Header Ads

ad

Niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì nổi bật?

Niềng răng trong suốt hay còn được xem như niềng răng không mắc cài là giải pháp thay thế các công nghệ chỉnh răng cổ điển, giúp người niềng khoan khoái và duy trì trọn vẹn tính thẩm mỹ khi đeo công cụ. Còn phần đông đắn đo xoay quanh giải biện pháp chỉnh nha thú vị này, tham khảo bên dưới.

Niềng răng không mắc cài thẩm mỹ như thế nào ?

Chỉnh răng trong suốt là một kĩ thuật chỉnh nha răng mới giúp tu bổ khuyết thiếu về thẩm mỹ của các phương pháp niềng răng bằng mắc cài thông thường.
Niềng răng không mắc cài sử dụng một khay niềng được làm bằng eCligner trong suốt, là sự lựa chọn của số đông người với phần ưu tú chỉnh răng thẩm mỹ.
Niềng răng không mắc cài thẩm mỹ được thiết kể bởi tham số cung hàm riêng biệt cho người người gia nhập, hỗ trợ đắc lực trong việc chỉnh nha, mang giá trị thẩm mỹ cao trong suốt quá trình đeo niềng.
Ngoài ra, người sử dụng còn được biết trước hiệu quả chỉnh nha răng, điều mà bất kỳ người mắc bệnh nào cũng mường tượng đến.
>>> Chỉ niềng răng hàm dưới có được không, công hiệu thế nào?

Ai thích nghi với niềng răng không sử dụng mắc cài ?

Phần lớn các vấn đề răng không không ngừng, chưa chuẩn khớp cắn đều có thể tiến hành vận dụng khay niềng chỉnh răng eCligner trong suốt, bạn có trong số đó không? Điểm qua các vấn đề dưới đây:
+Răng mọc gập ghềnh, hô, móm oan uổng kể
+Sai lệch lạc khớp cắn nhẹ
+Lứa tuổi thực hiện: hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ trên 13 tuổi.
+Những người di ứng với các thành phần có kim loại có trong dụng cụ.

Nổi trội của kỹ thuật chỉnh răng khay trong

Biết rằng cho niềng răng không mắc cài có thế mạnh trong quy trình chỉnh nha niềng răng không bị lộ, thế các hiệu quả nhất chỉnh nha răng mới là điều đáng nói với kỹ thuật này:
- Chỉnh nha niềng răng nhanh hơn tới 6 tháng
Tại bệnh viện Bally, niềng răng không sử dụng mắc cài được sử dùng kỹ thuật niềng răng không mắc cài 3d Speed đã đem tới hầu hết hiệu quả tích cực khi giúp người niềng răng chỉnh nha có thể tháo dụng cụ nhanh hơn từ 3 – 6 tháng. Dưới công dụng lực của khay trong răng dịch chuyển ổn định và chắc chăn trên cung hàm, rút ngắn thời gian áp dụng hàm duy trì.

Đối với hiệu nghiệm chỉnh nha răng của niềng răng không xài mắc cài:

+Thiết kế khay trong hợp với từng tình huống cụ thể, khí cụ phân tích và đo lường dự báo chuẩn xác khả năng phục hình của niềng răng trong suốt.
+Khay niềng được Sản xuất nhất loạt giúp các bước chỉnh nha niềng răng diễn ra không bị ngắt quãng, nhờ vậy số lần thăm khám chỉ còn 1/3 so với niềng răng mắc cài.
+Lực kéo dàn đều trên cung hàm có tính kháng mỏi
+Đặc biệt, niềng răng chỉnh nha theo kỹ thuật này không làm mòn tủy răng như các loại niềng chỉnh răng bình thường khác.

Tính thuận tiện của niềng răng không xài mắc cài:

+Niềng răng không mắc cài hoàn toàn có thể tháo lắp tiện dụng để vệ sinh và ăn uống.
+Không làm mất đi tính thẩm mỹ khi niềng.

Niềng răng không mắc cài bảo đảm trong suốt lộ trình:

+Niềng răng trong suốt giúp vệ sinh thuận tiện sẽ giúp hạn chế nguy cơ mắc những thực trạng sức khỏe răng miệng.
+Niềng răng trong suốt trợ giúp cắn xé tốt giúp tiêu hóa và giữ cho tâm cảnh người mắc bệnh thoải mái
+Vật liệu lành tính trong môi trường nướu lợi, đặc trưng đảm bảo không bung sút dây cung, vỡ mắt cài như ở phương pháp niềng răng bằng mắc cài.
Niềng răng không xài mắc cài giá bao nhiêu ?
Niềng chỉnh răng khay trong được xem là thao tác dancing vọt quan trọng trong công việc niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ, Đồng thời với các giá trị mà nó đem đến thì giá cả của một case phục hình cũng không gây rẻ.
Tham khảo bảng giá niềng răng không mắc cài thẩm mỹ tại nha khoa Bally:
Bảng giá chỉnh nha niềng răng trong suốt thế hệ mới 2018
DỊCH VỤ
tổ chức
giá thành (VNĐ)
Niềng răng chỉnh nha Khay Trong 3D Speed mức 1
Trọn gói
80.000.000
Chỉnh nha niềng răng Khay Trong 3D Speed mức 2
Trọn gói
100.000.000
Chỉnh nha niềng răng Khay Trong 3D Speed mức 3
Trọn gói
120.000.000

Niềng răng eCligner ở đâu uy tín nhất và hoàn hảo ?

Sở dĩ chỉnh nha niềng răng trong suốt có tầm giá rất cao, do đó nếu quy trình niềng răng thất bại hay diễn ra sự cố gì thì sẽ khiến bạn “ mất trắng” thời gian 18 – 24 tháng và tiền của. Việc tìm đến các bệnh viện uy tín để thực hiện niềng răng không mắc cài thẩm mỹ là điều vô cùng cấp thiết và cần được cận thận điều hàng đầu.
Nha khoa Bally được đánh giá là công ty đi đầu trong công việc thẩm mỹ răng nói chung và niềng răng thẩm mỹ nói riêng. Đội ngũ các bác sỹ nha khoa dày kinh nghiệm, thông tỏ về cấu tạo răng và xương hàm cải thiện lại vẻ trẻ trung và nụ cười tươi tăn hòa hợp cho bạn. Thường xuyên nhắc nhở động viên Khách hàng theo đuổi đến cùng lộ trình điều trị.
Nếu vậy thì, những thông tin về niềng răng không mắc cài có thể giúp bạn tự tin hơn trước khi chỉnh nha răng. Hãy nhanh tay đặt lịch hẹn qua hotline 01686 463463. Chúc bạn sớm khẳng định nụ cười rạng ngời, tươi tắn!

Không có nhận xét nào