Header Ads

ad

Hàn răng cửa bị mẻ giá bao nhiêu tiền rẻ nhất hiện nay?

Chào nha sỹ , bác sĩ nha khoa hoàn toàn có thể tư vấn giúp em giá hàn răng cửa bị mẻ khoảng nhiêu tiền là dành dụm nhất hiện nay? Em muốn được làm lại răng cửa bị mẻ nhưng chưa biết chi phí ra sao để chuẩn bị trước. Mong được chuyên gia nha khoa trả lời ạ! ( Lê Hải – Hải Dương)

Trả lời :
Chào bạn Hải !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và tâm sự lo âu với các chuyên gia. Về thắc mắc: “Giá hàn trám răng cửa bị mẻ khoảng nhiêu tiền là dành dụm nhất?” của bạn, bệnh viện Bally xin được tư vấn cụ thể như sau:
Răng bị mẻ là tình cảnh răng miệng khá phổ biến, gây nên những ảnh hưởng nghiêm tôn trọng tới chức năng nhai nhai và thẩm mỹ của khuôn hàm.
Hiện nay, khắc phục răng mẻ có 2 cách phổ rộng là trám răng thẩm mỹ và Làm chụp sứ. Dẫu vậy, xét về mặt lợi thế không phải mài răng giúp tiết kiệm thời gian và giá tiền thì trám răng là chọn lọc tối ưu thường được bác sĩ chỉ dẫn.
Trám răng thẩm mỹ là phương án phục hình răng mẻ, điểm chưa được dễ, trong thời gian nhanh nhất và dành dụm được nhiều người sử dụng nhưng cải thiện răng cửa bị mẻ có giá khoảng bao nhiêu tiền không phải ai cũng nắm rõ.
>>> Tìm tòi thêm:
+ Hàn răng thưa bằng composite có tốt không?
+ Có nên hàn răng số 8 không, hiệu quả thế nào?

1. Hàn trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền là chắt bóp và chuẩn nhất?

Để tiện cho việc tìm hiểu Cũng như cẩn thận so sánh giá thành trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền giữa các trung tâm nha khoa, bệnh viện Bally xin đưa ra giá tiền chi tiết để bạn tìm tòi như sau:
HÀN TRÁM RẲNG
DỊCH VỤ
doanh nghiệp
mức giá (VNĐ)
Đắp răng khấp khểnh
1 răng
700.000
Trám tạm Eugenate
1 răng
100.000
Hàn trám răng sữa
1 răng
200.000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)
1 răng
250.000
Trám mòn cổ răng
1 răng
300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH
1 răng
700.000
Trám Inlay – Onlay sứ
1 răng
5.000.000
Chụp bảo vệ răng sữa trẻ em
1 răng
1.000.000
Theo bảng chi phí trên, giá trám răng cửa bị mẻ khoảng nhiêu tiền chính là gói hàn trám răng tính trên một đơn răng. Cho nên, nếu bạn bị mẻ 2 răng thì tổng giá thành sẽ tính bằng đơn giá trên nhân với 2 răng.
Để an toàn tính thẩm mỹ tự nhiên, chức năng ăn nhai thồng thường răng cửa bị mẻ bác sĩ sẽ định hướng trám răng bằng composite.
Trên thực tiễn, có phần đông Khách hàng khi đến với bệnh viện Bally đều nhận xét so với lý tưởng trám răng thẩm mỹ thì giá tiền ở đây tuyệt đối đúng đắn. Thành ra bạn tuyệt đối không phải cần lo ngại hàn trám răng cửa bị mẻ khoảng nhiêu tiền khi lựa chọn phục hình tại Chuỗi hệ thống bệnh viện Pháp số1 này nữa.

2. Trám răng mẻ góc bằng công nghệ nào cực kỳ tốt hiện nay?

Răng cửa có tính năng thẩm mỹ và ăn nhai cắn xé rất cần yếu bên cạnh tìm tòi trám răng thẩm mỹ cửa bị mẻ bao nhiêu tiền thì việc chọn lựa kỹ thuật thực hiện đóng vai trò rất quan yếu để an toàn công hiệu tốt nhất.
Bây giờ, Laser Tech là thế hệ laser nha khoa 4.0 tiên tiến được Hiệp hội trung tâm nha khoa Pháp khuyên sử dụng trong vấn đề răng bị mẻ, bị thưa hay sâu răng đã và đang được ứng dụng thành công tại nha khoa Bally.
-Chất liệu trám có thành phần khoáng hóa gần tương đương với ngà răng sinh lý giúp kích thích chất trám tạo ra những chân bám tại vị trí cố định
-Không bị cong vênh trong khoảng thời gian dài
-An toàn tuyệt đối với cơ địa.
-Hạn chế tối đa sang chấn đến cấu trúc răng, không gây nên tình cảnh ê buốt Nhưng khi trám.
Cùng lúc đó, các bước trám răng thẩm mỹ được các bác sĩ nha khoa tay nghề cao thực hiện theo chuẩn của Pháp một cách nhẹ nhàng và cam kết phương tiện vô trùng triệt để dưới tác động ánh sáng HINS khử nhiễm không khí, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Với ưu thế của công nghệ trám răng Laser Tech thì chi phí ở trên là hoàn toàn ưu đãi.
Với trường hợp bạn còn phân vân về việc hàn trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền là chắt bóp nhất hoặc có bất kỳ yêu cầu giải đáp nào về thêm về răng miệng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số hotline 01686463463 theo mẫu Sau dây,bác sỹ sẽ luôn hỗ trợ hồi âm tận tình nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào