Header Ads

ad

Niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tiêu chí nào?

Thưa bác sỹ nha khoa ! Hàm răng của em bị hô nên em muốn đi chỉnh răng, tuy nhiên chưa biết chỉ niềng răng hàm trên giá bao nhiêu vậy ạ. Tầm giá có cao không và loại công cụ chỉnh răng nào có tầm giá rẻ nhất, hợp với người thu nhập thấp ạ. Cầu mong chuyên gia nha khoa tư vấn giúp em. ( Võ Trinh, Cần Thơ)

Trả lời
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi băn khoăn về cho bệnh viện Bally. Với trường hợp bạn đã và đang quan tâm niềng răng chỉnh nha hàm trên khoảng nhiêu tiền chúng tôi xin được trả lời như sau:

Niềng răng chỉnh nha hàm trên khoảng nhiêu tiền? Có đắt lắm không?

Niềng răng chỉnh nha hàm trên là một biện pháp giúp tôn tạo lại các khuyết thiếu răng hô móm, răng thưa, khấp khểnh… sao cho răng hàm trên biến thành đồng đều, cân đối với răng cấm dưới, đảm bảo khớp đúng chuẩn hơn, giúp việc cắn xé tối ưu hơn.
Thời gian niềng răng thông thường từ 18 – 24 tháng, và chỉnh nha niềng răng hàm trên hết bao nhiêu được quyết định bởi loại công cụ chỉnh nha niềng răng mà bạn chọn lựa.
thời điểm hiện tại, có không ít loại công cụ niềng răng tối tân được áp dụng trong niềng răng hàm trên, vừa có cơ hội chuyển dịch răng hiệu quả, vừa an toàn tính thẩm mỹ cao cho người niềng. Ở mỗi loại khí cụ sẽ có các giá thành Khác nhau, tại nha khoa Bally giá chỉnh răng được quy định như sau:
  • Nếu bạn chọn niềng răng bằng mắc cài bao gồm: Mắc cài Bally loại, mắc cài sứ, niềng răng mặt trong thì giá niềng răng chỉnh nha hàm trên sẽ từ: 30.000.000 – 120.000.000 VND/Liệu trình.
  • Đối với niềng răng không mắc cài bằng khay niềng Inivsalign có mức giá chỉnh nha niềng răng hàm trên từ: 79.100.000 – 146.900.000 VND/Liệu trình.
>>> Tìm hiểu thêm có cách chỉnh răng không cần niềng nào mang lại hiệu quả không?

Những nhân tố quyết định tới niềng răng chỉnh nha hàm trên khoảng nhiêu tiền

Cùng lúc đó, niềng chỉnh răng hàm trên khoảng nhiêu tiền còn tùy thuộc vào trường hợp răng sai lệch và hoàn hảo dịch vụ của bệnh viện nơi bạn chỉnh nha niềng răng. Cụ thể:
Tình trạng răng lệch lạc ở hàm trên
Ở mỗi người bệnh sẽ có mức độ, trường hợp răng lệch lạc không giống nhau. Do vậy chỉ khi được bác sỹ chữa bệnh, kiểm soát cấu tạo răng, xương mới có thể nhận định rõ từng trường hợp cụ thể, từ đó mới đưa ra kỹ thuật và loại phương tiện chỉnh răng thích hợp, cũng xác định cụ thể chỉnh nha niềng răng hàm trên khoảng bao nhiêu.
  • Nếu răng cấm trên bị vẩu hàm trên, méo mó ở mức độ vừa phải, khớp cắn không quá phức tạp thì công nghệ niềng răng chỉnh nha, Cũng như thời kì thực hiện và giá tiền nẹp răng hô hàm trên sẽ ít tiền hơn.
  • trái lại, răng bạn bị hô quá mức, khớp cắn hai hàm không cân xứng, thì cần khoảng thời gian lâu hơn để nắn chỉnh nha răng về lại vị trí, kèm theo đấy giá tiền chỉnh nha niềng răng hàm trên cũng sẽ cao hơn.
Tối ưu nhất dịch vụ của trung tâm nha khoa
Đây cũng là một lí do cần thiết quyết định tới giá thành chỉnh nha niềng răng hàm trên. Bạn không nên chủ quan lựa chọn một trung tâm nha khoa bất kỳ, khi thấy tầm giá chỉnh nha niềng răng thấp, điều cần phải có hơn bạn cần quan tâm tâm tới hoàn hảo dịch vụ, chuyên môn của bác sĩ nha khoa, các bước thực hiện và hiệu quả mang lại sẽ sở hữu.
Một nha khoa uy tín, đáp ứng chi tiết những hoàn cảnh về chuyên môn, kỹ thuật, trang thiết bị đảm bảo sẽ có giá tiền niềng chỉnh răng cao hơn, nhưng chuẩn mực có được sẽ tương thích với số tiền bạn dành ra.
>>> Tham khảo thêm các giai đoạn niềng răng

Chỉnh nha niềng răng, nhận kết quả mong đợi không lo về giá tại nha khoa Bally

Khi đến với bệnh viện Bally bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ, chuyên môn. Niềng chỉnh răng hàm trên bao nhiêu tiền, có đắt không sẽ không còn khiến bạn phải chưa rõ, bận lòng bởi tại chúng tôi đảm bảo kết quả chỉnh răng tương ứng với mức giá mà bạn dành ra. Bởi vì:
- Bạn sẽ được phẫu thuật, chụp phim kiểm tra tình trạng răng miệng, cấu tạo xương hàm, khớp cắn hiện nay một cách chi tiết nhất bằng hệ thống Cone Bean CT 3D. Từ hình ảnh thu được chuyên gia nha khoa nhận định chi tiết về trường hợp, mức độ hô của bạn và đưa ra kế hoạch chỉnh nha niềng răng tỷ mỉ, loại phương tiện chỉnh răng phù hợp Hay như giá thành tương ứng.
- Phí tổn niềng chỉnh răng ở từng loại khí cụ trung tâm nha khoa đã được trung tâm nha khoa Bally tính toán làm rõ dựa vào kỹ thuật thực hiện, độ phức tạp ở mỗi loại công cụ chỉnh nha. Nếu bạn muốn chọn cho mình một công nghệ chỉnh răng vừa đem đến hiệu quả cao, vừa có giá tiền hòa hợp thì niềng răng bằng mắc cài Bally loại, mắc cài sứ là sự lưa chọn hoàn hảo nhất.
- Song song, trung tâm nha khoa Bally kết hợp với 3 ngân hàng HSBC, Techcombank, Sacombank đưa ra hình thức niềng chỉnh răng trả góp và bất ngờ hơn với lãi suất 0 % sử dụng cho tất cả người dùng khi thực hiện niềng răng trực tiếp tại bệnh viện Bally. Do đó bạn hoàn toàn có thể không bị gò bó chỉnh răng mà không nên lo lắng tới tầm giá niềng răng hàm trên nữa.
qua đó là phần tư vấn của các chuyên gia cho thắc mắc chỉnh răng hàm trên bao nhiêu tiền. Nhưng để quyết định chính xác làm rõ trong tình trạng răng hô hàm trên của bạn, tốt hơn nhất bạn nên dành tí đỉnh khoảng thời gian ghé đến trung tâm nha khoa Bally. Nha sỹ chuyên khoa sẽ trực tiếp đến giải phẫu, và từ đó đưa ra mức giá tương thích nhất bạn nhé.

Không có nhận xét nào