Header Ads

ad

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không, có bền chắc không?

Thưa chuyên gia nha khoa, phần răng cửa của em bị bể do cắn đồ ăn cứng. Em được biết trám răng thẩm mỹ khá tiết kiệm nhưng lại nhanh bị hỏng nên đang lưỡng lự có nên làm răng sứ thẩm mỹ không? Ngóng nha sĩ trả lời giúp em vấn đề này. Em cảm ơn ạ! (Ngọc Hân – Hà Nội).

Trả lời:
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về trung tâm giải đáp. Về băn khoăn “Có nên Chụp răng sứ thẩm mỹ không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1/ Răng bị mẻ có nên Bọc mão răng sứ không?

Đúng như bạn nói, hàn trám răng là phương pháp chữa răng mẻ rất nhanh và tiết kiệm nhưng chỉ duy trì được khoảng 1 – 2 năm, thậm chí vài tháng nếu bạn không biết cách chăm sóc. Trong trường hợp này, bọc răng sứ là phương án phục hình hiệu nghiệm.

Có nên bọc răng sứ không cho hàm răng ĐẸP & THẨM MỸ không? 1
Có tới hơn 90% số người bị vỡ mẻ răng đều chọn lọc Làm chụp sứ thẩm mỹ để chữa trị và đều đưa ra các hồi đáp tích cực về phương thức này cả về tính thẩm mỹ, độ bền chắc và khả năng cảm biến thức ăn mà nó đem đến.
Để thực hành phương pháp này, bạn sẽ phải trải qua thao tác mài răng và nó đang khiến bạn lo lắng với việc có nên Bọc mão răng sứ thẩm mỹ? Trên thực tiễn, mài răng cũng không phải là vấn đề quá đà sợ nếu bạn chọn được đúng bác sỹ nha khoa có chuyên môn giỏi, kỹ năng tốt, có nhiều kinh nghiệm và nắm vững được những nguyên tắc về tỉ lệ mài cùi răng.

2/ 6 lợi ích mà Làm chụp sứ đem đến

Một khi đã vượt qua được cản trở về tình huống mài cùi răng thì các lợi ích mà bạn nhận được sau khi Bọc chụp sứ sẽ khiến bạn sửng sốt, đây cũng chính những nhân tố giúp bạn đưa ra quyết định có nên Chụp răng sứ thẩm mỹ không:
- Tính thẩm mỹ cao, răng đẹp và tự nhiên như răng thật
- Không chỉ riêng phục hình răng vỡ mẻ mà Làm răng sứ còn khắc phục được hồ hết các khuyết thiếu của răng như nhiễm màu sắc kháng sinh, răng sâu, răng bị thưa, răng hô nhẹ…
- bảo đảm ăn nhai tốt, cảm biến đồ ăn như răng thật
- thực hiện mau chóng, chắt bóp tối đa thời kì
- Độ bền cao, thậm chí duy trì được vững bền nếu chăm nom đúng cách
- Cố định chắc chắn trên cung hàm

3/ 4 lí do quyết định Bọc sứ có tốt không?

Để không phải quá lo lắng về việc có nên Chụp răng sứ thẩm mỹ không hay Làm răng sứ có hiệu quả không, bạn cần tìm tòi thật làm rõ về 3 yếu tố: trụ răng thật, chất lượng mão răng sứ, chế độ chăm sóc và công nghệ Làm chụp sứ. Đây là 4 yếu tố quyết định trực tiếp hiệu quả mang lại sau cùng của toàn bộ ca Chụp răng sứ thẩm mỹ. Cụ thể:
+ Trụ răng thật của bạn
Trụ răng (phần răng bị mài) đóng vai trò nâng đỡ mão răng sứ. Vì thế, độ bền chắc của răng sứ được thời gian bao lâu còn phải cần xét đến chuẩn mực về chất lượng trụ răng. Nếu trụ răng chắc khỏe thì Bọc sứ hoàn toàn có thể tồn tại rất lâu trên khuôn hàm. Còn nếu trụ răng yếu thì răng rất sẽ rất giòn và đơn giản gãy, vỡ hơn theo khoảng thời gian.

Có nên bọc răng sứ không cho hàm răng ĐẸP & THẨM MỸ không? 2
+ Chất lượng của mão sứ
Chất lượng mão răng sứ cũng có đóng góp không nhỏ cho độ bền lâu của răng. Hiện nay, có hai loại răng giả được sử dụng phổ thông nhất là răng sứ kim loại (Răng Titan) và răng toàn sứ (Răng Cercon, Emax). Trong đó, răng sứ kim loại có độ bền khoảng 10 năm còn răng toàn sứ hoàn toàn có thể duy trì được khoảng 20 năm hoặc hơn nữa.
+ Chính sách chăm nom răng sau khi bọc
Ngoài ra, Bọc răng sứ có hiệu quả không còn tùy thuộc vào cách chăm nom, gìn giữ của bạn. Cực kỳ tốt, để kéo dài tuổi thọ của răng sứ, bạn nên chú ý đến 1 vài vấn đề sau:
  • Đánh răng đúng cách và đủ 2 lần/ngày
  • áp dụng chỉ bệnh viện thay vì sử dùng tăm
  • vận dụng nước súc miệng
  • hạn chế ăn các loại thực phẩm cứng, dai hay quá dẻo, chứa nhiều axit, có sắc màu
  • tránh các va chạm, chấn thương
+ Phương pháp Chụp răng sứ thẩm mỹ
đồng thời hơn nữa, để sở hữu hiệu nghiệm cao nhất và không phải lo lắng với việc Làm chụp sứ thẩm mỹ có tốt nhất không, bạn nên chọn địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín, có đội ngũ nha sĩ tay nghề cao và Kỹ thuật hiện đại để tiên hành Chụp răng sứ thẩm mỹ.
ngóng bài viết trên đã gải đáp được những thắc mắc của bạn và giúp bạn đưa ra được quyết định có nên Ốp răng sứ không. Nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan, bạn có thể liên hệ với chúng tôi, những bác sỹ nha khoa sẽ tư vấn cụ thể cho bạn!

Không có nhận xét nào