Header Ads

ad

Phân biệt răng sứ Cercon Ht và răng sứ Cercon Zirconia

Răng không kim loại cercon có mấy loại? Là băn khoăn thông thường mà ai cũng sẽ nghĩ đến khi đứng trước chọn lựa sản phẩm tốt nhất. Nhằm giúp chúng ta dễ dàng đưa ra lựa chọn hợp lý, các chuyên gia đã tiến hành chọn lọc những thông tin về các mẫu răng cercon đang được sử dụng hiện nay, cùng xem tiếp nhé!

Là một trong các mẫu răng sứ thẩm mỹ cao cấp được kha khá người bệnh áp dụng hiện tại, răng không kim loại cercon thật sự là sản phẩm chuẩn mực và thẩm mỹ cao. Với mẫu răng sứ này, bạn có thể chọn lọc 1 trong 2 loại là răng toàn sứ cercon zirconia hoặc cercon ht.

Răng toàn sứ cercon có mấy loại?

Bên cạnh dán veneer răng sứ, răng titan, các mẫu răng sứ không kim loại cercon cũng là lựa chọn tối ưu nhất để các bạn cải thiện thẩm mỹ và độ bền chắc cho răng. Hiện giờ, răng sứ cercon có 2 loại cơ bản là răng toàn sứ zirconia và răng sứ không kim loại cercon ht.
Răng sứ cercon có mấy loại?
Theo đánh giá khách quan từ giới chuyên môn và người bệnh, cả hai sản phẩm răng không kim loại cercon đều đáp ứng được cả về tính năng tạo hình lẫn chức năng nhai nhai, giúp khách hàng thật sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày từng ngày. Tùy thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ Hay như tình hình răng cấm làm rõ của từng người, bác sỹ sẽ tư vấn mẫu răng sứ phù hợp nhất để các bạn đạt tới hàm răng hoàn mỹ hài lòng.
Tìm hiểu thêm >>> bọc răng hết bao nhiêu tiền

Ưu khiếm khuyết của răng toàn sứ cercon

Mỗi loại răng cercon sẽ có những ưu điểm yếu riêng, mọi người hãy xem tiếp thông tin chúng tôi phân phối sau đây để tiện dụng đưa ra chọn lọc hơn nhé!
Răng sứ zirconia
Được cấu trúc từ nguyên liệu cao cấp có tên Zirconium Oxide với đặc tính cứng chắc và tương xứng sinh học cao, sứ Cercon Zirconia chữa trị tuyệt đối nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường như không đen viền nướu chân răng, không đổi sắc màu, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng,…Vì vậy, sử dùng mẫu răng sứ này, bạn sẽ không bị dị ứng các mô bên trong khoang miệng và số 1 là khẳng định vẻ đẹp hiệu quả như răng thật.
răng toàn sứ zirconia chỉ có một giới hạn nhỏ là lớp sườn bên trong được chế tạo bởi Zirconia – Một loại nguyên liệu hãn hữu nên giá cả Làm chụp sứ thẩm mỹ sẽ tương đối cao. Đây cũng là Lý do khiến nhiều người bệnh chưa thể phục hình răng bằng sản phẩm này.
>>> Vậy bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hiện tại tại Hà Nội?
Răng sứ không kim loại cercon ht
răng toàn sứ cercon ht có khung sườn chế tạo từ Ziconiun Dioxit với độ dày chỉ khoảng 0,5mm giúp giới hạn tối đa việc mài răng. Đồng thời, sườn được làm từ Zirconia trắng cần có màu Tương tự như men răng thật, mang đến độ thẩm mỹ cao cho hàm răng.
răng sứ cercon ht nổi trội ở độ bền cứng, khả năng chịu lực nhai tốt, mức độ chống mài mòn cao, bảo đảm tính bền chắc lâu dài và tạo cảm thấy tự nhiên cho người dùng. Bạn có thể chọn mẫu răng sứ này để phục hình răng hàm hoặc răng cửa đều rất hòa hợp.
Cũng như răng sứ zirconia, mức giá bọc cercon ht cũng khá cao so với 1 số loại răng sứ thường thường. Đồng thời, một vấn đề nữa mà chúng ta hoàn toàn có thể gặp phải khi dùng mẫu răng sứ này đấy là: Do lớp sườn mỏng nên răng sứ không kim loại cercon ht chẳng thể che lấp hết được phần chân răng bị đổi màu từ trước đấy.
Tóm lại, những khuyết điểm của răng sứ cercon nói chung phần nhiều không tác động nhiều tới hiệu quả mang lại phục hình, vì vậy mọi người hãy có tâm lí tốt sử dụng sản phẩm này tiếp đến tham khảo kỹ lưỡng những thông tin về chủ đề răng toàn sứ cercon có mấy loại? Ưu nhược điểm của các mẫu răng không kim loại cercon là gì? Mà chúng tôi đã bày tỏ.

Không có nhận xét nào