Header Ads

ad

5 Ưu điểm nổi bật của niềng răng sứ thẩm mỹ

Niềng răng bằng sứ là phương pháp chỉnh nha áp dụng các hệ thống dây cung và mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, đem đến cho người mắc bệnh các bước chỉnh nha niềng răng an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Niềng răng bằng sứ cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, nhưng thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn tăng tính thẩm mỹ cho người mắc bệnh trong tiến trình chỉnh nha.

Niềng răng bằng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng bằng sứ thẩm mỹ tương đồng với biện pháp niềng chỉnh răng truyền thống ở chỗ, sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí trên hàm. Nhưng khác là những mắc cài được làm từ vật liệu sứ cao cấp, có màu trùng với màu răng phải có tính thẩm mỹ cao. Các người khác nhìn qua sẽ không biết là bạn đang đeo niềng răng. Chính vì thế, phương thức này hiện nay đã và đang được rất nhiều người tin tưởng và chọn lựa tiến hành.
Các cách thức chỉnh nha răng đương đại như sử dụng khay niềng, sửa sang nhược điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài truyền thống Đó là tính thẩm mỹ.
Trên thực tế niềng răng mắc cài luôn là lựa chọn cực kỳ tốt cho các tình huống răng bị lệch lớn, còn phương án áp dụng khay niềng chỉ hợp với trạng thái răng mọc lệch nhẹ. Chính vì thế, việc sử dùng những mắc cài làm từ vật liệu sứ, đem đến cho người mắc bệnh hiệu quả chỉnh nha cao và tăng tính thẩm mỹ so với mắc cài truyền thống.
>>> Tìm hiểu thêm niềng răng mắc cài sứ bao lâu nhanh nhất?
>>> Bạn đã biết quy trình niềng răng được thực hiện như thế nào chưa?

Niềng răng bằng mắc cài sứ sử dùng cho những tình huống nào?

Cũng Tương tự như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng bằng mắc cài sứ được vận dụng để chữa chạy cho tất cả các tình huống hô do răng.
+ Hô, móm.
+ Răng bị lệch.
+ Răng bị thưa.
Nếu như sử dùng khay niềng chỉ đạt công hiệu cao trong việc thực hành những ca chỉnh răng dễ dàng, thì niềng răng bằng sứ lại có thể thực hành cho mọi vấn đề vẩu hàm trên do răng. Lý do niềng răng mắc cài sứ được ham muốn ưu chuộng là vì hiệu nghiệm chỉnh nha cao, không khó chịu cho vùng miệng và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao.

Lợi thế của giải biện pháp niềng răng sứ thẩm mỹ

Niềng răng chỉnh nha với các mắc cài sứ thay cho mắc cài kim khí, là phương pháp chỉnh nha có nhiều ưu điểm nội bật như sau:

Niềng răng sứ thẩm mỹ có tính thẩm mỹ cao

Với các mắc cài được làm từ sứ, những người khác nhìn vào sẽ khó biết là bạn đang chỉnh nha. Các cái mắc cài được thiết kế nhỏ gọn, có sắc màu trùng với màu sắc răng sẽ giúp người bệnh không còn tự tin hơn so với việc dùng mắc cài kim khí.

Hiệu quả chỉnh nha cao

Niềng răng bằng sứ có lực kéo mạnh, giúp răng hạn chế tốn thời gian ổn định, rút ngắn thời kì chỉnh răng. Những mắc cài sứ bám chặt trên răng, chịu được ảnh hưởng của lực kéo ở mọi góc độ trong quá trình đẩy răng về đúng vị trí trên hàm.

Không đau nhức

Mắc cài sứ có cơ cấu nắp trượt nên giúp dây cung được cố định trong những rãnh của mắc cài, giảm lực ma sát giữa dây cung với các răng, hạn chế sự ê buốt khi đeo mắc cài.

Cam kết với cơ địa

Mắc cài sứ được làm cho từ hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác, không gây dị ứng cho cơ thể. Những mắc cài sứ được thiết kế ít khía cạnh nên không gây mắc phải víu, không gây đau đớn cho răng và nướu chân răng.

Không bung trét những mắc cài

Ngày trước, khi kỹ thuật chế tác mắc cài sứ chưa được tu chỉnh thì hiện trạng vỡ và bung sút mắc cài dễ diễn ra. Nhưng hiện tại hiện tượng đấy không còn diễn ra nữa, do các mắc cài sứ đã được sự phát triển, cứng và bền chắc gấp nhiều lần.
Niềng răng sứ thẩm mỹ là một trong các phương pháp chỉnh nha hiệu nghiệm hiện tại, với nhiều ưu điểm thu hút và sự cải thiện liên tục, niềng răng sứ thẩm mỹ đã và đang được nhiều người mắc bệnh tin tưởng và chọn lọc.

Không có nhận xét nào