Header Ads

ad

Bảng giá lấy tủy răng bao nhiêu rẻ nhất hiện nay?

Chuyên gia nha khoa ơi. Răng cháu dạo này thường xuyên bị ê nhức từng đợt rất gây khó chịu, đồng thời lại rất ê khi cháu ăn đồ nóng. Cháu có tìm hiểu qua thì đoán là mình bị viêm tủy. Vì chiếc răng này bị sâu hỏng cũng đã được một thời gian. Lại còn bị mẻ một chút ở trên răng nữa. Bác sĩ cho cháu hỏi giá lấy tủy răng bao nhiêu tiền vậy ? Nếu như cháu để một thời kì nữa mới đi lấy thì có sao không nha sĩ ? (Anh Quân, Bình Thạnh ).

Anh Quân thân mến!

Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc về trung tâm. Với băn khoăn của bạn, trung tâm nha khoa Bally xin trả lời chi tiết như sau.

Bạn có bệnh viêm tủy răng ?

Men răng được bảo bọc bởi 2 lớp men và ngà răng rất cứng chắc ở bên ngoài. Men răng là mô nối kết giữa những dây thần kinh và huyết quản, có chức năng nuôi dưỡng và “nhận diện” xúc cảm cho răng. Khi bị viêm tủy cũng có tức là răng đã có một thời gian bị tổn thương khá dài, thường là những triệu chứng sau:

- Đau nhức từng cơn hoặc không ngừng. Với những trường hợp bệnh viêm tủy răng tính thì mức độ đau càng dữ dội hơn. Và thường thì ban đêm sẽ đau nhiều hơn ban ngày.

- mẫn cảm với những đồ ăn nóng, lạnh, chua, ngọt.

- xuất hiện mủ trên nướu răng.

- Răng có triệu chứng bị đổi màu sắc.

- nướu chân răng không còn giữ được màu hồng hào như thường thường, bị sưng và đau.

Theo như bạn kể thì răng bị nghi viêm tủy là răng đã bị sâu khá lâu và đã bị vỡ trên trên vùng răng nên cơ hội răng bạn bị viêm tủy là rất cao. Tuy nhiên, để nhận định được nguyên nhân chuẩn xác nhất, bạn cần gặp trực tiếp đến nha sỹ để được điều trị kỹ hơn.

Lấy tủy răng khoảng bao nhiêu tiền?

Cách điều trị tủy răng không phải là một công nghệ phức tạp và kéo dài thời gian lâu nên việc trị bệnh cũng không có giá quá cao. Hút tủy răng có giá khoảng bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào mức độ viêm nhiễm và hiện trạng răng chữa trị khó hay đơn giản. Bởi không phải răng nào cũng có cơ cấu tương đồng nhau.

bình thường, những răng có từ 3 – 4 ống tủy. Có nhiều ống tủy hẹp, phức tạp nên việc hút tủy răng cũng trở ngại hơn. Bạn có thể xem thêm bảng giá hút tủy răng chính thức dưới đây của trung tâm nha khoa Bally:

CHỮA TỦY
ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Chữa tủy: (Răng cửa, R.nanh, R.cối nhỏ, R.cối lớn)
400.000 – 1.200.000/1 Răng
chữa tủy răng trẻ nhỏ
150.000-250.000/1 Răng
điều trị lại (Đã chữa trị nơi khác nay phải trị bệnh lại)
Bằng giá chữa tủy + 200.000/ 1 Răng
Đặt chốt Titan
150.000/ Chốt
Đặt chốt sợi
1.000.000/ Chốt

>>> Bạn cũng nên biết Khi nào cần lấy tủy răng để điều trị kịp thời

Viêm tủy không được điều trị kịp thời có ảnh hưởng gì không?

Các bạn thân mến, bất kỳ thực trạng sức khỏe nào nếu được điều trị càng sớm thì càng đơn giản và ít tốn kém.

bình thường, đối với những thực trạng sức khỏe răng miệng khi mới ở những ngày đầu, bệnh rất âm lặng thầm lẽ, chưa có dấu hiệu hiển nhiên nào. Khi nhận ra sự nhạy cảm quá mức của răng hay phải chịu đựng các cơn đau đớn gây phiền toái như vấn đề của bạn cũng đồng nghĩa với việc tình trạng tổn thương răng đang ở mức báo động.

Nếu viêm tủy không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các rủi ro nguy hiểm sau:



- tủy răng bị chết.

- Nhiễm khuẩn vùng chóp quanh răng, viêm nang răng.

- Nhiễm trùng máu.

- Răng lung lay hoặc thậm chí mất răng.

Nếu kéo dài tới các Hiện nay thì giá cả chữa trị cũng phải tốn kém hơn, bạn phải đối mặt với nguy cơ mất răng.

tình trạng viêm tủy mà bạn đã và đang vướng phải có thể do sâu răng lâu ngày dẫn tới. Vì vi khuẩn sẽ tấn công từ bề mặt răng tạo các lỗ sâu, sau đấy ăn dần đến tủy. Vì như thế, nếu càng kéo dài thời kì chờ đợi trị bệnh thì bạn vẫn còn phải chịu đựng những cơn đau dữ dội, càng làm tác động nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần bản thân.

Để ngăn chặn những diễn biến phức tạp của bệnh, bạn hãy tới nha khoa để được các nha sĩ khám và điều trị kịp thời bạn nhé.

chi phí lấy tủy răng sẽ được chia nhỏ ra chi trả trong suốt quy trình điều trị nên bạn sẽ đơn giản trong việc chuẩn bị tài chính hơn.

Không có nhận xét nào