Header Ads

ad

Bọc răng sứ cho răng hàm có tốt không? - Nha khoa Bally

Răng hàm là răng gánh vác chức năng ăn nhai trên cung hàm. Với cấu tạo có rất nhiều hố rãnh trên bề mặt răng lại nằm sâu bên trong cần vấn đề làm sạch khá tương đối trở ngại. Bên cạnh đo, răng hàm thường xuyên chịu các tác động từ những lực cắn mạnh để nghiền nát thực phẩm. Vậy nên, những tổn thương hoặc sâu răng là chẳng thể tránh khỏi. Bằng phương pháp Bọc sứ thẩm mỹ cho răng cấm bạn sẽ mất đi phải băn khoăn khi chiếc răng cấm của mình bị thương tổn.
>>> Bọc răng sâu bao nhiêu tiền, có đắt lắm không? Kết quả Bọc răng sứ duy trì được bao lâu?

Những trường hợp cần phải Ốp răng sứ thẩm mỹ cho răng cấm

Răng bị mòn cổ, có rất nhiều vết cắt do chải răng không đúng kiểu cách, chải quá mạnh tay. Trong tình trạng này đồ ăn cực kỳ dễ bám vào trên răng sau khi ăn, khó hoàn toàn có thể làm sạch được. Hiện nay, Chụp răng sứ là phương pháp tốt.
Răng bị mẻ nhiều, quẹt vỡ lát trám chẳng thể chữa trị bằng giải pháp trám răng thẩm mỹ thì sẽ được Bọc mão răng sứ để cam kết được chức năng nhai nhai.
Răng đã từng trị tủy: Răng đã từng chữa trị tủy sẽ không nên bền chắc và bền bỉ như răng thật, sẽ rất dễ vỡ nếu bị tác động mạnh. Vì vậy , Bọc mão răng sứ cho răng sau điều trị tủy là việc nên thực hiện để bảo vệ thân răng khỏi các nguyên nhân phía ngoài.
Răng bị sâu ăn ăn mòn ở kẽ răng, mặt nhai, tạo lỗ hỏng,..Bọc sứ là biện pháp giúp khôi phục lại thân răng và ngăn chặn được trường hợp sâu răng tái phát.
>>> Tham khảo răng sứ kim loại tại trung tâm nha khoa Bally
>>> Răng sứ mỹ giá bao nhiêu rẻ nhất hiện giờ, kết quả phục hình ra sao?

Quá trình Bọc sứ thẩm mỹ cho răng cấm

Quá trình Ốp răng sứ thẩm mỹ cho răng cấm cũng không khác bằng quy trình như bọc các răng không giống. Bác sĩ nha khoa sẽ mài cùi răng thật, lấy dấu răng gửi về phòng labo, những kỹ thuật viên sẽ căn cứ trên dấu đã từng gửi qua để chế biến ra răng sứ, Rồi sẽ lắp răng sứ cho người bệnh.
Răng hàm với đặc thù có nhiều rãnh gờ nên việc phục hình lại hình trạng sẽ tương đối trở lực hơn so bằng các răng khác biệt. Mão răng phải được làm chính sát, ôm sát vào cùi răng thật, không gây vướng phải cộm thì khách hàng mới hoàn toàn có thể dễ chịu ăn nhai, điểm tiếp xúc phải vừa khít, không lòng lẻo, để thức ăn chẳng thể nhét vào kẽ răng được. Răng cấm càng chính xác thì việc gắn mão răng sẽ chỉ trong thời gian ngắn nhất và thuận tiện hơn cho khách hàng.
Tuổi thọ của răng sứ sẽ Căn cứ vào chất liệu Làm răng sứ thẩm mỹ, kỹ thuật Ốp răng sứ và sự chăm nom của bệnh nhân. Thường những ca Ốp răng sứ thành công sẽ kéo dài hơn chục năm, nếu bạn Làm chụp sứ với kim loại thường hoàn toàn có thể giữ gìn được vài năm, nếu bạn bọc răng toàn sứ tốt thì bạn hoàn toàn có thể sử dùng hơn chục năm và hoàn toàn có thể lâu Không chỉ có vậy. Bây giờ, răng sứ tốt Đây là răng sứ cercon.
Tại nha khoa Bally giờ đây đã và đang sử dùng kỹ thuật sản xuất răng sứ cercon CAD/CAM đương đại, trong thời gian nhanh nhất chỉ trong vòng 24h. Công nghệ làm ra răng theo dây chuyền Châu Âu thế hệ mới kết hợp với tay nghề khéo léo của các công nghệ viên chuyên nghiệp sẽ cho ra các chiếc răng sứ đẹp như ý, khung sườn được đúc tất cả với sứ, đem đến cấp độ thẩm mỹ và đặc điểm đảm bảo không nguy hiểm cao cho nụ cười của bạn.
Để được trả lời cụ thể về Bọc sứ thẩm mỹ cho răng hàm nói riêng và những giải pháp phục hình răng chung quy, bạn vui lòng liện hệ ngay nha khoa Bally để được giải đáp không tính phí hết nhé!

Không có nhận xét nào