tương đối khó khăn và phức tạp, cần bác sỹ được đào tạo chuyên sâu về chỉnh răng thực hiện mới bảo đảm an toàn, hữu hiệu. Bởi vậy, đi kèm hành động tìm hiểu chi phí trị bệnh, các bạn cần phải cân nhắc thật cẩn trọng để chọn lọc được địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín, chuyên nghiệp để được thực hiện chỉnh nha tiêu chuẩn chất lượng.

Những loại công cụ nẹp răng móm Ngày nay

Mỗi loại niềng chỉnh răng sở hữu những nét đặc thù riêng, thích hợp với mỗi tình trạng răng cấm cụ thể của bệnh nhân. Dưới đây là những mẫu khí cụ chỉnh răng đang được dùng để chỉnh sửa răng móm:
Niềng răng mắc cài inox
Mắc cài inox là loại mắc cài cơ bản, được chế tác trước tiên của kĩ thuật niềng răng đối với một số điểm ưu việt hữu hiệu, dễ thực hiện, dễ áp dụng. Cấu tạo của khung kim loại của mắc cài inox vô cùng mạnh, có nguy cơ chịu được tất cả mọi các lực tương tác mỗi ngày.
Niềng răng bằng sứ
Mắc cài sứ là mắc cài đã được sự tân tiến từ mắc cài căn bản inox truyền thống, nhưng có đặc tính thẩm mỹ cao hơn không ít. Loại mắc cài này được Xuất xứ từ các chất liệu vô cơ và một số hợp kim gốm cần biết sắc màu trong suốt và không hề ra bất kì kích ứng đối với răng khoang miệng.
Niềng răng mắc cài tự đóng
Niềng răng tự buộc có thể xử lý hữu hiệu những hạn chế của niềng răng mắc cài phổ biến như giảm bớt đáng kể lực ma sát, hạn chế tình trạng đau đớn và khó chịu khi chỉnh răng. Bởi vì dây cung trượt một giải pháp tự do trên rãnh mắc cài cần phải sinh ra một lực đe dọa thường xuyên vào răng, giúp răng di chuyển và ổn định nhanh hơn. Và loại niềng chỉnh răng này cũng có hai mẫu để chúng ta đơn giản chọn lọc là niềng răng mắc cài tự buộc kim loại và niềng răng tự đóng sứ.
Mong rằng, các chia sẻ về niềng răng móm và nẹp răng móm giá khoảng bao nhiêu tiền? Như trên đã từng giúp cho bạn phần nào giải tỏa được những thắc mắc về nẹp răng móm Hay như mức chi phí niềng răng móm có giá khoảng bao nhiêu tiền? Bạn nên chuẩn bị xếp khoảng thời gian đến với bệnh viện Bally phòng khám để được bác sỹ xét nghiệm và tư vấn làm rõ.

Không có nhận xét nào