Header Ads

ad

Mức giá trám răng composite bao nhiêu tiền chuẩn nhất 2018

Thưa nha sĩ ! Một năm trở lại đây thì răng lại khá là thưa, tuy không thưa quá rộng nhưng làm em nhận thấy thiếu tự tin khi gặp mặt. Bạn em có mách là nên đi hàn trám răng composite sẽ hết thưa ngay và nhanh có hàm răng đẹp. Em cũng phân vân trám răng thẩm mỹ là gì mà trám răng composite bao nhiêu tiền ? Em cảm ơn! (Trần Nga – Quốc Oai, Hà Nội).

Giải đáp :
Chào bạn!
Các chuyên gia rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Giá trám composite là bao nhiêu?” cho bệnh viện Bally, chúng tôi sẽ trả lời bạn thật kỹ càng về trường hợp này:
Hàn trám răng là phương pháp sử dụng vật liệu đặc trưng để phục hồi lại hình dạng và chức năng của răng, đây bản chất là công nghệ đóng kẽ răng bị thưa. Bây giờ có phần đông nguyên liệu hàn trám, trong đó composite loại nguyên liệu tối tân và được phổ biến bởi các điểm mạnh của nó. Đây là vật liệu trám lấy, có sắc màu tự nhiên gần tương đồng răng thật nên khi hàn trên răng không bị lộ. Composite hoàn toàn có thể xâm nhập sâu được vào các điểm khuyết hổng nhỏ mà những chất liệu khác chẳng thể tiến hành được. Cũng nhờ đặc tính này mà khi hàn răng bác sỹ nha khoa rất dễ dàng thao tác, có thể tạo nên được hình thể của miếng trám hợp lý và đúng nhất với hình thể của răng cần hàn trám.
Đó là công nghệ nhẹ bẫng, đơn giản nhưng chỉ sử dùng cho những khe răng cửa thưa dưới 2mm. Hàn thẩm mỹ có thể tái tạo 99% vẻ thẩm mỹ cho hai răng cửa bị thưa. Phương thức hàn răng thẩm mỹ giá tiền thấp, dễ dàng và không phải mài cùi răng như cách Bọc sứ, vì thế được dồi dào bác sỹ nha khoa khuyên dùng.

Bảng giá trám răng bằng composite rẻ nhất năm

tầm giá trám composite sử dùng tại nha khoa Bally không có nhiều chênh lệch so với những trung tâm nha khoa khác, bạn có thể tham khảo ở bảng chi phí dưới đây:

DỊCH VỤ
công ty
giá tiền (VNĐ)
Trám tạm Eugenate
1 răng
100.000
hàn trám răng sữa
1 răng
200.000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)
1 răng
250.000
trám cổ răng
1 răng
300.000
hàn trám răng LASER TECH
1 răng
700.000
Trám Inlay – Onlay sứ
1 răng
5.000.000
Chụp bảo vệ răng sữa trẻ con
1 răng
1.000.000
giá thành mà trung tâm nha khoa Bally đưa ra được coi là ưu đãi khi chỉ tương đương với các bệnh viện khác nhưng người bệnh và Khách hàng lại được trám răng thẩm mỹ bằng Kỹ thuật hiện đại nhất hiện giờ Laser Tech.

>>> Tìm tòi thêm trám răng mất thời gian bao lâu

Công nghệ trám bằng công nghệ trám răng Laser Tech giúp phục hình răng đều đẹp nhanh gọn, hạn chế cao nhất việc xâm phạm mài cùi răng như Bọc răng sứ thẩm mỹ, không làm đổi thay cơ cấu răng hay tác động đến xương, hoàn toàn không bị bong tróc, tạo cảm thấy không bị gò bó nhất khi ăn nhai cắn xé. Bây giờ, công nghệ hàn răng thẩm mỹ tại Cơ sở đã áp dụng cho hàng ngàn người bệnh và đều có phản hồi chấp nhận với dịch vụ.
Đây là công nghệ hàn trám răng duy nhất hiện giờ dùng laser nha khoa tiên tiến để hóa cứng nguyên liệu trám. Dưới ảnh hưởng của laserer Hiện đại, miếng trám sẽ được hóa cứng nhanh với độ chịu lực cao, bám chắc với mô răng thật nhờ các chân bám li ti nhưng vô cùng rắn chắc, không dễ bị hóa lỏng, bung bật hay gãy vỡ. Laser trám cũng có cơ hội giữ nguyên được kích cỡ miếng trám như trước khi hóa cứng. Nhờ thế, miếng trám có thể đảm bảo vừa khít với mô răng, đúng đắn khác so với dự liệu của bác sĩ.
kỹ lưỡng hơn về công thức và hiệu quả trám của kỹ thuật này theo những đường dẫn dưới đây:
hồ hết việc điều trị với đông đảo những dịch vụ tại nha khoa Bally đều tuyệt đối miễn phí. Khám và điều trị nha khoa tại nha khoa Bally, người mắc bệnh sẽ được sử dụng những dịch vụ y tế chuẩn mực cao với những thiết bị nha khoa đương đại được nhập khẩu dứt điểm từ nước ngoài.
trung tâm nha khoa Bally – bệnh viện duy nhất tại Việt Nam tích hợp độc quyền với bệnh viên răng hàm Mặt Forsyth Hoa Kỳ là địa chỉ tin cậy về thẩm mỹ răng đảm bảo không nguy hiểm.
Để biết thêm các thông tin tỷ mỉ về trám răng thẩm mỹ và giá trám răng thẩm mỹ bằng composite, hãy liên hệ với Bally để được tư vấn một cách làm rõ nhất.

Không có nhận xét nào