Header Ads

ad

Niềng răng mắc cài tự buộc là gì?

Niềng răng mắc cài là phương pháp chỉnh nha hoàn toàn có thể tu tạo được các trường hợp răng không thẳng hàng và xô lệch nặng. Có hầu như loại niềng răng bằng mắc cài được dùng, riêng niềng răng mắc cài tự buộc được bác sỹ chỉnh nha đánh giá là cho khả năng chỉnh răng có nhiều điểm tốt so với kiểu mắc cài cổ điển.

1. Đặc biệt của mắc cài cổ điển

Mắc cài thông thường được sử dụng từ lâu để chỉnh nha răng là mắc cài kim khí thường. Loại này cần phải có dây thun buộc mắc cài để cố định dây cung trong rãnh trượt của mắc cài.
Thun buộc này bằng chất liệu đàn hồi, chỉ đàn hồi tốt trong giai đoạn đầu. Càng về sau độ đàn hồi càng giảm, dây thu sẽ rộng dần và mất cơ hội cố đinh dây cung, gây trạng thái ma sát lớn giữa dây cung với mắc cài. Điều này làm cho mắc cài luôn phải chịu lực co kéo thường ngày nên đơn giản bị bung tuột ra khỏi răng. Vì thế, nhiều tình huống niềng răng phải tiến hành gắn lại mắc cài Đồng thời ảnh hưởng đến lực kéo trong thời kì giúp đỡ khắc phục.
Tìm tòi thêm >>> giá cả niềng răng

2. Các ưu điểm mắc cài tự đóng mở

Loại mắc cài này hiện đã và đang được ưu chuộng chọn lựa nhiều bởi các ưu điểm nội bật của nó so với hệ thống mắc cài kim khí cổ điển.
– Mắc cài tự đóng mở cho kết quả niềng răng chỉnh nha trong thời gian nhanh nhất. Sự kết hơp của dây cùng hiện đại và chốt đóng tự động đã đem lại cho mắc cài tự đóng cơ hội bám giữ chắc chắn trên mặt răng.
Trên mắc cài tự buộc có một cánh với báp trượt tự động có thể đóng mở Lan động với chức năng chính là giữ cho dây cung cố định trong rãnh trượt. Đây chính là bộ phận thay thế cho thun buộc trong mắc cài cổ điển. Sự ổn định mà mắc cài tự đóng mở tạo ra cho lực kéo răng của dây cung giúp răng dịch chuyển đúng hướng, theo tiên đoán ban đầu của bác sỹ nha khoa. Nhờ tính năng “tự động trượt” này mà niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ không phải cần vận dụng đến thun buộc, nên giảm ma sát tối đa cho răng, loại trừ được nhận thấy đau hoàn toàn có thể xuất hiện khi sử dụng thun buộc như lúc trước.
– Tính bền chắc và ổn định: người niềng răng tự buộc không phải mất nhiều công để thiết kế và tái khám để gắn lại mắc cài.
– Về cấu tạo: mắc cài tự đóng có thiết kế nhỏ gọn và rất Loan động. Khi đeo vào răng sẽ không còn nhìn thấy những cái dây thun có màu kém thẩm mỹ. Mắc cài tự buộc được làm từ nguyên liệu đặc thù, không bị bám sắc màu từ thức ăn ăn uống hàng ngày, thuận tiện vệ sinh hơn.
Đây là những giá trị vượt trội của mắc cài tự buộc mà những loại mắc cài kim loại cổ điển không có được. Tuy giá thành của mắc cài tự đóng mở có cao hơn nhưng hiệu nghiệm nó tạo nên sẽ khiến bạn yên tâm và tin tưởng hơn đông đảo. Chúng tôi và bác sỹ nha khoa chỉnh nha răng chuyên sâu cũng khuyến khích nên vận dụng loại mắc cài với thiết kế sự phát triển này để chỉnh răng cam kết, hiệu quả và dành dụm thời gian.
Mọi e ngại xin vui lòng liên hệ qua hotline 01686463463 để các bác sỹ nha khoa tư vấn trả lời hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Không có nhận xét nào