Header Ads

ad

Niềng răng có hại không - Bác sỹ giải đáp băn khoăn

Thưa bác sĩ ! Em năm nay 21 tuổi, răng cấm trên của em bị lệch lạc, cái ra chiếc vào, khiến em rất ngại khi trò chuyện với người đối diện. Giờ em muốn niềng răng chỉnh nha để khôi phục hàm răng của mình. Nha sỹ cho em hỏi niềng chỉnh răng có đau không? Niềng răng có hại không hay có chỉnh nha niềng răng có tác động gì đến sức khỏe không? Em cảm ơn! ( Trần Thúy - Hòa Bình)
Tư vấn:
Chào bạn Thúy!
Trước tiên, bệnh viện Bally các chuyên gia rất vui vì đã nhận do dự của bạn gửi đến trong hộp thư của các chuyên gia. Theo lời bạn nói thì các chuyên gia vẫn chưa biết Chính xác tình hình răng bạn méo mó ra sao, ít hay rất đông để hoàn toàn có thể giải đáp theo cách chuẩn xác. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn biết thông tin mà bạn đang âu lo để bạn hoàn toàn có thể hình dung được những vấn đề liên quan tới niềng chỉnh răng.
>>> Tìm hiểu thêm kết quả đó niềng răng sẽ khiến bạn bất thần

Niềng chỉnh răng có đau không?

Niềng răng là một kĩ thuật tối tân trong khắc phục trung tâm nha khoa, áp dụng các phương tiện trợ giúp như mắc cài, dây cung để giúp di chuyển lệch lạc răng, sai vị trí được sắp xếp đều đặn và giúp bạn có một khớp cắn tốt, giúp quy trình ăn nhai tạo thành khoan khoái hơn. kỹ thuật niềng chỉnh răng sẽ không còn làm bạn cảm thấy đau đớn gì cả, chẳng qua do lúc mới gắn mắc cài bạn hoàn toàn có thể cảm giác không quen, gây khó chịu hay bị vướng phải víu ở chỗ má và môi. sau đó một thời kì, các bạn sẽ quen dần với cảm giác này.

Chỉnh răng có hại không?

Trong thời gian niềng răng, bạn sẽ được gắn mắc cài lên trên răng, dây cung và các phương tiện giúp cho quá trình niềng răng. Việc gắn các công cụ chỉnh răng này có thể gây ra vất vả cho bạn trong các bước lau chùi răng miệng, làm răng bạn có thể bị sâu hơn,.v.v..Tuy nhiên, nếu như bạn biết phương pháp chăm sóc răng miệng của chính bản thân mình tốt, chải răng thường ngày và tuân thủ theo những định hướng của nha sĩ thì việc có được một hàm răng đều và trẻ khỏe tiếp đó niềng răng không hẳn là vấn đề khó khăn.
Ngày nay, bên cạnh các công nghệ niềng chỉnh răng gắn chặt truyền thống còn tồn tại phương pháp chỉnh nha niềng răng tháo lắp. phương pháp này áp dụng các khay trong quãng giúp răng bạn dịch chuyển từ từ cho tới khi răng bạn trở nên đều hơn. Với công nghệ chỉnh răng tháo lắp không những mang lại hiệu quả và đạt tính thẩm mỹ mà còn hỗ trợ việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày của bạn trở thành dễ dàng hơn.

Một vài loại công cụ chỉnh răng hiệu nghiệm giờ đây

Giờ đây, tại các bệnh viện uy tín, các mẫu khí cụ chỉnh răng đang được vận dụng phổ biến bao gồm niềng răng mắc cài Inox. niềng răng bằng sứ thẩm mỹ, niềng răng mắc cài mặt trong và niềng răng không mắc cài thẩm mỹ,…Mỗi loại công cụ niềng răng có những Ưu điểm riêng, Thế nên khi có dự định chỉnh nha răng, bạn nên trực tiếp gặp bác sỹ để được tư vấn loại khí cụ hợp với tình cảnh răng hàm Cũng như tình cảnh tài chính của chính mình.

Để được tư vấn theo một cách chuẩn xác và chi tiết về vấn đề của chính bản thân thì bạn nên bố trí thời gian sớm nhất tới với bệnh viện Bally các chuyên gia. ngay tại đây, hàng ngũ bác sỹ nha khoa chuyên sâu chỉnh nha niềng răng sẽ trực tiếp giải phẫu và lên chiến lược chỉnh nha niềng răng kỹ lưỡng giúp bạn trong thời gian nhanh nhất có được hàm răng đẹp đẹp như mong muốn

Không có nhận xét nào