Header Ads

ad

Có nên niềng răng không - niềng răng có hại không

Thưa bác sĩ nha khoa , chuyên gia nha khoa có thể Cho em biết tôi biết là có nên niềng răng? Tôi đang có dự kiến đi niềng chỉnh răng mà không biết có lợi hay hại gì không? Ngóng nha sỹ trả lời giúp, tôi xin cảm ơn! ( Vũ Nguyệt – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và bày tỏ e ngại với chúng tôi. Về thắc mắc: “có nên niềng chỉnh răng không – lợi và hại như thế nào?” của bạn, nha khoa Bally xin được trả lời cụ thể như sau:
Răng hô nhẹ hay vẩu hàm trên nặng đều có thể được khôi phục bằng giải biện pháp niềng răng. Gần như người bệnh có răng lệch lạc đã chỉnh răng để chỉnh hình lại khuôn răng trước mắt là vì mục đích thẩm mỹ. Nhưng thực tiễn, niềng răng còn mang lại cho người Chữa trị nhiều lợi ích hơn như thế. Những lợi ích này sẽ cho bạn nhận biết được có nên niềng chỉnh răng không.
>>> Tham khảo thêm niềng răng không nhổ răng khẳng định không?

1. Có nên niềng chỉnh răng không – lợi và hại như vậy nào?

Niềng răng hoàn toàn có thể phục hồi được hết tất cả những trường hợp hoàn toàn có thể gặp do răng méo mó dẫn đến cho sức khỏe răng miệng.
Các lợi ích cần yếu mà chỉnh nha niềng răng mang lại cho người chỉnh nha bao gồm:
► giải phẫu hàm răng liên tiếp, thẩm mỹ, góp phần tạo sự hòa hợp cho diện mạo.
► Điều chỉnh tương quan giữa các răng trên cùng 1 hàm và giữa hai hàm trên – dưới. Nhờ thế mà lực nhai được phân bố đều hơn.
► Khi khớp cắn đạt chuẩn tỷ lệ, lực nhai đều sẽ không ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm về lâu dài.
► hàm răng đều đặn sẽ giới hạn tình trạng giắt nhét thực phẩm và cặn bẩn vào kẽ răng. Việc vệ sinh chải răng làm sạch cũng thuận lợi và triệt để hơn. Nhờ thế, các trường hợp bệnh lý được phòng ngừa tốt hơn nhất.
Những lợi ích này đều có liên quan mật thiết đến sự sống chết và độ chắc khỏe của hàm răng. Thành ra, chỉnh răng phức tạp hơn chỉ là để có hàm răng đẹp đẹp mà chính là để duy trì cải tiến và sống chết khỏe mạnh, lâu bền của hàm răng.
Các lo sợ như sâu răng yếu răng, tuy răng vẫn hoàn toàn có thể xảy ra xong chỉ là khi không được Giải quyết và chăm sóc bảo đảm. Vậy nên chỉ cần bạn cho cháu niềng răng chỉnh nha ở trung tâm nha khoa uy tín và duy trì chế độ chăm sóc thật đảm bảo thì có thể an tâm, không phải lo đến vấn đề có nên niềng chỉnh răng không.
Giá trị này được an toàn bởi thiết bị niềng răng chỉnh nha hiện đại được sử dùng 3D Speed và chương trình chăm nom bảo trì cực kì tốt.
>>> Bạn đã biết phương pháp niềng răng phổ biến nhất Ngày nay

2. Công hiệu niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ tại nha khoa Bally

Với kỹ thuật tân tiến và lực lượng chuyên gia chỉnh nha răng giỏi, nha khoa Bally đã thực hiện thành công cho phần lớn ca niềng chỉnh răng, an toàn hiệu quả nhất tốt, hoàn toàn không bị sâu răng hay yếu răng sau Chữa trị.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Bally để được bác sỹ nha khoa tư vấn kỹ lưỡng hơn về việc có nên niềng chỉnh răng không và hướng Chữa trị sẽ là ra sao là hòa hợp, hữu ích nhất cho con của bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Không có nhận xét nào