Header Ads

ad

Vì sao nên lựa phương thức hàn răng thưa bằng composite

Hàn răng thưa bằng composite là một phương pháp “hô biến” hiệu quả giúp tăng thêm tính thẩm mỹ dung mạo, bảo đảm một nụ cười không còn tự tin, không còn không tự tin khi giao tiếp. Hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng bị thưa là cách chỉnh răng thưa hiệu quả nếu được tiến hành đúng kĩ thuật, quá trình chuẩn, đảm bảo không nguy hiểm sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cao và việc ăn nhai cắn xé được bảo đảm.

1. Kĩ thuật hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng thưa được tiến hành như thế nào?

Hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng thưa bằng vật liệu hàn răng nhân tạo có màu toàn bộ Tương tự với răng thật về màu sắc, vật liệu lành tính với cơ thể. Nguyên liệu hàn răng dưới bàn tay của chuyên gia nha khoa sẽ được tạo dáng nở to một tí về chiều ngang để thu gọn khe hở, nhờ đó mà răng sẽ liên tục và sẽ khít với nhau.
dù kỹ thuật trám răng thưa tương đối dễ dàng nhưng nếu muốn đạt được độ bền cao và thẩm mỹ thì cần phải được tiến hành bởi chuyên gia nha khoa giỏi, tay nghề chắc chắn. Sau kho đã làm sạch răng, chất trám được đưa vào để lấp đầy chỗ bị khuyết thiếú, sau đấy là dùng tia tử ngoại của đèn để đông cứng vết trám, giúp cho vết trám có vóc dáng ổn định.

2. Vì sao nên lựa giải pháp hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng thưa?

Hàn răng bị thưa là một biện pháp bệnh viện khá tương đối đơn giản và nhanh nhất. Trong trường hợp răng bị thưa ít, khoảng cách không quá xa nhau thì hàn đóng kẽ răng bị thưa là lựa chọn thông minh nhất.
giải pháp này không chỉ mình giúp bạn tiết kiệm cực nhiều tầm giá điều trị hơn phương thức Làm răng sứ hoặc chỉnh răng mà còn đem tới hiệu quả vô cùng nhanh chóng. Nếu khoảng thời gian áp dụng niềng răng để chỉnh thưa là từ 1- 2 năm, Chụp răng sứ từ 3-4 lần khắc phục thì hàn khe răng bị thưa chỉ mất duy nhất một lần để đạt kết quả mong muốn.
Đây cũng chính là Lý do cốt yếu giảng giải vì tội gì hàn răng để chữa trị hàm răng bị thưa.
>>> Vậy hàn răng bị thưa bao nhiêu tiền thời điểm hiện tại

3. Ưu điểm nổi trội của hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng bị thưa là gì?

Sở dĩ, hàn răng thưa được lựa chọn phổ biến hơn những phương pháp trị răng bị thưa khác là do có thể thỏa mãn được nhiều yêu cầu hơn của người thẩm mỹ răng bị thưa.
– Thao tác nhanh: Hàn răng có thể thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15- 20 phút cho một khe răng bị thưa, thành thử bệnh nhân chỉ cần tới phòng khám 1 lần là hoàn toàn có thể hoàn tất.
– Không xâm lấn tới răng thật: Hàn khe răng thưa đơn thuần là bước Bổ sung thêm nguyên liệu hàn răng nhân tạo vào răng thật, không cần mài răng hoặc tác động gây ảnh hưởng đến cấu tạo của răng như Bọc sứ thẩm mỹ.
– Không đau: Do hàn khe răng thưa không phải mài cùi răng nên sẽ không xâm lấn tới răng thật, thành ra, bệnh nhân sẽ không có cảm thấy đau nhức, ê buốt.
– mức giá thấp: Hàn răng không phải là một công nghệ bệnh viện khó mà tương đối dễ dàng, cho nên giá hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng bị thưa cũng không cao, hợp với thu nhập của rất nhiều người.
– Tính thẩm mỹ cao: nguyên liệu hàn răng có màu sắc gần giống với màu của răng thật nên kết quả hàn răng đạt kết quả cao, răng đảm bảo tính thẩm mỹ.

4. Hàn răng đóng kẽ răng bị thưa có bền không ?

Nguyên liệu trám răng thẩm mỹ được dùng phổ biến nhất hiện tại là Composite. Composite có màu số đông tương đống với màu răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho răng sau khi hàn, không làm vết hàn bị lộ. Ngoài ra không nhưng thế mà, Composite cũng là vật liệu có khả năng chịu lực, chống mài mòn tốt nên việc ăn nhai cắn xé không bị tác động. Composite còn có tính chất là mềm, dẻo nên rất dễ dàng trong việc tạo dáng Hay như chỉnh sửa vết trám nếu có sai sót xuất hiện.
Thường thường, hàn đóng kẽ răng thưa bằng composite hoàn toàn có thể duy trì được kết quả trong khoảng 3 – 5 năm thì mới có xu hướng bong tróc do nguyên liệu Composite bị co giãn. Điều này khiến cho người bệnh phải trám răng lại lần nữa để duy trì và an toàn tính thẩm mỹ của răng. Bác sỹ thực hiện trám răng giỏi, công nghệ đúng và giàu kinh nghiệm sẽ là tình cảnh tốt để chuẩn mực ca hàn trám được tốt hơn.

Không có nhận xét nào