Header Ads

ad

Lấy cao răng bằng máy siêu âm giá bao nhiêu tiền?

So với lấy cao răng bằng những phương tiện cầm tay, lấy cao răng bằng máy siêu âm có được rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn như bảo đảm an toàn, không ê buốt, không xuất huyết, không xâm lấn tới răng và nướu. Giá sử dụng cao răng với máy siêu thanh cũng khá mềm nhũn, phù hợp với rất nhiều đối tượng người bệnh không giống nhau.

Các bước sử dụng cao răng bằng máy siêu thanh

Các bước trong các bước sử dụng cao răng siêu âm được thực hiện nhanh chóng, từ từ đánh bật đám bám chỉ sau một lần độc nhất vô nhị.
Thăm khám và trả lời
Nha sỹ thực hiện khám toàn diện miệng xác định mức độ của mảng bám để xem xét chuẩn xác cần phải lấy mảng bám trên thân răng hoặc cả dưới nướu chân răng.
- Dùng vôi răng siêu thanh
Mảng bám trên thân răng sẽ mắc đánh bật bằng ban đầu dụng cụ siêu thanh dạng ống. Ban đầu ống nhỏ, chuyển động hình elip, giúp điều khiển hướng đi của bước sóng và có thể len sâu xuống dưới nướu lợi để tấn công mảng bám của vi trùng tại đây một phương pháp triệt bỏ.
Đánh bóng răng hoàn tất các bước
Việc đánh bóng với máy dùng vôi răng sẽ giúp cho trên vùng răng trở nên mịn và phẳng nhẵn hơn, làm giảm sự tích lũy mảng bám sau này. Phần lớn trường hợp sử dụng cao răng bằng siêu thanh Cavitron BP 8.0 đều an toàn triệt để, không cần phải tái xét nghiệm lại.
Quy trình lấy cao răng bằng máy siêu âm An Toàn - Không Ê Buốt 4
Quy trình lấy cao răng bằng máy siêu âm An Toàn - Không Ê Buốt 2
>>> Bạn đã từng biết hết các tác dụng của lấy cao răng

Giá lấy cao răng với máy siêu âm ở nha khoa Bally

DỊCH VỤ
doanh nghiệp
mức chi phí (VNĐ)
Cạo cao răng & đánh bóng – tình trạng 1
1 ca
100.000
Cạo vôi răng & đánh bóng – mức độ 1
1 ca
150.000
Đánh bóng răng
1 ca
300.000
Cạo cao răng & đánh bóng – tình trạng 3
1 ca
400.000
Chăm nom viêm nha chu & vệ sinh sâu EMS mức 1
1 ca
1.000.000
Chăm sóc viêm nha chu răng & vệ sinh sâu EMS mức 2
1 ca
2.000.000
Chăm sóc viêm nha chu răng & rửa ráy sâu EMS mức 3
1 ca
3.000.000
Chữa trị viêm nha chu mức 1
1 ca
3.000.000
Điều trị viêm nha chu răng mức 2
1 ca
4.000.000
Trị bệnh viêm nha chu mức 3
1 ca
5.000.000

Giải đáp phân vân về cạo vôi răng với máy siêu âm

Sau cạo cao răng siêu thanh dưới nướu chân răng có liền lại được không?
Kỹ thuật lấy cao răng siêu âm liệu pháp Cavitron BP 8.0 không cần phải tách nướu cần giới hạn được tối đa sang chấn nướu. Khi cao răng được làm sạch, nướu hoàn toàn không mắc thương tổn.
Sóng siêu âm có sinh nhiệt ảnh hưởng đến răng và lợi không?
Sóng siêu âm bản chất là quá trình tương tác giữa các tần số thao tác sóng tạo độ rung dao động hoàn toàn có thể thực hiện tan rã những liên kết vô cơ và chất khoáng. Lượng nhiệt hình thành vô cùng nhỏ, thiếu sức để tác động đến răng và lợi. Không những vậy, máy Cavitron BP 8.0 luôn được cài đặt mặc định tần số thao tác sóng tại mức đảm bảo không nguy hiểm, tuyệt đối không ảnh hưởng đến nướu chân răng và chân răng.
Sử dụng vôi răng với máy siêu âm Cavitron BP có điểm ưu việt gì?
Cavitron BP 8.0 chuyển động hình elip, thao tác dễ dàng tại tư thế đứng hoặc ngang, thao túng khử trùng tối đa, lấy sạch sẽ cao răng cả trên/dưới nướu là những ưu điểm mà các liệu pháp siêu thanh vôi răng không giống không có được.
Nếu còn bất kể băn khoăn thắc mắc nào mối quan hệ tới dịch vụ dùng vôi răng bằng máy siêu âm, bạn có thể gọi tới Hotline 0945368989 để được giải đáp làm rõ từ chuyên gia.

Không có nhận xét nào