Header Ads

ad

Niềng răng 1 hàm có mang lại hiệu quả tốt?

Chào bác sỹ nha khoa . Tôi hiện tại 22 tuổi, 2 hàm răng của tôi nhìn không được khớp với nhau. Trong khi hàm trên những răng mọc vẫn bình thường, không có chỗ trống hay lệch lạc, thì các răng lại mắc phải mọc hướng vào trong. Có nghĩa là nó không chìa ra như hô thường thường mà nó hơi cụp vô phía trong, Trong lúc hàm còn lại của em vẫn thông thường. Vậy bác sỹ cho em hỏi là giờ em định niềng răng 1 hàm có được không ? Em cám ơn bác sỹ nha khoa ạ! ( Lê Nhung - Bình Thạnh)

Giải đáp:
Chào bạn!
Bệnh viện Bally rất vui khi nhận được băn khoăn của bạn. Với phân vân chỉnh răng chỉ 1 hàm chứng tỏ không? Chuyên gia chỉnh nha niềng răng của chúng tôi xin được trả lời chi tiết ở nội dung tiếp ở dưới đây, Nhung và quý bạn đọc cùng thoi dõi nhé!

Niềng răng có công dụng gì?

Niềng chỉnh răng với công dụng là trợ giúp sắp xếp lại vị trí những răng trên cung hàm sao cho ngay ngắn và hòa hợp. Niềng răng được sử dùng cho các trường hợp răng bị hô vẩu, móm, răng bị lệch.
Dẫu vậy, trước khi Giải quyết việc đầu tiên bác sĩ nha khoa cần làm là điều trị thật kỹ trước khi áp dụng cho người mắc bệnh. Bởi vì mỗi tình trạng chi tiết sẽ có một biện pháp chữa trị dị biệt.
Trường hợp răng mọc không chuẩn xác bất thông thường do 3 Nguyên do sau: vẩu hàm trên do hàm, vẩu hàm trên do răng hay nối kết cả 2 trường hợp trên. Phụ thuộc vào từng Nguyên do chi tiết mà bác sĩ nha khoa vận dụng phương thức áp dụng như: chữa trị nếu Nguyên nhân hô do xương, niềng răng khi vẩu hàm trên móm do răng hay phải liên kết cả 2 giải pháp Phẫu thuật và chỉnh nha niềng răng khi hô móm do cả xương và răng.
>>> Tham khảo thêm niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu hiện giờ

Niềng răng duy nhất một hàm có được hay không ?

Tình trạng vẩu hàm trên như bạn mô tả thì nên dùng cách thức niềng răng cho cả 2 hàm. Bởi Vậy thì sẽ giúp 2 hàm sau đấy Chữa trị cân bằng với nhau hơn, nha sĩ cũng dễ dàng kiểm tra trong quy trình điều trị. Tuy thế, nếu bạn yêu cầu chỉ niềng răng cho hàm trên thì vẫn hoàn toàn có thể thực hiện được nếu sau đó đã điều trị, bác sỹ nha khoa nhận thấy bạn đủ điều kiện để chỉnh nha niềng răng duy nhất 1 hàm.
song song đó, nếu tình trạng của bạn là vẩu hàm trên do xương hàm thì phải sử dùng hợp tác việc đeo khí cụ hàm trên để nong rộng cung xương hàm và niềng chỉnh răng để răng đều đặn hơn. Nhưng nếu chẳng thể nong rộng hàm bằng dụng cụ thì khả năng phẫu thuật cắt gọt xương hàm cũng rất hoàn toàn có thể diễn ra.
Nếu bạn có thể niềng chỉnh răng chỉ 1 hàm được, thì bạn hoàn toàn có thể chọn lọc 1 trong các phương pháp niềng chỉnh răng sau tại bệnh viện Bally: niềng răng mác cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài thẩm mỹ ( chỉnh răng trong suốt ). Các phương thức này mang lại những hiệu quả sau:
>>> Chuyên gia nha khoa tư vấn niềng răng có nhổ răng khi nào ?
  • Giúp các răng dịch chuyển tới vị trí phù hợp, những răng biến thành không ngừng, phù hợp với nhau hơn tạo ra vẻ thẩm mỹ cho gương mặt.
  • Giúp ổn định khớp cắn khi 2 hàm được tương xứng.
  • Cơ hội ăn nhai cắn xé, cắn thực phẩm tốt hơn khi 2 hàm được khít sát nhau.
  • Răng và xương hàm ổn định, khỏe mạnh sau khi Giải quyết.
  • Mức giá niềng răng hòa hợp với việc chia thành nhiều quá trình chi trả trong suốt quy trình điều trị.
Để có thể tìm tòi cụ thể Lý do dẫn tới những thất thường của răng, Nhung hãy tới bệnh viện càng sớm càng tốt. Những chuyên gia nha khoa các chuyên gia sẽ thực hiện trị liệu và xem xét chuẩn xác chuẩn xác trường hợp răng cấm của bạn có thực hành niềng chỉnh răng chỉ 1 hàm được không.

Không có nhận xét nào