Header Ads

ad

Bọc răng sứ loại nào tốt phải căn cứ vào những yếu tố nào?

Răng sứ nào tốt nhất phải căn cứ trên các mục tiêu làm rõ về chức năng ăn nhai, độ chịu lực, tính thẩm mỹ và độ bền của răng sứ.

Các loại răng sứ hiện tại

Có hai loại răng sứ chính là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Mỗi loại đều có các ưu và khuyết thiếu riêng.
Răng sứ kim loại
Răng sứ kim loại đang là lựa chọn không ít Khách hàng, nhất là răng titan. Bởi độ chịu lực cao, tuổi thọ Bình quân từ 10 – 15 năm và giá Chụp răng sứ thẩm mỹ kim loại khá thấp, hợp với tình cảnh kinh tế hầu hết người bệnh.
Ngoài những lợi thế vừa kể trên, thì răng sứ kim loại cũng có các điểm chưa được nhất định.Răng sứ kim loại không được đánh được giá về mặt thẩm mỹ, bởi khung sườn kim loại bên trong đơn giản bị ánh đen khi có ánh sáng chiếu vào và bị oxy hóa sau một thời kì áp dụng, dẫn đến tình cảnh đen viền nướu.
Răng sứ toàn sứ
Răng toàn sứ hay còn có chiếc tên khác là răng sứ không kim loại, được các chuyên gia đánh giá rất cao, cả về tính thẩm mỹ và độ bền chắc. Tuổi thọ Bình quân của răng sứ không kim loại là 15 – 20 năm, hoặc hơn thế. Nếu để chọn lựa Bọc răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất, thì câu tư vấn sẽ là răng sứ toàn sứ.
Tuy vậy, răng sứ không kim loại cũng có khuyết thiếu Đó là thời kì chế tạo lâu, tỉ mỉ và chí phí thực hiện cũng khá cao.
>>> Tham khảo thêm bọc sứ răng bao nhiêu tiền thời điểm hiện tại

Chụp răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất?

Răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ loại đều có các ưu, nhược điểm nhất quyết. Tùy vào nhu cầu của mỗi bệnh nhân để có chọn lọc phù hợp nhất. Tuy vậy, nếu so sánh cả về mặt thẩm mỹ và chức năng, thì răng sứ toàn sứ có nhiều ưu điểm nổi trội hơn:
- Độ chịu lực cao, bền chắc: răng sứ không kim loại có độ chịu lực cao gấp 10 lần răng sinh lý. Sau khi phục hình răng sứ, Khách hàng có thể ăn nhai cắn xé tuyệt đối thông thường, không lo bong tróc hay vỡ mẻ. Có độ bền từ 15 – 20 năm, hoặc hơn thế. Đây cũng chính là một trong những Lý do răng sứ toàn sứ là răng sứ cực kỳ tốt.
- Có màu sắc tự nhiên, không bị đen viền cổ chân răng: được tạo ra từ sứ nguyên khối, có độ trong tự nhiên, điều trị được kha khá các nhược điểm của răng sứ kim loại thường thường (không bị đen viền nướu răng, không bị đổi màu sắc, không ảnh hưởng bởi tia tử ngoại môi trường bên ngoài…), mức độ tương hợp sinh học cao.
>>> Tìm hiểu chi phí làm răng thỏ

Lựa chọn đại chỉ Làm răng sứ thẩm mỹ uy tín

Làm răng sứ loại nào tốt nhất cần cần biết sự giúp đỡ của kỹ thuật hiện đại và bác sĩ kinh nghiệm, tay nghề cao. Bệnh viện Bally hiện là trung tâm Ốp răng sứ có tên tuổi tại Hà Nội, nhận được sự tin tưởng và chọn lọc rất nhiều người mắc bệnh.
- kỹ thuật Bọc mão răng sứ hiện đại: kỹ thuật CAD/CAM hiện đại nhất của Đức, là kỹ thuật thiết kế và chế tạo 5D trên máy tính. Giúp chế tạo và phục hình răng sứ chuẩn xác trên từng gờ rãnh, độ chịu lực cao, hình trạng và màu sắc tự nhiên tương đồng với răng sinh lý. Đặc biệt, kỹ thuật hiện đại giúp rút ngắn khoảng thời gian Bọc răng sứ thẩm mỹ xuống chỉ còn từ 1 - 3 ngày.
- hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm: được đào tạo chuyên sâu về răng cấm mặt thẩm mỹ, trên 15 năm kinh nghiệm. Quy trình Bọc mão răng sứ thẩm mỹ được đảm bảo an toàn và chuẩn xác.
- Phôi sứ được nhập khẩu trực tiếp đến từ nước ngoài: đảm bảo lý tưởng tốt và mức giá phù hợp nhất.
- chế độ bảo hành dài hạn: thời kì bảo hành tất nhiên, tương ứng với dòng sứ bệnh nhân chọn lọc. Như lời bảo đảm về chuẩn mực sản phẩm đến tay Khách hàng.

Không có nhận xét nào